“หนิง ปณิตา” ยอมรับประชด “แซน-กระติก” ลั่นไม่กลัวโดนฟ้อง

“หนิง ปณิตา” ยอมรับประชด “แซน-กระติก” ลั่นไม่กลัวโดนฟ้อง

0

“หนิง ปณิตา” ยอมรับประชด “แซน-กระติก” ลั่นไม่กลัวโดนฟ้อง

           หลังจากที่เมื่อวานก่อนได้มีการแถลงสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ก็ทำเอาชาวโซเชียลออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือดกันเลยทีเดียว

ningpanita

ningpanita​​​​​​

         หนึ่งในนั้นก็มีผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา” ด้วย ที่ออกมาเคลื่อนไหว หลังเห็น “แซน” โพสต์รูปคู่กับ “กระติก” ด้วยรอยยิ้มที่สดใส

ningpanita

            ซึ่ง “หนิง” ได้แคปภาพดังกล่าวมาลงในไอจีส่วนตัว พร้อมเขียนแสดงความยินดีกับ “แซน” ว่า “ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง....บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ” ด้าน “แซน” ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ขอบคุณค่ะ พี่หนิง”

            ต่อมา “หนิง” ก็ได้ตอบกลับแซนว่า “ยินดีค่ะ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะอย่างไรมันคือ กรรม “กรรมย่อมตามธรรม” ผลของการกระทำไม่ว่าจะดีหรือชั่ว ย่อมตามสนองผู้กระทำไม่มีใครหนีพ้น ไม่มีอะไรที่มีอำนาจดลบันดาลให้ใครเป็นอะไรอย่างไร จะดี ก็ด้วยการทำดีของเรา ชั่ว ก็ด้วยการทำชั่วของเราเอง ทุกอย่างคงต้องใช้เวลาค่ะ แค่รอเวลา”

ningpanita

            “แซน” ก็ตอบกลับ “หนิง” เช่นกันว่า “เรื่องบาปกรรมแซนทราบดีค่ะเพราะที่บ้านพาเข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่บ้างเมื่อมีเวลาว่างตรงกัน แต่วจีกรรมที่พวกคุณสร้างก็ย่อมส่งผลเช่นกัน แซนคงได้แต่รอเวลาให้ความจริงปรากฏ สำหรับทุกคนที่ว่าแซน แซนขออโหสิกรรมให้นะคะ”

            เมื่อวานนี้ทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ที่มี “พีเค ปิยะวัฒน์” และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ได้วีดิโอคอลคุยกับ “หนิง ปณิตา” ถึงประเด็นดังกล่าวว่า...

ningpanita

ถ้าคนคิดไม่ดี ถามพี่หนิงว่าที่โพสต์ไปประชดหรือเปล่า?

          หนิง : ประชด บอกแล้วไงว่าแอ๊บไม่เป็น ต้องบอกอย่างนี้ เราทำอะไร เราเคยโดนคนทั้งประเทศด่าเหมือนว่าว่าเราใช้คำพูดแย่ๆ คำพูดไม่ดี เราก็ปรับปรุงในเวอร์ชั่นที่มันดีขึ้นไง ที่มันถูกต้องตามมารยาทสังคม

ชาวบ้านถามอีกว่าประชดเขาทำไม?

           หนิง : ในเรื่องคดีใครผิด ใครถูกหนิงไม่รู้ เราเชื่อว่าความยุติธรรมมันต้องมีจริง เจ้าหน้าที่เขาทำงานของเขาเต็มที่ แต่ในมุมของเรา เราใช้มุมของความรู้สึกที่สมมติถ้าเพื่อนเราสักคน ไม่ต้องเสียหรอก แค่เจ็บตัวแล้วนอนอยู่โรงพยาบาล หนิงจะไม่สามารมายิ้มถ่ายรูปหน้าระรื่นได้เลย หนิงไม่ได้ยุ่งประเด็นทางกฎหมาย ใครจะผิดจะถูกเขามีกฎหมาย แต่นี่หนิงใช้เรื่องของความรู้สึกที่หนิงเชื่อว่าความรู้สึกของหนิงมันคือมาตรฐานของคนทั้งประเทศที่เขารู้สึก แล้วถ้าคนทั้งประเทศเขารู้สึกยังไงก็แล้วแต่ ถ้าอะไรที่เราไม่ดี เราก็แค่ปรับปรุงตัวให้มันอยู่ในเวอร์ชั่นที่มันดี เขาก็จะให้อภัยเราแล้วไง หนิงก็เป็นคนไม่ดีมาก่อนเหมือนกัน หนิงก็พยายามปรับปรุงตัวให้อยู่ในเวอร์ชั่นที่ดีที่เราไม่เฟค แล้วเราก็ไม่แอ๊บ แล้วเราก็เป็นตัวตนของเราอยู่ไงเอาจริงๆ หนิงเองก็ไม่ใช่คนดี มันไม่มีใครเป็นคนดีเพอร์เฟคท์ร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้วเราจะเฟคหรือแอ๊บให้ใครมารักเรามันก็ไม่ได้ แต่เราสามารถทำให้มันอยู่ในเวอร์ชั่นที่ดี ให้มันอยู่ในมาตรฐานสังคมเขาโอเคและยอมรับแค่นั้นเอง

ningpanita

เราคอมเมนต์กลับไปแบบนี้กลัวเขาฟ้องไหม?

             หนิง : พี่คะ ถ้าหนิงกลัว หนิงไม่ทำหรอก หนิงเจอเรื่องราวเหล่านี้มาทั้งชีวิต อะไรมันผิดก็ว่าไปตามผิด แล้วถ้าสมมติว่าหนิงทำแล้วมันผิด กฎหมายว่าหนิงผิด หนิงก็จะยอมรับว่า ค่ะ หนิงผิด ถ้าหนิงกลัวหนิงไม่ทำ

ท้าทายเขาหรือเปล่า?

            หนิง : ถ้าคนเราตัดสินใจว่าจะทำอะไรแล้ว แล้วหนูเนี่ยทำอะไรในโซเชียลแล้วผิดพลาดมาเยอะมาก ฉะนั้นก่อนที่หนูจะทำอะไร หนูคิดแล้ว

ถ้าคุณแซนดูอยู่ อยากบอกอะไรเขา?

           หนิง : หนิงเขียนไปหมดแล้ว ชัดเจน อ่านในข้อความหนิงตามนั้นเลย แล้วก็อนุโมทนาบุญด้วยที่อโหสิกรรมให้กับทุกคนได้ แสดงว่าอโหสิกรรมให้หนิงด้วย ขอบพระคุณค่ะ

ningpanita

ningpanita

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นหัวใจ! “หนิง ปณิตา - น้องณิริน” ร่วมฉลองวันเกิด “จิน จรินทร์” อดีตสามี

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments