“แจม เนโกะจั๊มพ์” ปล่อยโฮ รับเลิกแฟนหนุ่ม บอกผิดเองที่ยื้อมาตลอด 

“แจม เนโกะจั๊มพ์” ปล่อยโฮ รับเลิกแฟนหนุ่ม บอกผิดเองที่ยื้อมาตลอด 

0

“แจม เนโกะจั๊มพ์” ปล่อยโฮ รับเลิกแฟนหนุ่ม บอกผิดเองที่ยื้อมาตลอด 

            หลังจากที่นักร้องสาว “แจม ชรัฐฐา อิมราพร” หรือ “แจม เนโกะจั๊มพ์” ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าผ่านไอจีส่วนตัว รัวๆ งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าเลิกกับแฟนหนุ่มที่ก่อนหน้านี้ถูกขอแต่งงานรึเปล่า ล่าสุดสาวแจมก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า

แจม เนโกะจั๊มพ์

           คือจริงๆ เหมือนเราคบกันมานาน 7 ปี มันมีหลายๆ อย่าง 7 ปีผ่านไปไม่เหมือนปีแรกๆ ที่เรารู้จักกัน คือพอเราเริ่มรู้จักกันดีมากขึ้นก็เริ่มมีหลายอย่างที่ไม่ตรงกันในหลายๆ เรื่อง โดยรวมเป็นเรื่องของทัศนะคติในการคิด การพูด หรือการใช้ชีวิต การเรียงลำดับในการใช้ชีวิตไม่ตรงกันเลย อาจจะเป็นตัวเราเองด้วยที่เติบโตขึ้นและมีมุมมองการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปมากขึ้น และ 2-3 ปีมานี้ก็พยายามปรับเข้าหากัน ตัวเราพยายามปรับเข้าหาเขา แต่สุดท้ายแล้วมันทำให้เราทุกข์ใจ และแจมคิดว่าการจะแต่งงานมันจะดึงให้เราเข้ามาใกล้กันขึ้น แต่พอเราได้มาใช้ชีวิต อยู่ด้วยกันนานขึ้น เราก็เห็นว่าเราไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ แจมยังรักและหวังดีกับเขาอยู่ 

แจม เนโกะจั๊มพ์

           จริงๆ เราเป็นคู่รักที่ไม่ได้เข้ากันเลยในเรื่องของไลฟ์สไตล์ แต่อยู่ด้วยกันเพราะความรัก แต่พอใกล้แต่งงานสิ่งที่เราคิดมีมากขึ้น เราได้เรียนรู้การจะใช้ชีวิตด้วยกันไปตลอดชีวิตมันไม่ได้มีแค่เรื่องรักอย่างเดียว  คือเราคิดกันมาประมาน 2-3 เดือนแล้วว่าเราควรจะเดินต่อหรือพอแค่นี้ เพราะมันทำร้ายจิตใจเราข้างในด้วย และเราก็รู้ว่าเราไม่สามารถเป็นคนที่เติมเต็มให้เขาได้ 100% สมบูรณ์ด้วย เรารู้ตัวเราดี ถ้าฝืนทำก็จะไม่มีความสุข อันนี้เราคิดของเราเอง เราก็พยายามบอกและปรับเข้าหากัน แต่ว่าพี่เขาก็เป็นตัวเขา 100% แบบสมบูรณ์ แล้วแจมเป็นคนที่ คือเราเป็นคนที่ไม่ได้เห็นคุณค่าของตัวเองมากพอ แล้วพอมันยาวนานมาถึง 7 ปี จนสุดท้ายเรารู้ว่าเราไม่สามารถฝืนมันได้ ความรักเรามีให้เขา 100% แต่อย่างที่บอกความรักกับการใช้ชีวิต ชีวิตคู่ไม่ใช่แค่เรื่องแฟนกันอย่างเดียว มันมีเรื่องการใช้ชีวิตด้วย แจมไม่ได้กลัวการมีครอบครัว แค่คิดว่าการมีครอบครัวควรจะมีการมองไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งมันก็ขัดแย้งมาโดยตลอด 

แจม เนโกะจั๊มพ์

             พี่เขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่สิ่งที่เราเพิ่งมาค้นพบคือจุดที่เรารู้สึกว่าไม่ใช่แนวทางของเรา แล้วเราก็พยายามคิดและปรับที่ตัวเราเองแล้วว่าจะเดินไปกับเขาได้ไหม แล้วสุดท้ายมันฝืน สร้างความทรมานให้คนสองคน เลยต้องมายอมรับความจริง จะบอกว่ายื้อก็ใช่ (ร้องไห้) ตัวแจมเองที่ยื้อความสัมพันธ์ให้มันเนิ่นนาน แต่พอจุดๆ หนึ่งเราต้องยอมรับว่าเราเข้ากันไม่ได้เลยถึงแม้ว่าเราจะรักกันขนาดไหน แจมเลยคิดว่าอยากจะยุติความสัมพันธ์นี้ลง แล้วต้องการให้พี่เขาได้ใช้ชีวิตที่ไปกับเขาได้ 100% เราก็เลยไม่อยากยื้อความสัมพันธ์ครั้งนี้ เรารู้ว่าหลายๆ อย่างในตัวเราไม่ได้เป็นแบบที่เขาต้องการได้ ซึ่งเราจะพูดแค่ว่าเรารักเขาไม่ได้ การที่เราจะรักใครสักคนหนึ่ง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราเป็น อนาคตที่ต้องใช้ร่วมกันมันต้องรักโดยที่เราไม่ต้องพยายามอะไรนั่นคือรักในอุดมคติของแจม แต่ในเมื่อมันต้องพยายามในทุกๆ อย่างมันทำให้ความสัมพันธ์มันถอยห่างออกไป ตัวเราเองยอมรับว่าช่วงหลังๆ มานี้มันรักเหมือนรักแบบถูกใจ เราก็ไม่อยากจะทำให้เป็นแบบนี้ต่อไป เราก็อยากทำให้เขารับรู้ด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นเราไม่สามารถปรับได้เลยจริงๆ

แจม เนโกะจั๊มพ์

แจม เนโกะจั๊มพ์

           มันเป็นสุดทางของเขาแล้วเหมือนกัน เขายื่นมือมาหาเราได้เท่านี้ แต่เรายื่นได้ แต่รู้ตัวว่ามันไม่ได้สบายใจ เลยคิดว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่ท็อกซิก มันไม่ใช่ความรักที่ไปได้ไกลกว่านี้ ด้านครอบครัวเคารพความเห็นของเรา แจมทบทวนเรื่องนี้นานมาก ตอนแรกไม่บอกใครเลย เพราะไม่มั่นใจว่าคิดไปเองหรือเปล่า แต่มันก็ลากยาวมาเป็นอีก 2-3 เดือนนี้เลยตัดสินใจหยุด ที่ผ่านมาไม่ใช่แจมไม่รักเขาเลย ขอบคุณที่เคยอยู่เคียงข้าง (เสียงสั่น) ขอโทษที่ไม่สามารถเป็นคนๆนั้นได้ ทุกวันนี้ยังเป็นห่วง เชื่อว่าถ้าเขาเจอคนที่รักและใช่ เขาจะมีความสุขมากกว่านี้ เรื่องงานแต่ง ชุดอยู่ที่ฝรั่งเศสเรียบร้อย กำลังส่งมา การ์ดทำแล้วกำลังเตรียมส่ง สิ่งที่เสียดายไม่ใช่เวลา แต่เสียใจที่เราพยายามได้ไม่มากพอ มันไปด้วยกันไม่ได้เลย แม้ว่าจะปรับกันแค่ไหน ซึ่งเหตุผลครอบครัวไม่เกี่ยว ครอบครัวเขาน่ารักมาก แจมเสียใจ ที่ทำให้ครอบครัวเขาผิดหวัง

แจม เนโกะจั๊มพ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments