“บุ๋ม ปนัดดา” เล่าเคยเจอมากับตัว เกือบตกเป็นเหยื่อนักการเมือง

“บุ๋ม ปนัดดา” เล่าเคยเจอมากับตัว เกือบตกเป็นเหยื่อนักการเมือง

0

“บุ๋ม ปนัดดา” เล่าเคยเจอมากับตัว เกือบตกเป็นเหยื่อนักการเมือง

           เรียกว่ากำลังเป็นกระเด็นร้อนที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีนักการเมืองฉาว ถูกแฉก่อเหตุลวนลามหญิงสาวจำนวนหลายคน ซึ่งก็ได้มีผู้เสียหายหลายรายออกมาพูดถึงวีรกรรมนักการเมืองคนนี้

บุ๋ม ปนัดดา นักการเมือง

บุ๋ม ปนัดดา นักการเมือง

           รวมไปถึงพิธีกรดังอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” ที่ได้ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ถึงประสบการณ์ที่เคยเจอมากับตัว กับการเกือบถูก นักการเมืองล่อลวง โดยสาวบุ๋มได้เล่าว่า

บุ๋ม ปนัดดา นักการเมือง

              ครั้งนึงที่ เป็นนักการเมืองใหญ่ ระดับรัฐมนตรีมาก่อน แต่ตอนนี้ท่านไม่มีชีวิตอยู่แล้ว วันนั้นเป็นพิธีกรจังหวัดนึง ไม่ไกลจากกรุงเทพ บุ๋มใส่ชุดไทย ท่านก็มากล่าวเปิดงาน ท่านก็กล่าวถึงพิธีกร พูดชมเธอออกไมค์นานมาก บุ๋มก็ได้แต่ยิ้มขอบคุณ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แต่มันไม่เกี่ยวกับเนื้อหางานไหม สักพักออแกไนซ์มาคุยกับผู้จัดการว่า ‘เสร็จแล้วเนี่ยขอคุณบุ๋มไปกินข้าวกับท่านได้ไหม’ ผู้จัดการรีบบอกว่า ไม่ได้ค่ะ คุณบุ๋มมีงานต่อ จริงๆ คือไม่มีงาน ก็ส่งซิกกัน พากันส่งกระดาษกันมา ออแกไนซ์ส่งมาว่าเดี๋ยวเสร็จงานไปกินข้าวได้ไหม บุ๋มอยู่บนเวที หันไปหาผู้จัดการ ผู้จัดการก็ส่งกระดาษมาว่าเดี๋ยวเสร็จแล้วเดินมาทางขวานะ

บุ๋ม ปนัดดา นักการเมือง

            พอเสร็จงานปุ๊บ ก็โดนออแกไนซ์ดันลงด้านซ้ายเวที พอลงบันไดปุ๊บ ขึ้นรถตู้สีดำ ปิดประตูปุ๊บ เอาเราไปโรงแรมเลย ผู้จัดการตกใจมาก รีบตาม งานนั้นคืออุกอาจมาก รถตู้พาไปส่งที่โรงแรม จากนั้นเขาพาไปที่โต๊ะอาหารจริงๆ ไปกินข้าวก่อน ไปถึงโต๊ะกินข้าว ท่านนั่งอยู่ เว้นที่ไว้ให้ตนนั่งข้างๆ บนโต๊ะเป็นผู้ชายหมดเลย ก็ตกใจ ไม่เคยเจอแบบนี้ ไม่ได้เต็มใจมาด้วย จากนั้นก็พยายามเอาตัวรอด ไปทักทายสวัสดีทุกคน เหมือนมาโชว์ตัว สวัสดีค่ะ บุ๋ม ปนัดดา นะคะ ให้คนรู้ไปเลยว่าเราอยู่ที่นี่ สักพักก็บอกว่า ท่านขา ขอโทษนะคะ หนูใส่ชุดไทยตั้งแต่ขึ้นเวทีแล้ว หนูไม่ได้เข้าห้องน้ำเลยขออนุญาตเข้าห้องน้ำนะ ก็เดินจากโต๊ะไปเข้าห้องน้ำ เข้าห้องน้ำเสร็จ เดินออกหน้าโรงแรม ออกไปถนนใหญ่เลย วิ่งข้ามถนนทั้งชุดไทย ขอยืมมือถือคนที่เจอ ที่จำบุ๋มได้ โทร. หา ผจก. ให้มารับ จึงรอดมาได้

บุ๋ม ปนัดดา นักการเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” พูดไม่ออก เจอคนมักง่าย เผาไร่อ้อยลามลามสวนปาล์มไฟไหม้เกือบ 50 ไร่

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมคนเล็ก

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมปาร์ตี้รวมนางสาวไทย 14 คน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments