“จีน่า” ชี้แจงกรณีถูกสไตลิสต์ดังแฉให้ออกแบบชุดแต่ไม่จ้าง แถมเอาไปให้คนอื่นตัดชุดอีก

“จีน่า” ชี้แจงกรณีถูกสไตลิสต์ดังแฉให้ออกแบบชุดแต่ไม่จ้าง แถมเอาไปให้คนอื่นตัดชุดอีก

0

“จีน่า” ชี้แจงกรณีถูกสไตลิสต์ดังแฉให้ออกแบบชุดแต่ไม่จ้าง แถมเอาไปให้คนอื่นตัดชุดอีก

         เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาช่วงวันวาเลนไทน์กลายเป็นที่พูดถึงเมื่อจู่ๆ สไตลิสต์แห่งวงการแฟชั่นดัง “ฮิปโป สมภพ กิตติสารธรรม” ได้โพสต์เฟซบุ๊กแฉพฤติกรรม “จีน่า เดอะเฟซ” ตั้งคำถามว่านี่เป็นนางแบบหรือมิจฉาชีพ เพราะนำผลงานออกแบบของสไตส์ลิสของคนหนึ่ง ไปให้สไตลิสต์อีกคนตัดให้สวมใส่

จีน่า เดอะเฟซ

จีน่า เดอะเฟซ

         ซึ่งที่ผ่านมา “จีน่า” ไม่เคยออกมาอธิบายเรื่องราวดังกล่าว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจ้งเรื่องนี้ผ่านเฟสบุ๊คและไอจีส่วนตัวว่าตนเองได้มรการเคลียร์และปรับความเข้าใจกับสไตลิสต์คนที่ช่วยออกแบบชุดเรียบร้อยแล้ว ส่วน “ฮิปโป สมภพ”ทำให้หลายเกิดความเข้าใจเกี่ยวกับ “จีน่า” จึงตัดสินใจฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาท โดยมีข้อความเต็มๆว่า…

จีน่า เดอะเฟซ

         “จากกรณีข่าววันที่15กุมภาพันธ์2565 ที่เกิดขึ้นตัวจีน่าเองยังไม่เคยออกมาชี้แจงความจริงในมุมของตัวจีน่าเองเลยซึ่งจะขออนุญาตชี้แจงดังนี้นะคะ..

            **ขออนุญาตเอ่ยชื่อบุคคลที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้นะคะ ในวันที่11กุมภาพันธ์ตัวจีน่าและทีมได้มีการคิดคอนเทนท์วันวาเลนไทน์แล้วไม่ได้มีการใช้ชุดใดๆทั้งสิ้นแต่ด้วย

          สถานการณ์หลายๆอย่างไม่เอื้ออำนวยต่อคอนเทนท์นั้น จึงได้มีการติดต่อน้องแบงบูม ที่เป็นสไตลิสต์ที่ใช้กันอยู่ (ก่อนหน้านั้นได้ทำกันอยู่สองงานคือคอนเทนท์คริสมาสกับคอนเทนท์ตรุษจีนและมีคำถามว่าทำไมไม่แท็กชุดให้เพราะทางเราได้จ่ายราคาเต็มไม่มีการขอลดใดๆทั้งสิ้นค่ะ)

จีน่า เดอะเฟซ

         ปกติการทำงานของจีน่ากับน้องแบงบูม ทุกครั้งจีน่าจะแจกโจทย์ไปให้ว่าอยากทำคอนเทนท์ วันตรุษจีนนะ คิดให้หน่อย แค่นี้ แล้วให้น้องแบงบูมคิดทั้งหมดและสเก็ตช์ภาพออกมา แล้วก็พัฒนาแบบกันและให้ทำออกมาเป็นชุด

         แต่ครั้งนี้คอนเทนท์วันวาเลนไทน์จีน่าได้มีการโทรหาน้องแบงบูมและอธิบายสิ่งที่เราอยากได้ทั้งสีชุด ตัวชุดและดีเทลต่างๆและตัวน้องแบงบูมก็ได้สเก็ตภาพออกมาจากสิ่งที่จีน่าอยากได้ และเราก็พัฒนาแบบจากภาพนั้น แล้วสุดท้ายก็สั่งให้น้องแบงบูมหยุดการทำงานครั้งนี้ทันที เนื่องจากจะกลับไปทำคอนเทนท์แรก และคอนเทนท์แรกที่จะทำไม่มีความจำเป็นต้องใช้เสื้อผ้า สุดท้ายด้วยสถานที่และความพร้อมหลายๆอย่างไม่สามารถทำคอนเทนท์ที่ตั้งใจไว้ได้

           หลายคนถามว่าทำไมถึงไม่ใช้น้องแบงบูมต่อเพราะด้วยความเกรงใจต่อน้องแบงบูมที่ปกติเราจะให้เวลาเค้าทำงาน3-5วัน หรือเป็นอาทิตย์ในการทำชุดแต่ครั้งนี้เวลาอันจำกัดเหลือเวลาแค่คืนเดียว ตัวจีน่าเองจึงใช้ช่างอีกท่านนึงทำชุดงานด่วนขึ้นมา ซึ่งได้โทรบอกรายละเอียดชุดที่อยากได้ซึ่งตรงนี้เองตัวจีน่าเห็นว่าได้สั่งให้น้องแบงบูมหยุดทำแล้ว แต่ก็ลืมไปว่าน้องแบงบูมได้มีการทำงานแล้วถึงแม้ว่าเราสั่งให้เขาหยุดทำไปแล้วก็ตาม

จีน่า เดอะเฟซ

         พอเรื่องเกิดขึ้นตัวจีน่าเองก็ได้มีการติดต่อหาตัวน้องแบงบูมทันที่ที่ทราบเรื่อง และได้มีการคุยและขอโทษโดยตรงกับเจ้าตัว และได้ปรับความเข้าใจกัน และน้องแบงบูมไม่ได้ติดใจเอาความอะไร เพราะเราไม่ได้มีเจตนาทำไม่ดี ท้ายที่สุด ด้วยตัวเราเองรู้สึกผิดพลาดและไม่สบายใจขออนุญาตน้องโอนเงินให้และขอเลขบัญชี

          แล้วตอนแรกน้องไม่รับเงิน แต่สุดท้ายน้องก็ส่งเลขบัญชีและรับเงินไปเต็มจำนวน แบบทุกครั้งที่เคยทำงานด้วยกันมา โดยที่ไม่ได้มีการตัดชุดให้ทางเรา

         ส่วนทางคุณฮิปโป(นายสมภพ กิตติสารธรรม) ผู้ที่เป็นคนโพสข้อความในโซเชี่ยลมีเดียจนทำให้คนในสังคมออนไลน์มีการเข้าใจผิดคิดว่าคุณฮิปโปเป็นสไตลิสต์ผู้ออกแบบชุดครั้งนี้ทางจีน่าขอชี้แจงว่าเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับคอนเทนท์นี้ และจีน่าก็ไม่เคยว่าจ้างเขามาร่วมงานส่วนตัวใดๆและสิ่งที่เขาโพสไปนั้นนอกจากจะทำให้จีน่าถูกเข้าใจผิดไปไกลและยังทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และมีผลกระทบต่อหน้าที่การงานทำให้สูญเสียรายได้ จากการกระทำของเขาครั้งนี้ที่ทำให้คนเข้าใจผิดไปไกลและเกิดดราม่าจนไม่สามารถควบคุมความเสียหายนี้ได้

           ทางเราจึงตัดสินใจฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทซึ่งหลังจากได้มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยและเจรจาแล้วต่อหน้าศาลตัวจีน่าเองได้ยอมลดหย่อนให้ค่ะ และผลการตัดสินก็เป็นไปตามความถูกต้องตามกฎหมายที่ศาลตัดสินค่ะ ขอบคุณค่ะ”

จีน่า เดอะเฟซ

จีน่า เดอะเฟซ

จีน่า เดอะเฟซ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments