เปิดใจกลางรายการ “คริส พีรวัส” เคยล้มเหลวด้านความรัก เพราะติดเพื่อนหนักมาก

เปิดใจกลางรายการ “คริส พีรวัส” เคยล้มเหลวด้านความรัก เพราะติดเพื่อนหนักมาก

0

เปิดใจกลางรายการ “คริส พีรวัส” เคยล้มเหลวด้านความรัก เพราะติดเพื่อนหนักมาก

        มีกองทัพแฟนคลับเหนียวแน่ที่คอยซัพพอร์ตตลอด สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “คริส พีรวัส” ที่ผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ทั้งซีรีส์วาย,หนัง,ละคร รวมทั้งยังเป็นพิธีกรอีกด้วย

คริส พีรวัส

คริส พีรวัส

        ล่าสุด “คริส” ได้ออกมาเล่าเรื่องราวแบบเจาะลึกถึงความล้มเหลวด้านความรัก จากสาเหตุของการที่ติดเพื่อนหนักมาก และเรื่องของการที่เป็นคน Negative เมื่อต้องเจอกับปัญหารุมเร้า ซึ่งทั้งหมดนี้ยังไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน เล่าทุกความรู้สึกในรายการ WOODY FM

ถ้ามีแฟน คุณติดแฟนแค่ไหน ?

          คริส : 5 เต็ม 10

จากความคลั่งรักคุณให้ 5 เต็ม 10 ทำไมแค่ครึ่งเดียว ?

          คริส : ความล้มเหลวด้านความรักของผมในช่วงที่ผ่านมาพังเพราะ เราติดเพื่อนจริงๆ สมมุติว่านัดกินข้าวกับแฟนของเรา วันนั้นเป็นวันรวมตัวของเพื่อนซึ่งมันนานๆ ที ผมจะเบี้ยวแฟน แล้วผมจะไปอยู่กับเพื่อนๆ ผม ซึ่งมันเป็นมาโดยตลอด เราล้มเหลวกับเรื่องพวกนี้ เราจะถูกแฟนพูดตลอดว่าอย่างเดียวเลยนะที่ฉันไม่ชอบเธอเลย เธอติดเพื่อนมาก ก็ตอบกลับไปว่าฉันก็ติดเธอนะ แล้วฉันไม่ให้เวลาเธอตรงไหน แต่สุดท้ายทุกคนเขาพูดกันแบบนี้ว่าผมติดเพื่อนครับ บางทีนัดแฟนก่อนด้วย แต่เพื่อนมาทีหลังนะ แต่วันนั้นมันนานๆ ที แล้วผมคิดว่ากินข้าวตรงนี้เดี๋ยวก็ได้กินแหล่ะ วันหลัง วันพรุ่งนี้ แต่กลุ่มนี้เดี๋ยวมันก็ไปแล้วเมื่อไหร่จะได้นัดกันอีก เราก็จะมีความขอแคนเซิล

จะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไหม ?

           คริส : ไม่ครับ ผมว่าเดี่ยวนี้ช่วงนี้ก็ไม่ได้เป็นแล้ว ผมว่าด้วยอายุด้วย ตอนนี้คริสอายุ 27 อีก 3 ปีก็ 30 เราก็คิด จะมานั่งติดเพื่อนสำมะเลเทเมา เถลไถลทั้งวันก็ไม่ได้ครับ เราก็จะเริ่มจัดลำดับของสำคัญใหม่ แต่ตอนนี้ก็ยังอาจจะไม่ใช่แฟนด้วย แต่จะเป็นครอบครัวก่อน

คริส พีรวัส

สมมุติว่าคุณมีแฟนคุณก็อาจจะไม่ค่อยให้ความสำคัญก่อนหน้านี้ เพื่อนมาก่อน แต่ถ้าวันนี้มีแฟนเราดูแลเขาแบบไหน ?

            คริส : ผมอาจจะไม่ใช่ผู้ชายสายหวาน สายเทคแคร์แบบดูแลทุกอย่างแม้กระทั่งเปิดประตูรถให้ เธอต้องเป็นเจ้าหญิงของเรา ผมมีโมเมนต์แบบนั้นได้แต่ไม่บ่อย ไม่ใช่ตลอด บางวันเธอเหนื่อยเราทำให้ได้

ชอบให้เขาบอกรักหรือเป็นคนบอกรัก ?

          คริส : ผมเป็นคนชอบพูดคำว่ารักบ่อย พูดคำว่าเลิกบ่อยด้วยครับ เราเคยมีแฟนเด็กกว่าแข่งกันงี่เง่าทุกวัน

ใช้คำว่าเลิกแบบพร่ำเพรื่อไหม ?

           คริส : ได้เลยนะครับ ผลเสียของมัน บางครั้งทะเลาะกันแล้วบอกเลิกในใจรู้แล้ว เดี๋ยวก็รู้พรุ่งนี้มาแล้ว มันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อเสียคือคำว่าเลิกมันไม่มีค่าก็จริง แต่ข้อดีของมันคือเลิกกันไม่ขาดหรอก ผมเคยปรึกษาเพื่อนเยอะมากบอกจะเลิกแล้ว สุดท้ายเพื่อนหอนทุกคนเลย

พูดเรื่องแฟนคลับนิดนหนึ่งเป็นอีกคนที่แฟนคลับเหนียวแน่นมาก ?

         คริส : แฟนคลับที่อยู่กับคริสมาถึงทุกวันนี้ ส่วนใหญ่ก็เป็นแฟนคลับจาก SOTUS The Series เขาชื่อว่า พีรยา นะครับ คือแฟนคลับบ้านคู่ของ SOTUS The Series พวกเขาอยู่ดูแลคริสมาตั้งแต่วันที่คริสยังไม่ได้อยู่ในแกรมมี่เลย เราเป็นฟรีแลนซ์ คือเราก็งงๆ ว่า เป็นศิลปินแล้ว มีแฟนคลับติดตามแล้ว ต้องทำยังไง เราไม่รู้ เราไม่ได้มีต้นแบบให้เห็น ผมว่าเป็นสิ่งที่เกิดจากการที่เราคิดกันขึ้นมาเอง ช่วงนั้นผมจำได้ว่าเรามีแฟนคลับอยู่แค่หลักสิบยังไม่ถึงร้อยเลย วันเกิดคริสมีอยู่ 81 คน คริสจำได้จากรายชื่อที่ลงนะครับ พวกเขาอยู่กับคริสมาตอนนั้นเหมือนเพื่อนกันมาก ไม่ได้มีความรู้สึกถึงความห่างของศิลปินกับแฟนคลับเลย คือผมรู้สึกว่าความใกล้ชิดตรงนั้นก่อนที่ผมจะได้เข้ามาอยู่ในค่ายมันเป็นความสัมพันธ์ที่ผมไม่อาจลืมเลยจริงๆ ผมเหงา ผมไม่เคยอยู่โดดเดี่ยวเลย เขาอยู่กับผมตลอด

คริส พีรวัส

สิ่งที่เราได้รับจากแฟนๆ ตลอดที่มาคืออะไร ?

          คริส : ความอบอุ่น การให้ แล้วก็แฟนๆ สอนให้เราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วย เพราะการทำงานในวงการบันเทิงต้องบอกว่ามันมีทั้งพลังบวกและพลังลบ ซึ่งทั้งพลังงานบวกและลบมันออกมาได้หมดจากคนทุกกลุ่ม บางครั้งออกมาจากแฟนคลับเราเองก็มี

คุณเป็นคนที่คิดไปทางบวกหรือลบมากกว่ากัน ?

           คริส : ผมเคยบอกไว้ครับว่าเป็นคน Negative แต่พอมานั่งคิดกับตัวเองตอนนี้ ผมว่าบางครั้งคนที่คิดว่าตัวเองเป็นคน Negative Thinking เขาอาจจะเคยเป็นคนที่ Positive มาก แบบโลกสวยแบบทุ่งลาเวนเดอร์มาก่อนก็มีครับ ผมยกตัวอย่างให้เป็นตัวผมเองดีกว่า ผมรู้สึกว่าเมื่อก่อนผมเป็นคน Positive มาก ความสุขของผมผันแปรตามคนรอบข้าง เราอยากจะคบกับใคร อยากจะมีเพื่อนเพิ่มที่ไหน ผมก็จะผันแปรตามคนรอบข้าง ว่าเพื่อนเราโอเคกับคนนี้ไหม ถ้าเพื่อนไม่โอเคไปเลย แต่บางครั้งโลกจะสอนให้เรารู้สึกว่าการเป็นตัวของตัวเองก็สำคัญ เพราะบางครั้งเราเอาทุกๆ อย่างไปผูกกับคนรอบข้าง เราไม่รู้เลยเลยว่าคนรอบข้างคิดยังไงกับเราจริงๆ เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงด้วยครับ บางครั้งเราอยากพยายามที่จะเหมือนเดิม ก่อนที่เราจะเข้ามาในวงการบันเทิง ผมจะเหมือนเดิมให้ได้ จะไม่มีเพื่อนคนไหนพูดว่าเราเปลี่ยนไป แต่เราก็จะลืมไปครับว่ามันมีตัวผันแปรอยู่ คนรอบข้างอาจจะไม่ได้มองเราเหมือนเดิมแล้วก็ได้ครับ เพราะฉะนั้นเราต้องดูรอบๆ ข้างด้วยว่าเพื่อนๆ ของเรายังเหมือนเดิมกับเราอยู่หรือเปล่า คิดว่าเราควรจะต้องเป็นตัวของตัวเองก่อนว่าจริงๆ แล้วเราเป็นคนยังไง เรามีความเผื่อแพร่แค่ไหน เรามีความใจร้ายแค่ไหน แต่บางครั้งเราเกรงใจกลัวเพื่อนรู้สึกไม่ดีกับเรา จนมันทำให้ผมเป็นคน Negative เมื่อเจอปัญหาครับ การทะเลาะ ปัญหาต่างๆ

         สามารถติดตาม Woody FM ได้ที่ช่องทาง Podcast : WOODY FM , Facebook: Woody, Youtube: Woody ทุกวันจันทร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน เวลา 18.00 น.

คริส พีรวัส

คริส พีรวัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมซุปตาร์ชีวิตปัง! ถอยรถใหม่ป้ายแดงเสริมบารมีในปี 2023 คนยินดีเพียบ!!

น่าอิจฉาสุดๆ!! คอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ปีนี้แฟนญี่ปุ่นมี “ไบร์ท-คริส” เป็นของตัวเองแล้ว!

“คริส พีรวัส” ปลื้มสุด! เพลง “เจ็บเมื่อไหร่” 10 ล้านวิว

“แจม ชรัฐฐา” เปิดใจถึงความผิดพลาดในชีวิตเคยคิดสั้นเป็นโรคซึมเศร้า เพราะความรักพัง!

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

มีคนโดนตก!! “คริส พีรวัส” ประกาศกลางโซเชียล ขอเป็นมัมหมี่ “นุนิว ชวรินทร์”

“คริส” เล่าโมเมนต์บนคอนเสิร์ตเดี่ยวทำแฟนๆ น้ำตาซึม ลั่นให้ค่ายจัดการหลังถูกปล่อยคลิปทำเสียหาย 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments