“เมย์ พิชญ์นาฏ” ตอบชัดพร้อมแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” แล้วหรือยัง 

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ตอบชัดพร้อมแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” แล้วหรือยัง 

0

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ตอบชัดพร้อมแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” แล้วหรือยัง 

           ออกมาเปิดใจสำหรับสาวสวยสุดแซ่บอย่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ” ถึงความรักกับหวานใจ “ไฮโซบิ๊ก” ที่ยอมรับว่าจริงจังถึงขั้นอยากแต่งงาน โดยสาวเมย์ได้เผยผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

เมย์ พิชญ์นาฏ ไฮโซบิ๊ก

             เราคบใคร เราก็จริงจังหมดนะ แต่มันตอบไม่ได้หรอกว่าคนไหนไปถึงขั้นไหน แต่กับคนนี้เอาจริงๆ เราอายุมากแล้ว ถ้าถามความพร้อมเรา เราพร้อมตั้งแต่ 30 นี่เลยมานานแล้ว จนเรารู้สึกว่าถ้าเรารอมานานขนาดนี้ เราจะรออีกสักหน่อยจะเป็นไร 

เมย์ พิชญ์นาฏ ไฮโซบิ๊ก

             ตอนที่เขามาขอเราเป็นแฟน เขามั่นใจแล้วว่าเขาจะทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุด เขาเลยมาขอ เราคิดอย่างนี้นะ แล้วเราก็มีความสุขมาก ทุกวันนี้เขาทำหน้าที่แฟนที่ดี แล้วเราก็แฮปปี้มากๆ เราไม่เคยมีแฟนคนไหนที่เข้ากันได้ทุกเรื่อง เป็นตัวเองได้เต็มที่ บางทีเขาสอนเราได้ด้วยแต่จริงๆ เขาอายุน้อยกว่าเรานะ แต่คือเขามีความเป็นผู้ใหญ่ หรือบางครั้งเราก็แชร์กัน ความคิดเราคิดอย่างนี้ เขาคิดอย่างนี้ แล้วเรารับฟังกัน ซึ่งมันดีมาก ฉะนั้นถ้าวันนึงที่เขาพร้อมเดี๋ยวเขาก็มาเองแหละ เราไม่ไปกดดันเขาดีกว่า

เมย์ พิชญ์นาฏ ไฮโซบิ๊ก

           ถามว่ามีหยอดไหม คือเราเคยคุยกัน ตอนก่อนโควิดก็เริ่มมีเกริ่นๆ บ้างหรือบางทีอาจจะคนรอบข้างเราไปถามเขา แล้วเขาอาจจะพูดอะไรสักอย่าง คนรอบข้างก็มาบอกเราใกล้แล้วนิ ซึ่งเราก็ไม่รู้หรอก แต่ก็เลยจากตรงนั้นมา 2 ปีแล้ว ซึ่งมันก็เป็นช่วงโควิด เราก็คิดว่าเออเราอย่าไปเร่งรัดเลย เพราะว่า 1.คือพ่อ แม่ เราแก่แล้วถ้าเอาผู้ใหญ่มารวมกัน แล้วมากดดันว่าต้องอย่างนี้ๆ เราว่ามันไม่แฮปปี้ คือเราโอเคถ้ามันเกิดขึ้น

เมย์ พิชญ์นาฏ ไฮโซบิ๊ก

            ส่วนเรื่องเบบี๋ก็คิดนะ เพราะจริงๆ เมย์ฝากไข่ตั้งแต่ 3-4 ปีที่แล้ว ณ เวลานั้นไม่ใช่อยากมีตอนนั้นหรอก แต่เราคิดว่าคนเราเกิดมา สุดท้ายเป้าหมายชีวิตเรา คือเราเกิดมาในครอบครัวที่โอเคพ่อแม่เรารักกัน ครอบครัวเรามีความสุข วันนึงเราก็อยากมีครอบครัวที่เป็นแฟมิลี่ ฉะนั้นลูกก็คือการเติมเต็ม ถ้าอนาคตเราอยากมีแล้วมีไม่ได้เราไม่อยากพลาดตรงนั้น เราก็เลยไปฝากไข่ ก็เวลาคบใครในเวลาที่เราฝากไข่ เราก็ไปเก็บค่าฝากกับเขา คือมันก็มีความน่าจะเป็นว่าเป็นลูกเธอ เขาก็จ่ายค่าฝากไข่ปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็เคยพูดว่าในอนาคตเขาก็อยากมี

เมย์ พิชญ์นาฏ ไฮโซบิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

โรแมนติกมาก! “ไฮโซบิ๊ก” ควง “เมย์ พิชญ์นาฏ” จัดทริปฮันนีมูนที่อินเดีย เผยเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นที่นี่

ชุดเจ้าสาวแซ่บมาก “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์ เปิดใจยังไม่ลาวงการ อยากมีลูกให้ทันปีมังกร

แต่งแล้ว “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน “อั้ม-พี่เอ” กั้นประตูเงินประตูทอง

“เมย์ พิชญ์นาฏ” คืบหน้างานวิวาห์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ จัดเต็มชุดวิวาห์ 6 ชุด

มงคลชีวิตคู่! “เมย์-บิ๊ก” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ สมเด็จพระสังฆราชฯ

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” อัปเดตงานแต่ง เตรียมงดละคร พร้อมมีลูกเลยปีหน้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments