“โอ๊ต ปราโมทย์” ชวน “พอลล่า เทเลอร์” หวนเล่น MV อีกครั้งในรอบ 10 ปี!

“โอ๊ต ปราโมทย์” ชวน “พอลล่า เทเลอร์” หวนเล่น MV อีกครั้งในรอบ 10 ปี!

0

“โอ๊ต ปราโมทย์” ชวน “พอลล่า เทเลอร์” หวนเล่น MV อีกครั้งในรอบ 10 ปี!

        หลังจากที่พ่อหมี “โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน” ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในรอบ 20 ปีในชื่อ “แก่น” ออกมาให้เราได้ฟังกันแบบเต็ม ๆ 10 เพลงรวดแบบ Official Visualizer ทางช่อง KHOTKOOL MUSIC และทุกสตรีมมิง ก็ได้การตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้ฟัง พร้อมกับคอมเมนต์ที่เข้ามาแบบรัว ๆ ว่า อยากให้มีการนำเพลงในอัลบั้มนี้ มาทำเป็น Music Video ให้ชมแบบเต็ม ๆ ด้วย

โอ๊ต ปราโมทย์  พอลล่า เทเลอร์

โอ๊ต ปราโมทย์  พอลล่า เทเลอร์

       วันนี้พ่อหมีโอ๊ตก็ไม่ขัดใจแฟน ๆ ด้วยการหยิบเอาเพลง “กลุ่มเสี่ยง” เป็นแทร็กแรกของอัลบั้ม “แก่น” มาทำเป็น Music Video พร้อมกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการชวนนางเอกขวัญใจหนุ่มสาวยุค 2000 อย่าง พอลล่า เทเลอร์ ที่ห่างหายจากการเล่น MV ไปนานกว่า 10 ปี ได้หวนคืนจอเพื่อพบกับความท้าทายขั้นสุด เพราะครั้งนี้ต้องพากันวิ่งหนีกองทัพซอมบี้ตลอดทั้งเรื่อง!

โอ๊ต ปราโมทย์  พอลล่า เทเลอร์

          โดยพ่อหมีโอ๊ตเล่าที่มาของผลงานชิ้นนี้ว่า “‘กลุ่มเสี่ยง’ เป็น MV แรกของอัลบั้มแก่น อยากจะให้มีความพิเศษอยู่ในนั้น บังเอิญผมได้เห็นพี่พอลล่าไปออกรายการร้องข้ามกำแพงกับว่าน ธนกฤต ทำให้นึกถึงความเป็นนางเอกแห่งยุค 2000 เลยติดต่อไป และโชคดีมาก ๆ ที่พี่พอลล่าตอบตกลงมาร่วมงานนี้ด้วย ดีใจมากครับ เพราะพี่พอลล่าเรียกว่าเป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศ และตัวผมเองด้วยชื่นชอบมาก ๆ ยืนหนึ่งในใจเลย เวลาผ่านไปยังสวย สดใส ไม่เคยเปลี่ยน เวลายิ้มทีคือใจละลาย โดยบรรยากาศรวมถึงการทำงานก็เป็นไปด้วยความสดใสครับ เอาจริง ๆ ผมตื่นเต้นมาก ก่อนวันถ่าย MV แทบนอนไม่หลับ ในชีวิตจริงพี่พอลล่าเองก็กลัวซอมบี้มาก ๆ ยิ่งทำให้การแสดงเป็นไปอย่างสมจริง ทุกวินาทีในวันนั้นสำหรับผมมีความสุขมากครับ”

โอ๊ต ปราโมทย์  พอลล่า เทเลอร์

           ขณะที่ “พอลล่า เทเลอร์” ก็ได้เล่าถึงความรู้สึกของการหวนคืนงาน MV ในรอบกว่า 10 ปีด้วยว่า “เป็นการทำงานที่ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ เพราะไม่ได้เล่น MV มานานแล้ว จำไม่ได้ด้วยว่าเพลงล่าสุดคือเพลงอะไร ตอนที่ได้รับคำชวนก็คือดีใจ และคิดว่าน่าจะได้กลับมาแบบสวย ๆ แต่ไม่เลยค่ะ ได้กลับมาเป็นผี (หัวเราะ) และถึงขั้นส่งข้อความไปหาพี่โอ๊ตเพื่อบอกว่า พอลล่ากลัวซอมบี้จริง ๆ แต่ก็พร้อมวิ่งค่ะ สนุกมาก ๆ อยากให้ทำเป็นซีรีส์เลย (หัวเราะ) อย่าลืมมาชม MV กลุ่มเสี่ยงนะคะ”

         เรื่องราวการวิ่งหนีซอมบี้ของครูพละหุ่นหมี และครูภาษาอังกฤษสาวสวยจะเป็นอย่างไร ติดตามลุ้นกันแบบเต็ม ๆ ได้ใน Music Video เพลง “กลุ่มเสี่ยง” จาก โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน รับชมได้วันที่ 1 เมษายน 2565 เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไปที่ YouTube: KHOTKOOL MUSIC ระวังตัวไว้ให้ดี...เพราะเธอมีสิทธิ์ตกเป็นกลุ่มเสี่ยง!

โอ๊ต ปราโมทย์  พอลล่า เทเลอร์

โอ๊ต ปราโมทย์  พอลล่า เทเลอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดความในใจ! “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มีต่อวง “4 EVE” ทำงานด้วยกันจริงจังครั้งแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” ดีใจ “บริษัทโคตรคูล” ติด 50 บริษัทในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด

“พอลล่า เทเลอร์” วันเกิดปีนี้ไม่เหงา สุดอบอุ่นมีลูก 3 คนอยู่เคียงข้าง

ไม่รักมึงแล้วจะรักใคร! “ซานิ” ปลื้มหนัก บ่นกระเป๋าพัง ไม่ทันข้ามวัน “โอ๊ต” จัดให้ใบใหม่สุดหรู!

“โอ๊ต ปราโมทย์” วันเกิดอายุ 39 ปีนี้ทุกอย่างมันชั่งยอดเยี่ยม

“โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดใจหลัง “Workpoint” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” 216 ล้าน

เปิดความรู้สึก “โอ๊ต ปราโมทย์” หลัง “เวิร์คพอยท์” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” คนวงการแห่แสดงความยินดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments