“พาราไดซ์ พาร์ค”  ร่วมวิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์แจกสมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกันและลดอาการลองโควิดฟรี! ในงาน “แพทย์แผนไทย DPU ร่วมใจต้านภัยโควิด”  

“พาราไดซ์ พาร์ค”  ร่วมวิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์แจกสมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกันและลดอาการลองโควิดฟรี! ในงาน “แพทย์แผนไทย DPU ร่วมใจต้านภัยโควิด”  

0

“พาราไดซ์ พาร์ค”  ร่วม วิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์แจกสมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกันและลดอาการลองโควิดฟรี! ในงาน “แพทย์แผนไทย DPU ร่วมใจต้านภัยโควิด”  

       จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ที่ยังคงแพร่ระบาดเป็นวงกว้าง ทำให้ทุกวันนี้คนไทยจะมี 2 กลุ่ม คือ กลุ่มที่ยังไม่ติดเชื้อ กับกลุ่มคนที่เคยติดเชื้อแล้วและกำลังประสบปัญหาอาการลองโควิด (Long COVID) ซึ่งจะมีอาการเหนื่อยง่าย หายใจไม่สะดวก รู้สึกเพลียอ่อนแรง ส่งผลให้ให้เกิดปัญหาตามมาอีกหลายอย่าง
  เพื่อเป็นการเฝ้าระวังการติดเชื้อและเสริมภูมิคุ้มกันและการรักษาด้วยสมุนไพรไทย “พาราไดซ์ พาร์ค”  ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ร่วมกับ คณะแพทย์บูรณาการและนักศึกษาแพทย์แผนไทย วิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จัดทำวิจัยให้ความรู้ด้านสมุนไพรไทยพร้อมจัดสมุนไพรเสริมภูมิต้านทานเพื่อแจกจ่ายให้กับผู้สนใจและสมุนไพรที่ปรุงสูตรบรรเทาอาการลองโควิด (Long COVID) แจกฟรี 

อ่านต่อ:Gallery 'บรรยากาศงาน “มหัศจรรย์ กระท่อม กัญชา และสุดยอด ...

พาราไดซ์ พาร์ค

พาราไดซ์ พาร์ค

พาราไดซ์ พาร์ค


       รวมถึงการให้ความรู้ด้านสุขภาพด้วยการตรวจสุขภาพ ด้วยศาสตร์แผนไทยการแนะนำการใช้สมุนไพรในการดำเนินชีวิตปรับสมดุลย์ร่างกายด้วยวิธีง่าย ๆ ใน งาน “แพทย์แผนไทย DPU ร่วมใจต้านภัยโควิด”ซึ่งจะมีแพทย์แผนไทยและนักศึกษาแพทย์แผนไทยกว่า 30 คน คอยบริการตรวจสุขภาพและให้ความรู้กับประชาชน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ พร้อมกันนี้ได้รับเกียรติจาก พท.อภิรัช ประชาสุภาพ หัวหน้าหลักสูตรการแพทย์แผนไทย วิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ พร้อมด้วย นางสาวศตกมล วรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) และ นาย “บริพันธ์ ชัยภูมิ”  ประธานบริษัท เซเว่น สตาร์ สตูดิโอ จำกัด ร่วมแจกสมุนไพรเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และสมุนไพรที่บรรเทาอาการลองโควิด (Long COVID) ให้แก่ประชาชน โดยมี อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ศิลปินแห่งชาตีร่วมงาน   
 

 นก บริพันธ์

 นก บริพันธ์

พท.อภิรัช ประชาสุภาพ

       ใครที่สนใจตรวจสุขภาพและรับสมุนไพรปรุงสูตรต่าง ๆ ในการเสริมภูมิต้านทานและลดอาการลองโควิดฟรี สามารถมารับได้ครั้งต่อไป วันเสาร์ที่ 7 – วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น.ที่โซนศรีนครินทร์ 1 ชั้น 2 (หน้าร้านสตาร์บัคส์) ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

พาราไดซ์ พาร์ค

พาราไดซ์ พาร์ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

ส.นักร้องลูกทุ่ง ฯ ส.นักเพลงฯ ส.ศิลปินตลกร่วม “เจนภพ” เตรียมเสนอกรมส่งเสริมวัฒนธรรมให้วันที่ 11 พค.เป็นวันลูกทุ่งไทย

ศิลปิน TPOP Tomorrow และ “นก บริพันธ์” ร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ของ MBK

“รพ.รามาฯ”  ผนึก  “พาราไดซ์ พาร์ค”  เปิดรามาธิบดีเฮลธ์สเปซ@พาราไดซ์พาร์ค เฟสแรกกับ 14 คลินิกนำร่อง

“นก บริพันธ์” จัดใหญ่ฟรีคอนเสิร์ตกฐินสามัคคี ศิลปิน.ดารา.ตลก รวมพลังความบันเทิงล้นเวที

“ไข่-มาลีฮวนน่า” นำสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงอาชีพพบ “อนุทิน”  วอนยกเลิกคำสั่งคสช. ควบคุมสถานบริการ ตั้งแต่ยุคโควิด-19

“นก บริพันธ์” พิธีกรรายการชุมทางดาวทองช่อง 7 สี และ “นวลละออง ดอนเสือ” ร่วมงานเปิด 77 เมนู “รสชาติ...ที่หายไป The Lost Taste” และสัมภาษณ์ “นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม.

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments