“ดาว พิมพ์ทอง” แชร์เคล็ดลับเอวเอส ไม่เพิ่งทางลัดดูดไขมันและฉีดแฟต

“ดาว พิมพ์ทอง” แชร์เคล็ดลับเอวเอส ไม่เพิ่งทางลัดดูดไขมันและฉีดแฟต

0

“ดาว พิมพ์ทอง” แชร์เคล็ดลับเอวเอส ไม่เพิ่งทางลัดดูดไขมันและฉีดแฟต

         เป็นนางร้ายสาวเซ็กซี่อีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ “ดาว พิมพ์ทอง” ที่มักจะมีภาพสวยๆมาให้แฟนๆกดไลค์ตลอด โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำที่ปล่อยแต่ละเซ็ทออกมาเซ็กซี่เกินต้านมาก

ดาว พิมพ์ทอง

ดาว พิมพ์ทอง

          ล่าสุด “ดาว” อออกมาแชร์ผลของการออกกำลังกายในสไตล์ตัวเองทั้ง โอพิลาทิส,ฮูล่าฮูป,คาดิโอและควบคุมการกินอาหาร โดยไม่เพิ่งวิธีทางลัดอย่างการดูดไขมันและฉีดแฟต โดยเขียนเล่าว่า…

ดาว พิมพ์ทอง

         “อะไรดีดีก็อยากจะแชร์ค่ะ.. ผลการออกกำลังกาย มาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา…

          ในเป้าหมายของปีนี้และต่อๆไป คือ ไม่ลดน้ำหนัก! แต่ต้องเฟิร์ม เอวต้องเล็กลง เพราะด้วยสรีระของอิชั้นเป็นคนหุ่นตรง ไม่ได้มีโค้งเว้าอะไรเลย เลยต้องสั่งทำโค้งเว้าด้วยการออกกำลังกาย โดยเลือกวิธี

         1. Pilates วีคละ 1-2 วัน.. หลายคนอาจจะคิดว่า เล่นพีลาทิส ก็แค่ยืดขา ปีนป่าย จะได้หุ่นได้ยังไง พิลาทีสคือการทำให้แกนกลางลำตัวแข็งแรง ไม่ว่าจะท่าไหน ต้องโฟกัสที่หน้าท้องทุกท่า! เป็นที่มาของเอวโค้งเว้านี่แหละ พิลาทีสโฟกัสที่ deep muscle เพราะฉะนั้นอาจจะเหมาะกับสาวๆที่ชอบแข็งแรงแต่ยังคงสรีสระผู้หญิง แต่ไม่ชอบเป็นนักกล้ามชัดๆแบบการยกเวจ และที่สำคัญ ได้ยืดนี่แหละ ตัวเราจะอ่อนลง สมูทขึ้น ไม่บาดเจ็บง่ายเวลากิจกรรมอื่นๆ

          2. ฮูลาฮูป ดาวเล่นทุกวันวันละ 30 นาที+ บางวันยาวไปถึงชั่วโมงเลย มักจะเล่นตอนดูซีรี่ เพลินและมีประโยชน์ เปลี่ยนจากการกินมาม่ากินขนมกรอบๆมาเป็นการหมุนฮูลาฮูปแทน ผอมแน่นอน!

          3. Cardio + Hiit จะทำแค่ สอง-สามวันต่อสัปดาห์ ให้ได้ครั้งละ 200 แคล++ วิ่งบ้าง ทำPilates mat Hiit 30 นาทีบ้าง สลับๆกันไป

          4. การกิน พยามคุมอาหารโดยการลดของหวาน รวมทั้งน้ำอัดลม แต่ก็กินบ้าง เพราะแค่ลดไม่ได้งด ไม่แตะขนมหวานเลยยยยย แต่จะเลือกกินหวานๆจากผลไม้ เช่น เมล่อน ส้ม ฝรั่ง องุ่น แทน .. กินอาหาร ก็ตามปกติ ก๋วยเตี๋ยว ใดใด ชาบู หมูทะ แป้งบ้าง! ก็ยังคงกินอยู่ แต่ดาวเป็นคนติดกินโซเดียม! ต้องมีรสชาติ น้ำจิ้มเอย ปาร้าเอย ก็จะพยามกินน้ำตามเยอะๆเพื่อล้างโซเดียมออกไป ที่สำคัญไม่กินดึกก! ใครที่ยังหาทำ กินมื้อเย็น 2 ทุ่ม ไม่ผอมหรอกแม่!!!!!

           เมื่อก่อนคือใช้คำพูดนี้ตลอดว่าไม่มีเวลาออกกำลังกาย

สรุปแล้ว มันคือข้ออ้างค่ะ และที่สำคัญ ดาวไม่ใช้ทางลัดไหนกับการลดหน้าท้องเลยค่ะ ไม่ว่าจะดูดไขมัน ฉีดแฟตหรือทำเครื่องอะไรก็แล้วแต่ แม้อาหารเสริมหรือยาก็ไม่แตะเลย เพราะกลัวมากๆ รู้สึกว่าผลลัพธ์จากธรรมชาติ จะคงทนตลอดไปมากกว่า แต่ถ้าใครชอบทางลัด เพราะทันใจกว่า ไม่ห้ามกัน แล้วแต่คนชอบค่า

สู้ๆนะ บอกตัวเอง #selfcare”

ดาว พิมพ์ทอง

ดาว พิมพ์ทอง

ดาว พิมพ์ทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสื้อกล้ามสองน้ำซุป “ดาว” เซ็กซี่ยั่วโมโห “แกงส้ม” จนอยากตีให้แดง!

“น้ำตาล” แซ่บไม่แคร์แดดเมืองไทย ทำเกาะสิมิลันเดือด

อีกเดือนเดียวเจอกัน! “ก้อย รัชวิน” อวดท้องโต 8 เดือน ฟิตออกกำลังกายเตรียมคลอดลูกสาวแบบธรรมชาติ

พ่อหนุ่มทรงฮอต! ใครก็ได้ห้าม “ซี พฤกษ์” ให้ที คนทางนี้จะวูบแล้วจ้า!

จึ้งมาก! “ญาญ่า” สวย แซ่บ อวดแผ่นหลังขาวเนียน in Paris

ก้าวใหม่ของฉัน! “นิว นภัสสร” นุ่งบิกินี่อวดท้องโต 20 สัปดาห์

“กระแต อาร์สยาม” นุ่งบิกินี่จิ๋วท่าโพสเซ็กซี่เกินต้าน แดดสหรัฐอเมริกายังต้องแพ้!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments