มรสุมชีวิต! “ตุ๊กกี้-บูบู้” ฝ่าดราม่าหาเงินเลี้ยงผัว-ป่วยซึมเศร้าคิดสั้นทำร้ายตัวเอง

มรสุมชีวิต! “ตุ๊กกี้-บูบู้” ฝ่าดราม่าหาเงินเลี้ยงผัว-ป่วยซึมเศร้าคิดสั้นทำร้ายตัวเอง

0

มรสุมชีวิต! “ตุ๊กกี้-บูบู้” ฝ่าดราม่าหาเงินเลี้ยงผัว-ป่วยซึมเศร้าคิดสั้นทำร้ายตัวเอง

             อีกหนึ่งคู่รักที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาหลายปี สำหรับคู่ของตลกหญิงชื่อดัง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” และ “บูบู้ กำธร” แม้จะโชว์หวานให้เราได้เห็นกันบ่อยๆ แต่ชีวิตคู่ของเขาทั้งคู่ต้องฝ่ามรสุมมามากมายกว่าจะมีวันนี้ ไม่ว่าจะถูกคนมองว่าเธอนั้นหาเงินเลี้ยงผัว แต่ล่าสุด “ตุ๊กกี้” ควง “บูบู้” ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” กับพิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ถึงเรื่องนี้ พร้อมอัปเดตอาการที่เธอเคยป่วยเป็นซึมเศร้าคิดสั้นทำร้ายตัวเอง

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

            กับดราม่าที่ผ่านมาว่า “ตุ๊กกี้” หาเงินเลี้ยงผัว ก่อนหน้านี้ “บูบู้” ไม่เคยออกมาอธิบายอะไรเลย เพราะว่าไม่จำเป็นต้องพูดเราพูดเฉพาะกับคนที่เราแคร์ดีกว่า อย่าให้ค่าคนที่ด้อยค่าเรา เพราะทุกคนไม่รู้เลยว่าหลังบ้านเราเข้มแข็งหรือแข็งแรงได้เพราะตัวเราเอง ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ทั้งงานบ้านงานนอกคือ “บูบู้” ทุกอย่าง แถมต่อยอดในสิ่งที่ “ตุ๊กกี้” ทำได้ดีด้วย

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

             ด้าน “ตุ๊กกี้” มองว่าถ้าเราไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ถ้าหนูฟังนะคนที่พูดคำนี้คือคนที่เขาไม่ได้รักเรา แต่ถ้ามีคนสนับสนุนกระแสข่าวนี้จนเป็นที่โด่งดังเราก็ย้อนกลับมาดูที่ตัวเราแล้ว เพราะสิ่งที่คนกดไลท์กดแชร์มันก็เป็นสองด้านเช่นเดียวกัน แสดงว่าสิ่งที่ทำมันก็มีทั้งคนรักและคนที่ไม่ชอบเรา ถามว่าที่ไม่ชอบเราไม่ชอบเพราะพฤติกรรมเราหรือว่าความคิดอคตินี่ก็อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเราทั้งสองคนก็จะมีความคิดเดียวกันว่าอย่าไปให้ค่าคนที่ชอบเรา ดูที่คนที่รักเราก็พอ ถามว่ารู้สึกยังไงเมื่อก่อนนอยด์ อะไรเข้าหัวนิดหน่อยเราก็จะโกรธแล้ว “บูบู้” เพราะเตือนสติเราว่าเสียเวลาอธิบายเอาเวลาที่มีอยู่ไปไลฟ์สดกินส้มตำดีกว่า ยอมรับว่ากว่าจะเป็นตุ๊กกี้ได้ก็คืออยู่ยาก ถ้าไม่มีผู้ชายคนนี้ป่านนี้ตายไปแล้ว

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

             ส่วนก่อนหน้านี้ที่เคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเพราะก่อนหน้านี้เราเคยถูกคาดหวัง เป็นความสะสมของตัวเราเองที่คาดหวังจากคนอื่นมากเกินไปแล้วไม่ได้เรียนรู้กับความผิดหวังมาก่อน เมื่อไหร่ที่ไม่ได้ดั่งใจอาการโมโหมันก็จะเกิดขึ้น เราก็เข้าไปพบแพทย์และได้ยามากินเป็นเวลา 2 เดือน แต่ด้วยการทำงานของเราไม่ตรงเวลาก็เลยไม่ได้ให้ความร่วมมือกับหมออย่างเต็ม 100% ก็ลดความเครียดให้กับตัวเองก็คือเห็นใครๆก็ยิ้มแย้มแจ่มใสให้กับทุกคนไม่ลิขิตคนอื่นไม่คาดหวังกับคนอื่น ส่วน “บูบู้” เองก็ต้องรับมือกับตุ๊กกี้ด้วย และก็ต้องคอยเตือนคอยเข้าใจเขาทุกอย่าง

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

             อาการหนักจนมีครั้งหนึ่งเคยทำร้ายตัวเอง แต่การทำร้ายตัวเองของเราก็ทำต่อหน้าบูบู้บ่อย อย่างเช่นต่อยหน้าตัวเองตบหน้าตัวเอง ซึ่งบูบู้ก็ไม่ห้ามเพราะว่าคนพวกนี้ยิ่งห้ามยิ่งยุต้องปล่อยให้เขาเจ็บ กลายเป็นเชียร์เขาให้เขาทำไปเลย แต่ก็ผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้ด้วยการเอนเตอร์เทนเขาส่งคลิปสนุกเฮฮาให้เค้าดู บอกเลยว่าชีวิตนี้ขาดบูบู้ไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุ๊กกี้-บูบู้” คู่รักมาราธอน ครบรอบ 20 ปี ก้าวต่อไปในปีที่ 21 และตลอดไป

“ตุ๊กกี้” เขียนความในใจถึง “แบมแบม” เรื่องโชคดีในชีวิตและความน่ารักของน้อง

แรงมาก! พี่ชายนักร้องเสียงนุ่ม ชูนิ้วกลาง ชาวเน็ตไม่ทน “ตุ๊กกี้” ยังคอมเมนต์

ไม่ใช่เรื่องฝัน! “ตุ๊กกี้” ได้รับเชิญเล่นหนังกับ “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอต

เรื่องจบแล้ว! ลูกยูทูบเบอร์ติดต่อขอโทษ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ปมบุกถ่ายบ้านพ่อแม่โดยไม่ขออนุญาต

กระแสดีเกินคาด “ตุ๊กกี้” นำทีมฮาพร้อมประกาศตกหลุมรัก “TREASURE”

ผู้ชายคนนี้! ทำ “ตุ๊กกี้” น้ำตาแตก แอบมาเซอร์ไพรส์ในวันเกิด

Comments