“ใหม่ สุคนธวา” รับมือ “น้องชิณะ” อาการวัยทอง 2 ขวบ หวงแม่หนัก อิจฉาน้อง ตีท้องแม่กลัวไม่รัก

“ใหม่ สุคนธวา” รับมือ “น้องชิณะ” อาการวัยทอง 2 ขวบ หวงแม่หนัก อิจฉาน้อง ตีท้องแม่กลัวไม่รัก

0

“ใหม่ สุคนธวา” รับมือ “น้องชิณะ” อาการวัยทอง 2 ขวบ หวงแม่หนัก อิจฉาน้อง ตีท้องแม่กลัวไม่รัก

         ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 4 เดือนกว่าแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา” อาการของคุณแม่ช่วงนี้เหนื่อยและเพลียง่าย รวมทั้งยังเลี้ยงลูกชาย “น้องชิณะ” วัย 1 ขวบ 4 เดือนด้วยตัวเองอีกด้วย 

ใหม่ สุคนธวา น้องชิณะ

ใหม่ สุคนธวา น้องชิณะ

         หลังจากที่ “ใหม่” ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ดูเหมือนว่า “น้องชิณะ” จะเกิดอาการหวงคุณแม่หนักมากหรือที่เรียกว่าอาการวัยทอง 2 ขวบ (Terrible two) เพราะอ้อนตลอดและชอบให้อุ้ม รวมทั้งบางครั้งก็มีตีท้องคุณแม่ โดยเจ้าตัวเล่าเหตุการณ์ต่างๆที่เจอในแต่ละวันให้ชาวเน็ตฟังผ่านทางไอจี

ใหม่ สุคนธวา น้องชิณะ

           “ฟาดงวงฟาดงาแม่ทั้งวัน ทำร้ายตัวเองบ้างล่ะ ทำร้ายแม่บ้างล่ะ ถีบท้องแม่บ้างล่ะ ตีท้องบ้างล่ะ สารพัดใช้ความรุนแรง ตอนหลับน่ารักสุดละช่วงนี้ รู้ว่าแม่โกรธมากแหละ ตอนนอนก็ยังเอามือมาจับแม่ กลัวจะลุกหนี ช่วงนี้ บอกเลยแม่อยากจะหนีเหมือนกัน แต่ก็ทำไม่ลง #1ขวบ4เดือน แสบมาก สุดมาก อารมณ์ตอนนี้ แม่ต้องทำใจ และตั้งสติรับมือกับอารมณ์และพฤติกรรมของลูกสินะ แม่เลี้ยงเองเท่านั้นถึงจะเข้าใจความรู้สึกนี้”

          “สืบเนื่องมาจากเมื่อวาน ที่ทำให้แม่เหนื่อยกาย เหนื่อยใจ งอแง อาละวาดแม่สุดๆ แม่ถึงขั้นอยากจะกรี๊ดลั่นบ้าน และร้องไห้หนักมากตอนนอน ขั้นสุดจริงๆช่วงนี้ลูก แม่เลยเผลอพูดไปว่า แม่ไม่รักลูกแล้วนะ ถ้าทำตัวแบบนี้ และวันนี้แม่ไม่สนใจเลย ไม่อุ้ม ไม่มอง แทนที่จะดี กลับหนักมาก ลูกร้องไห้แบบ อะไรก็ฉุดไม่อยู่ ให้เล่นก็ไม่เล่น ให้นมก็ไม่เอา ให้นอนก็ไม่นอน ร้องหนักทิ้งตัวดิ่ง ล้มตึ่ง

            อย่างเดียว(ขอบคุณที่มีคอก ไม่งั้นแตกไปหลายรอบละ) สรุป...แม่ใจเย็น ตั้งสติ แล้วบอกว่า แม่รักลูกนะ โอ๋ๆ แล้วก็มาอ้อนให้แม่เดินอุ้มจนหลับคาอกเหมือนตอนเด็ก

สิ้นฤทธิ์! แม่ประเมิณว่า...

1.น่าจะวัยทอง2ขวบ (ตอนนี้1ขวบ4เดือน)

2.กลัวแม่ไม่รัก และ หวงแม่มาก

3.รู้ว่าแม่จะมีน้อง กลัวจะไม่ได้รับความอบอุ่น ความรักเหมือนเดิม เลยอยากทำตัวเป็นเด็กอีกครั้ง (อิจฉาน้อง เพราะตีแต่ท้องแม่)”

          “อ้อนหนัก วัยว้าวุ่น ช่วงหวงน้องในท้อง รู้มาก กลัวแม่ไม่รัก วันนี้อ้อนให้แม่อุ้มทั้งวันเลย แม่ก็กลัวจะอันตรายกับน้องในท้อง เพราะเรา10กว่าโลแล้ว สรุป...ต้องทำตามที่ต้องการ เหมือนตอนยังเป็นทารก อุ้มเดิน ไกว่ ซบอกแม่ จนหลับคาเต้า แล้วเอามือจับแขน กลัวแม่หาย หงุดหงิดนะ แต่ก็สงสาร”

            ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจและแชร์ประสบการณ์ของตัวเอง เช่น เป็นกำลังใจให้ค่ะ...แม่ใหม่ต้องใจเย็นๆๆๆนะค่ะ..ค่อยๆๆคุยกับเค้าบ่อยๆๆ...ค่อยๆๆซึมซับ..เด๋วน้องก้อดีขึ้นค่ะ,พี่ชิณะอ้อนเก่ง คุณแม่ดูแลสุขภาพด้วยค่ะลูกสาวอีก1 เห็นใจเลยค่ะ,น่าจะวัยทองค่ะ ลูกเราก็เป็นก่อน 2 ขวบแบบนี้เลย สู้ๆ นะแม่,น่าจะเป็นวัยเขาน่ะแม่ลูก 1ขวบ 4เดือนเหมือนกันเวลาเข้าเต้าชอบตีท้องและมือคลำหน้าอกคะ เป็นต้น

ใหม่ สุคนธวา น้องชิณะ

ใหม่ สุคนธวา น้องชิณะ

ใหม่ สุคนธวา น้องชิณะ

​​​​​ใหม่ สุคนธวา น้องชิณะ​​​​​​​

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ก้อย – ตูน บอดี้สแลม” ภาพแรกของเรา 4 คน โฟกัสพุงน้อยๆของแม่มาแล้ว

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

Comments