เรื่องย่อ “มามี้ที่รัก”

เรื่องย่อ “มามี้ที่รัก”

0

เรื่องย่อ “มามี้ที่รัก”

มามี้ที่รัก

         “พริมา” (มาร์กี้ ราศรี) ยูทูบเบอร์สุดสวยแซ่บซ่า แม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองที่แข็งนอกอ่อนใน ต้องเจอทั้งปัญหา Online และ Offline เมื่อ “ภาณุ” (มาร์ช จุฑาวุฒิ) สามีสายอินดี้ ที่อยากกลับเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต แถมยังมีเชฟฝีมือดีคารมเลิศ “พีระ” (บอม ธนิน) เข้ามาเป็นปัญหาหัวใจอีก

มามี้ที่รัก

มามี้ที่รัก

          “สรินตา” (หญิง รฐา) ภริยาหนุ่มนักการเมืองอนาคตไกล “ปรเมศวร์” (เดี่ยว สุริยนต์) แต่พอแต่งงานกลับต้องมาเป็นช้างเท้าหลังวางตัวให้ดีเดินตามหลังสามี ทั้ง ๆ ที่ตัวเองจริง ๆ อยากเป็นนักร้อง นักเต้น แล้วยังต้องมาเจอปัญหาแม่สามีที่ยิ่งกว่าในละครไทยโบราณ

มามี้ที่รัก

มามี้ที่รัก

มามี้ที่รัก

         “กันนรี” (จอย รินลณี) คุณแม่สาวใหญ่วัย (เกือบ) ทอง ผู้จัดการฝ่ายสินเชื่อผู้ยึดมั่นในความสมบูรณ์แบบ ทุกอย่างเหมือนจะดูดี เพอร์เฟกต์ แต่สามี “ชนะชล” (ณัฐ ศักดาทร) ดันเปิดตัวแฟนใหม่เป็นผู้ชาย !! ทั้งหนุ่ม อายุน้อย อ่อนโยน เข้ากับลูกสาวได้เป็นอย่างดี 3 แม่ที่ต้องเผชิญกับปัญหาส่วนตัวเยอะอยู่แล้ว ยังมาทะเลาะกันใหญ่โตในกรุ๊ปไลน์ผู้ปกครองนักเรียน ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายจนกรุ๊ปไลน์แตก ครูใหญ่ต้องจัดกิจกรรมเร่งด่วนเพื่อความสมัครสมานสามัคคีของผู้ปกครอง เรื่องคงจบเพียงแค่นี้ ถ้าเพียงแต่ขณะที่ทำกิจกรรมอยู่นั้น 3 แม่ไม่ได้กลายเป็นพยานในเหตุการณ์ฆาตกรรม จนถูกฆาตกรลึกลับคุกคามเอาชีวิต ในขณะที่แต่ละคนต่างก็มีปัญหาส่วนตัวที่ยังแก้ไม่ตก ติดตามความสนุกกันได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูทีวีกด 33

 

ผลิต: ค่าย มาสเตอร์วัน

ควบคุมการผลิตโดย : เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินไม่ไหว! “มาร์ช” กระทบไหล่ซุปตาร์ดังระดับโลก “เดวิด เบ็คแฮม”

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เบิร์ธเดย์ “หมอเยลลี่” หวานน่ารัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments