“ใบเตย อาร์สยาม” เผยมีอาการหลังหายโควิด ด้านคุณหมอบอกแบบนี้

“ใบเตย อาร์สยาม” เผยมีอาการหลังหายโควิด ด้านคุณหมอบอกแบบนี้

0

“ใบเตย อาร์สยาม” เผยมีอาการหลังหายโควิด ด้านคุณหมอบอกแบบนี้

            เรียกว่างานแน่นมากสำหรับคุณแม่คนเก่งอย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” ทั้งงานเพลง งานละคร และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เปิดตัวธุรกิจเสริมความงาม งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัว เลยไม่พลาดอัปเดตอาการหลังหายโควิดทั้งของเจ้าตัวเองและลูกสาวสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

           สำหรับอาการของลูกสาว ตอนนี้ยังไม่มีอาการของลองโควิด ตอนนี้ยังปกติอยู่ แต่คุณหมอก็ให้ดูต่อๆ ไปว่าถ้าหากเขาเกิดมีไข้สูงก็ต้องรีบพาไปโรงพยาบาล เนื่องจากว่าเด็กจะมีเปอร์เซ็นที่จะเป็นลองโควิดมากกว่าผู้ใหญ่อยู่แล้ว ส่วนตัวใบเตยเอง ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว จะมีก็แค่เวลาแสดงคอนเสิร์ตที่แบบรู้สึกว่าคอยังพังอยู่ ระบบทางเดินหายใจยังค่อนข้างไม่เต็มที่ เรียกว่าเหนื่อย เหนื่อยกว่าเดิมเยอะ ซึ่งทางคุณหมอบอกร่างกายจะกลับมาเป็นปกติ ประมาณ 3 เดือนอาการพี่แมนไม่มีอะไรเลย พี่แมนแข็งแรงไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย

ใบเตย อาร์สยาม

           ส่วนแพลนเรื่องน้องคนที่ 2 คือสามีก็พยายามพยายามตลอด แต่เราก็จะเบรกว่าอย่าเพิ่ง อย่าเพิ่งปั๊ม เนื่องจากปีนี้เป็นปีที่ใบเตยตั้งใจแล้วว่าอยากจะทำงานจริงๆ อยากบริหารธุรกิจจริงๆ ใบเตยอยากสะสางงานที่ค้างไว้ให้เสร็จให้หมดและก็อยากจะเริ่มทุกอย่างใหม่ในปีหน้า รวมถึงเรื่องการมีลูกอีกคน ปีนี้ขอทำให้ทุกอย่างมันมั่นคงก่อน ขอเต้นให้ได้แซ่บเหมือนเดิมอีกสักปี

ใบเตย อาร์สยาม

            ถามว่าเชื่อเรื่องมูเตลูด้วยไหม ถึงได้ตั้งใจว่าปีนี้อยากจะทำทุกอย่างให้สำเร็จ จริงๆ เชื่อ เพราะใบเตยดูหมอมาตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว และเขาก็บอกว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีมากๆ สำหรับใบเตย เป็นปีที่ดีที่สุด ดีเหมือนสมัยแน่นอก ดังนั้นใบเตยก็เลยเชื่อ และอีกอย่างใบเตยก็ค่อนข้างได้อะไรดั่งใจหวังจริงๆ มาแล้วด้วย ฉะนั้นปีนี้ใบเตยขอทำงาน ขอทำเงิน ขอทำธุรกิจ ให้มันมั่นคงทุกอย่างก่อนดีกว่า

ใบเตย อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเตย” สุดห่วง! “น้องเวทมนต์” แอดมิท รพ. ขอให้ลูกไม่เป็นอะไร

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

 “ลุกซ์” ขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้จัดการ“ใบเตย สุธีวัน”และขอบคุณที่ยังรักกัน

“ใบเตย” เปลี่ยนลุคใหม่ ตัดผมสั้น เปิดใจทั้งน้ำตาในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

ปีนี้มรสุมหนัก “ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” โพสต์ภาพฉลองวันเกิดแม่ ปีนี้ไม่มีพี่สาวเคียงข้าง

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” แจ้งข่าวเศร้า แฟนที่ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตแล้ว

นอนเรือนจำคืนแรก “ใบเตย” เครียดกินข้าวไม่ได้ ด้าน “ดีเจแมน” ยังปกติดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments