“โย่ง อาร์มแชร์” เล่าเหตุการณ์ระทึก ทำหัวใจหายวาบ

“โย่ง อาร์มแชร์” เล่าเหตุการณ์ระทึก ทำหัวใจหายวาบ

0

“โย่ง อาร์มแชร์” เล่าเหตุการณ์ระทึก ทำหัวใจหายวาบ 

              ทำเอาใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่มกันเลยทีเดียว เมื่อ คุณพ่อ “โย่ง อาร์มแชร์” ได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ก็เกิดขึ้นเมื่อ เจ้าส้มหยุด แมวสุดที่รักได้หายออกไปจากบ้าน ทำเอาเจ้าตัวพร้อมเหล่าเพื่อนบ้านรวมพลออกตามหากันให้วุ่นหลายชั่วโมง แต่สุดท้าย เจ้าส้มหยุด ก็วิ่งกลับบ้านมาด้วยตัวเอง งานนี้ คุณพ่อโย่ง จึงได้โพสต์ร่ายยาวเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดเพื่อบันทึกไว้เป็นความทรงจำ พร้อมขอบคุณทุกคนที่ช่วยตามหา เจ้าส้มหยุด สุดแสบ !!! 

โย่ง อาร์มแชร์

             และแล้ว เหตุการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดก็เกิดขึ้นจนได้....ช่วงเวลาประมาณ4ทุ่มครึ่ง หลังจากที่ผมพาเจ้าอบเชยเข้านอนเสร็จเรียบร้อยแล้วผมก็เดินลงไปข้างล่าง เพื่อส่งเจ้าส้มหยุดกับพี่ทูทูเข้านอนที่อีกห้องด้วย... แต่พอเปิดประตูห้องเข้าไปเท่านั้นแหละใจหายหล่นไปที่ตาตุ่มเลยตกใจมากกกกกกก เพราะพบว่าเจ้าส้มหยุดหายไป!!!! เหลือแต่พี่ทูทูนั่งอยู่คนเดียวในห้อง ผมรู้ทันที ณ ตอนนั้นว่า เจ้าส้มหยุดหนีเที่ยวแน่ๆ คาดว่าน่าจะเป็นช่วงที่พี่แม่บ้านทำความสะอาดแล้วเผลอเปิดประตูทิ้งไว้ สติกระเจิงมากครับ!! เพราะส้มหยุดยังเด็ก และซนมากๆ แถมยังไม่เคยออกไปไหนเลย เนื่องจากผมเลี้ยงระบบปิด ยิ่งกว่านั้น ที่หลังหมู่บ้านเป็นสวนขนาดใหญ่ มีต้นไม้เยอะมากๆๆ

โย่ง อาร์มแชร์

             ผมกับก้อย และพี่รปภ. ก็รีบออกไปตามหากันโดยด่วน!! เดินวนกันรอบหมู่บ้านเป็นชั่วโมง ใจเสียมากๆครับ จะร้องไห้อยู่แล้วเดชะบุญครับ โชคดีมากๆที่เจอเพื่อนบ้านที่น่ารัก ออกมาช่วยกันตามหาเป็นกลุ่มใหญ่เลย

โย่ง อาร์มแชร์

               สุดท้าย หลังจากหากันมากว่าสองชั่วโมงพี่เพื่อนบ้านคนนึงก็ไปเจอไอ่ส้มตูด นั่งเล่นอยู่ในสวนต้นไม้อย่างสบายใจเฉิบ แต่เรียกเท่าไหร่ มันก็ไม่ยอมมาหา (อาจเพราะช่วงนี้ไอ่ตูดมันเป็นฮีท) แถมยังวิ่งเล่นโชว์พวกเราให้ได้ออกกำลังกายเพิ่มกันอีก....

โย่ง อาร์มแชร์

             สุดท้ายแล้ว เป็นยังไงรู้มั้ยครับ เจ้าส้มหยุดสุดหล่อของผม ก็วิ่งกลับเข้าบ้านเอง (ตามคลิปที่2) แล้วมานั่งรออยู่ที่หน้าประตู แถมยังทำหน้าตาชิลๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โคตรแสบเลย! ไอ่ส้มตูดเอ๊ยยย!! ใจหายกันทั้งบ้านเลยเนี่ยยยย! #เหนื่อยหากันทั้งอำเภอแต่เธอวิ่งกลับบ้านเองเลย ป.ล. ขอบคุณเพื่อนบ้านที่น่ารักของผมทุกคนนะครับ ป.ล.2 คลิปที่หนีเที่ยวคือคลิปแรกนะครับ #ส้มหยุดแมวตอม่อลูกพ่อโย่งแม่ก้อย #yongkoifamily

โย่ง อาร์มแชร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีสตอรี่! “ก้อย วลัยลักษณ์” เสียน้ำตา เมื่อเจอ“โย่ง อาร์มแชร์” เซอร์ไพรส์ด้วยน้องแมวเหมียวตัวนี้

รักสุดหัวใจ! “โย่ง - ก้อย” อวยพร “น้องอบเชย” ลูกสาว 2 ขวบ มีความสุขในทุกวัน

น่ารักน่าเอ็นดู “น้องอบเชย” ตอบ “พ่อโย่ง” หลังถูกถาม น่ารัก - สวยได้ใคร?

“โย่ง อาร์มแชร์” รีวิวครบรอบแต่งงาน 11 ปี “ก้อย แซทเทอร์เดย์” ไม่มีวินาทีไหนเลยที่ผมไม่เคยหลงรักคุณ

สงสารลูกจัง! “ก้อย-โย่ง” ขอเจ็บแทน “น้องอบเชย” ได้มั้ย หลังลูกสาวตีลังกาหน้าไถไปกับพื้น

เก็บอาการไม่อยู่! “น้องอบเชย” ลูกสาวพ่อ “โย่ง อาร์มแชร์” พูดคำนี้ได้แล้ว

“โย่ง อาร์มแชร์” อวยพรวันเกิดตัวเอง พร้อมของขวัญสุดพิเศษคือสิ่งนี้

Comments