มีงานเข้า! มหกรรมโรคเลื่อนนางเอกถอนตัว

มีงานเข้า! มหกรรมโรคเลื่อนนางเอกถอนตัว

0

มีงานเข้า! มหกรรมโรคเลื่อนนางเอกถอนตัว

         ปล่อยโผออกมาฮือฮาให้แฟนๆ ได้เฮกันลั่นทั้งหนังละคร รวมไปถึงคู่พระ-นางที่ดีต่อใจ แต่ที่น่าเสียดายการแพร่ระบาดขอโควิด-19ยังระบาดหนักทำให้ส่งผลกระทบถึงผลงาน เจอโรคเลื่อนแบบไม่มีกำหนด บางเรื่องนักแสดงประกาศขอถอนตัวอย่างกะทันหัน

นางเอก พระเอก โควิด19

         เริ่มที่คนแรก “กบ สุวนันท์” หลังจากมงลงในละครฟอร์มยักษ์ “เพลิงกินรี” แฟนจอแก้วชิดจอรอดูหนักมาก จนในที่สุดเธอออกมาประกาศไม่เล่นละครเรื่องนี้ เพราะกลัวจะนำเชื้อโควิด19ไปแพร่ให้ลูกๆ และคุณแม่ที่บ้าน

นางเอก พระเอก โควิด19

         สดๆ ร้อนๆ คุณแม่ป้ายแดง “หยาด หยาดทิพย์” ถึงแม้จะฟิตติ้งละคร “เลือดกากี” ไปแล้ว แต่ก็ตัดสินใจถอนตัวฟ้าผ่า เพราะด้วยร่างกายที่ยังไม่แข็งแรงหลังจากติดโควิด-19 และเมื่อละครต้องเร่งถ่ายอีก เกรงว่าจะทำให้คนร่วมงานมีปัญหา

นางเอก พระเอก โควิด19

         ต่อกันที่ละครทางช่องวัน 31 กับ “รักสุดท้ายของยัยจอมเหวี่ยง” คว้านางเอกตัวแม่ “บี น้ำทิพย์” มารับบทยัยป้าสายเหวี่ยง จอมวีน ที่จะมาระเบิดอารมณ์ ปะทะ หนุ่มเยาวรุ่นรุ่นน้อง “เน๋ง ศรัณย์” หลังเคาะวันลงจอเรียบร้อยแต่สุดท้าย เลื่อนออกไปก่อนเมื่อละครถ่ายไปและออกอากาศไปกลัวจะไม่ทัน

นางเอก พระเอก โควิด19

         ปิดท้ายหนังฟอร์มยักษ์ “บุพเพสันนิวาส๒” ที่ได้คู่จิ้นออเจ้า “โป๊ป ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” แท็กทีมมอบความฟินอีกครั้ง และก็ได้เคาะลงโรงรับชมพร้อมกันในวันที่ ๔เดือน ๕ แต่สุดท้าย “แม่นายหน่อง” ตัดสินใจเลื่อนฉายออกไปก่อน ด้วยสถานการณ์ โควิด-19 ทำให้การถ่ายทำเกิดความล่ าช้าขึ้น และถ้าหากได้วันฉายใหม่เมื่อไหร่จะมาแจ้งให้ได้รั

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments