“แพท ณปภา” เปิดใจแม่ป่วยอาการวิกฤต นอน ICU สมองตายแล้วบางส่วน

“แพท ณปภา” เปิดใจแม่ป่วยอาการวิกฤต นอน ICU สมองตายแล้วบางส่วน

0

“แพท ณปภา” เปิดใจแม่ป่วยอาการวิกฤต นอน ICU สมองตายแล้วบางส่วน 

           ทำเอาแฟนคลับส่งหัวใจกันแบบรัวๆ หลังนักแสดงสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ได้โพสต์ภาพถ่ายรถตู้ทีมงานของ“บุ๋ม ปนัดดา” ลงบนอินสตาแกรม เผยให้เห็นภาพของทีมงานที่เข้าไปให้ความช่วยเหลือคุณแม่ของแพทซึ่งกำลังนอนรักษาอาการป่วยอยู่ภายในบ้าน 

แพท ณปภา

 แพท ณปภา
 

         ล่าสุด “แพท ณปภา” ได้ควง “นาฟ” หลานสาวออกงาน พร้อมเผยอาการคุณแม่ว่า จริงๆ อยากจะขอบคุณแม่ “บุ๋มปนัดดา” ที่โพสต์วันนั้นเพราะเครื่องออกซิเจนที่บ้านมีปัญหา เลยถามไป สรุปแม่บุ๋มส่งทีมมาที่บ้าน และดูแลให้ ถ้าถามวันนี้ คุณแม่อยู่ ICU แล้ว เมื่อสองวันก่อนคุณแม่หยุดหายใจ คนที่บ้านแจ้งข่าวคุณแม่ไม่ไหว แล้วก็เลยส่งโรงพยาบาล มีการหยุดหายใจไปก็ต้องปั้มหัวใจขึ้นมา พอหยุดหายใจก็เหมือนมีสมองตายไปบางส่วนก็เลยต้องรักษาในห้องไอซียู ยังหายใจเองไม่ได้ อาการยังวิกฤต มีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดคุณหมอเลยให้ยา ตอนนี้คุณแม่ก็มีอาการชักตลอดเวลา ก่อนหน้านี้ก็มีอาการบ้างแต่ก็ให้ยามาโดยตลอด หลังจากปั้มหัวใจขึ้นมาก็ไม่เคยเห็นคุณแม่ชักขนาดนี้มาก่อน คุณหมอก็บอกอาจจะเกี่ยวกับการให้ยา และปั้มหัวใจขึ้นมา ทำให้หายใจเองไม่ได้ 100% 

แพท ณปภา

แพท ณปภา

          เรื่องการทำงานก็ทำงานไปด้วยร้องไห้ไปด้วย เราก็อยากทำให้เต็มที่ ตอนทำงานก็ลุ้นตลอดโทรถามตลอด ระหว่างนั้นก็มีการคุยตลอด ซึ่งคนทั้งกองก็รอเราก็ฮึดขึ้นมาแล้วก็เข้าฉาก พอเลิกฉากก็มาโทรถามอาการคุณแม่ใหม่ 

แพท ณปภา

          ทางคุณแม่เขาไม่สื่ออะไรมาสักพักแล้ว ไอซียูก็ไม่ได้ให้คนเฝ้าอยู่แล้ว แต่ก็พลัดกันไปดูแล และสอบถามอาการต่างๆจริงๆ แพทเตรียมใจทุกวัน เพราะอาการคุณแม่ไม่ได้ดีมาก แต่ก็ยังยอมรับไม่ได้ เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดถึงวินาทีสุดท้าย ก็มีการคุยกับคุณพ่อว่าถ้าคุณแม่หยุดหายใจจะปั้มหัวใจขึ้นมาอีกมั้ย ซึ่งทางคุณพ่อยังทำใจไม่ได้ ถึงแม้คุณแม่จะอยู่ด้วยเครื่องช่วยหายใจแต่คุณพ่อก็ยังอยากให้คุณแม่อยู่ ส่วนเรื่องความรักก็ไม่ได้คิดแล้ว เพราะไม่มีเวลาเลย ดูแลลูกและก็ทำงาน ไปดูแลคุณแม่

แพท ณปภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments