“ตูมตาม” แย้มแพลนแต่ง “อาหลี” หลังทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน!

“ตูมตาม” แย้มแพลนแต่ง “อาหลี” หลังทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน!

0

“ตูมตาม” แย้มแพลนแต่ง “อาหลี” หลังทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน!

           เรียกว่าทำงานอย่างหนักเก็บเงินเตรียมแต่งแฟนรึเปล่าก็ไม่รู้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา” ที่ก่อนหน้านี้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าสวมแหวนตีตราจองแฟนสาว “อาหลี” ไป ล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่มตูมตาม ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ตูมตาม ยุทธนา ความรัก

          สำหรับปีนี้มีละครน่าจะรันอีกประมาณ 3 เรื่อง 3 ถ่าย ออนแอร์ประมาณ 2 ไปถึงปี 66 จริงๆ คิวยาวมากรับไม่ไหวเลยครับ ต้องบอกอย่างงี้ เราเป็นนักแสดงอ่ะเนอะ ปีนี้เราทำงานก็คือทำหน้าที่นักแสดงจริงๆ แค่นั้นเอง งานก็เลยเข้ามาเยอะมากในเรื่องของแสดง

ตูมตาม ยุทธนา ความรัก

            ถามว่าเร่งทำงานเพราะเก็บเงินค่าสินสอดหรือเปล่า ก็รอไปเรื่อยๆ หมายถึงว่าทำงานไปเรื่อยๆก่อน เพราะว่าจริงๆ แล้วเราแต่งงานต้องรอเจ้าตัวพร้อมด้วยนะ คือขอเขาไว้ก่อน ผมถือว่าขอหมั้นอะไรแบบนี้ เรารักเขา เรารักกัน ใช้ชีวิตกันไปทำงานกันไป ถึงเวลาที่เหมาะสมยิ่งช่วงเวลาแบบนี้ผมว่าในการจะทำอะไรหลายๆอย่าง มันต้องดูสถานการณ์บ้านเมืองด้วย เพราะเราใช้ชีวิตไม่ได้ปกติกัน เราอยากให้เขามั่นใจ

ตูมตาม ยุทธนา ความรัก

          สำหรับโมเมนต์ตอนนั้นก็ปกติมาก จริงๆ ผมแค่รู้สึกว่า มันไม่ได้มีอะไรที่เป็นเรื่องความพิเศษไหมมากกว่า แค่รู้สึกอยากให้เขาได้ในทุกสิ่งที่ผู้หญิงคนหนึ่งควรจะได้รับ เขาก็รู้มาก่อน เพราะผมเป็นคนปิดไม่เนียน แต่พอถึงโมเมนต์จริงๆก็ตื่นเต้นกันแหละ วันนั้นก็ไม่ได้วางแผนอะไรแค่ซื้อแหวนแล้วขอกันที่สะพานพุทธ ถามว่าอะไรที่ทำให้มั่นใจก็คือ

ตูมตาม ยุทธนา ความรัก

            ผมรู้สึกว่ามันตั้งแต่จุดเริ่มต้น ก่อนที่จะมีความรักครั้งนี้ผมเคยให้สัมภาษณ์กับพี่นักข่าวไปแล้ว ว่ามันเกิดขึ้นยากมากในความรักครั้งนี้ เพราะว่าผมคิดเยอะมาก เตรียมการเยอะมาก แล้วก็รู้สึกว่าถ้าไม่เจอคนที่เรารู้สึกจริงๆ เราก็จะไม่เริ่มมันแล้ว ก็คงไม่มีแล้ว คือผมพูดเป็นกลางๆ ว่าในทุกความสัมพันธ์ การเริ่มครั้งนี้มันเริ่มด้วยแพชชั่นของความรักที่เรารักเขา ที่เราชอบในตัวเขา ที่เรารู้สึกตื่นเต้นในตัวเขาอยู่เสมอ เราก็เลยเริ่ม แต่ถ้าพูดตามความเป็นจริงคือเราไม่รู้จริงๆ ครับว่าเราจะรักกันไปได้ยาวแค่ไหน ก็ทำให้เต็มที่เลย ลุยเต็มที่ อะไรที่ทำได้ทำให้หมด แล้วถ้าเกิดว่ามันประสบความสำเร็จมันก็ดีอยู่แล้ว ถ้าไม่ประสบความสำเร็จเราก็เข้าใจแค่นั้นเอง

ตูมตาม ยุทธนา ความรัก

ตูมตาม ยุทธนา ความรัก

             ส่วนแพลนเราคุยกันไว้ประมาณ 3 ปีครับ เพื่อให้น้องได้ทำงานให้น้องได้เติบโตในสายงานของเขา ให้เขาได้ใช้ชีวิตไปก่อน ผมเองก็พร้อมแต่งงานแล้ว แต่ว่าเราพร้อมคนเดียวไม่ได้ต้องให้เขาพร้อมด้วย ให้เขาได้เติบโตด้วย น้องกับผมห่างกัน 4 ปี ผมว่า 4 ปีมันก็มีอะไรหลายอย่างที่เขาต้องเจอในชีวิตปล่อยให้เขาใช้ชีวิตด้วยเหมือนกัน

ตูมตาม ยุทธนา ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตูมตาม” พา “น้องรินณา” ออกทีวีครั้งแรก! พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อน “แม่ผัว” กับ “ลูกสะใภ้”

“น้องรินณา” ของ “ตูมตาม- อาหลี” มาแล้ว

“ตูมตาม” ควง “อาหลี” ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด เผยชื่อลูกคนแรก “น้องรินณา”

ไม่ต้องเดา “ตูมตาม - อาหลี” เฮหนักเฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว

“ตูมตาม ยุทธนา” เล่าชีวิตเคยลำบาก รับจ้างล้างจาน กู้ กยศ. ขอตามฝันไม่เคยลืมครอบครัว

“ตูมตาม” ทวงคืนพระเอกลูกรัก “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ถ่ายทอดละครสะท้อนชีวิตจริง

อุบเพศลูก “ตูมตาม ยุทธนา” เผยความรู้สึกแรกหลังที่ “อาหลี” ภรรยาตั้งครรภ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments