“ทาทา ยัง” ไม่ปิดกั้นรักครั้งใหม่ โนแคร์! คนเม้าท์เรื่องรูปร่าง

“ทาทา ยัง” ไม่ปิดกั้นรักครั้งใหม่ โนแคร์! คนเม้าท์เรื่องรูปร่าง

0

“ทาทา ยัง” ไม่ปิดกั้นรักครั้งใหม่ โนแคร์! คนเม้าท์เรื่องรูปร่าง

          ออกมาเปิดใจเรื่องกับเรื่องราวความรัก สำหรับนักร้องเสียงดี “ทาทา ยัง” ว่าไม่เคยปิดกั้นความรักใหม่ พร้อมเคลียร์ข่าวหลังถูกเม้าส์เรื่องรูปร่าง โดยเธอจะมาเปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ว่า

ทาทา ยัง

           ตอนนี้ก็เปิดใจค่ะ ทายังรู้สึกว่าการมีความรักเป็นเรื่องที่สวยงาม  แล้วมันทำให้หัวใจเราอิ่ม ให้เรารู้สึกว่าเรามีความสุข มันเป็นเรื่องบวก มันไม่น่าเป็นเรื่องที่แบบไม่สมควรอะไรอย่างนี้ อะสรุปชีวิตกูต้องหยุดแค่นี้ ต้องจอดแล้ว มันไม่ใช่ไง ถ้าคนต่อไปขอให้เข้ามาก่อน ง่ายๆ คือ 42 แล้ว อะไรไม่ได้ตัด ไม่เสียเวลา จบ แล้วบอกตรงๆ ว่าเหนื่อยแล้วถอยเอง ไม่ใช่เขาไม่ดีนะกับคำว่าเหนื่อยคือเยอะ ไม่ได้เยอะที่ใครนะ เยอะที่ตัวเราเองนี่แหละ ทาไม่อยากใช้คำว่าทาไม่พร้อม แต่จริงๆ มันก็คือทาไม่พร้อม เพราะรู้สึกว่าตอนนี้โควิดก็เพิ่งจะดีขึ้น แล้วเราก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

ทาทายัง

           เราก็ต้องหาเงินในฝั่งของเราที่จะต้องเลี้ยงดูลูกและทำตัวเองให้มีความสุข ต้องใช้ชีวิตยังไง เราต้องเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวของเรา ซึ่งมันไม่ได้มีเวลาเหมือนเมื่อก่อน ที่ไม่มีลูก ทุกอย่างคือเรา เราจะเอายังไง เป็นยังไงก็ได้ทั้งนั้น พ้นจุดจีบแล้ว อยากคุยแล้วเข้าใจกันเลย รวบรัด ซึ่งไม่มีไง

ทาทา ยัง

ทาทายัง

           ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าป่วย จริงๆ หลายโรครุมเร้ามาก แต่ถ้าหลักๆ คือ 2 โรค ทามีปัญหาเรื่องมดลูกของทา เรื่องฮอร์โมน และเรื่องไทรอยด์ แต่ว่าผลของรูปร่างตอนนี้ไม่มีอะไรหรอก ฉัน 42 แล้ว ทาว่าวิถีชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทาก็มีความสุขในร่างนี้ของทา ไม่ใช่ว่าวันนี้ทาไม่อยากจะเปลี่ยนเพื่อทุกคน คือทาเชื่อว่าทุกคนอยากเห็นพี่ทากลับมาเป็นเหมือนเดิม ทาขอบอกว่าทาทาตอนนี้อยากเป็นแบบนี้ ขอให้รักที่ผลงาน  ไม่ใช่ว่าร่างแบบนี้ฉันเต้นไม่ไหว ฉันยังทำได้อยู่เหมือนเดิม

ทาทายัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments