ทนายดังชี้คู่กรณี “โนอา ภญมณ” อาจต้องโทษจำคุกสองปี 

ทนายดังชี้คู่กรณี “โนอา ภญมณ” อาจต้องโทษจำคุกสองปี 

0

ทนายดังชี้ คู่กรณี “โนอา ภญมณ” อาจต้องโทษจำคุกสองปี 

       จากกรณี “โนอา ภญมณ” โพสต์เล่าเฟตุการณ์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อคืน (27 มี.ค.) ว่า "#โนอาโดนทำร้ายร่างกาย #ทำให้อนาจารในที่สาธารณะ #noahna #โนอา NOAH.P ขอสรุปสั้น ๆ ก่อนนะคะ เมื่อวันที่ 22/03/65 โนอาถึงร้านที่ทองหล่อ ซ.10 เวลา 23:02 เป็นเวลาที่ร้านใกล้จะปิดแล้วค่ะ วันนั้นเป็นวันเกิดคนรู้จัก และมีเพื่อน ๆ ของโนอาอยู่ที่ร้านด้วย เลยแวะเข้าไปแปปหนึ่ง กะว่าจะไปกินข้าวต่อที่ร้านเนื้อย่างตามปกติ"

อ่านต่อ:แม้จากไปแล้ว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ยังได้ทำสมุดบันทึกพิชิตมะเร็งมอบ

 โนอา ภญมณ

 โนอา ภญมณ

       "โนอายืนอยู่ที่โต๊ะของตัวเองในร้านกับเพื่อนๆ มีผู้หญิง2คนเดินจูงมือกันเข้ามาที่โต๊ะที่โนอายืนอยู่ เดินเข้ามาจับแขนและบอกให้ออกไปข้างนอก โนอาไม่ยอมเค้าก็ดึงแขนอีกให้เราออกไป พอไม่ไป เค้าก็กระชากหัวโนอาและทำร้ายร่างกาย เอามือจิกเข้าที่ตาและหน้าของโนอา กระชากเสื้อเราให้หลุดต่อหน้าคนเยอะมากในร้าน เพื่อนก็ช่วยปิดให้ จนต้องมีคนมาห้ามและเอาตัวเค้าออกไป"

       "โนอาไม่ได้สู้กลับ ไม่ทันตั้งตัว มีแต่เอามือป้องกันตัวแต่ไม่ได้ไปจิกหน้าหรือทำอะไรเค้าที่รุนแรงอย่างที่เค้าทำ จู่ ๆ เค้าก็เดินมาเลย และเราเองก็ไม่ได้เมาแม้แต่นิดเดียว คือเพิ่งมาถึงเอง มีพยานหลักฐานชัดเจน"
 

 โนอา ภญมณ

โนอา ภญมณ

        เรื่องเกิด 23:30 โดยประมาณ ร้านจะปิดแล้ว 1ในนั้นโนอาเคยเห็นหน้าและรู้จักชื่อเค้า ชื่อย่อ K เราเคยมีปัญหากันแค่แขวะกันเล็กน้อยใน social เมื่อ 2 ปีกว่าแล้วค่ะ และเคยเคลียร์กัน ต่างคนต่างสัญญาว่าจบจริงๆ มีพยาน เท่าที่รู้มาเค้าอายุ 26 คนที่ 2 ชื่อย่อ M เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยคุยกันใน social ด้วยซ้ำ ไม่มีปัญหาอะไรกันทั้งนั้น ไม่เคยเจอหน้ากัน และทราบชื่อจากพี่ที่รู้จักเค้า เห็นเค้าแท็ก story อยู่ด้วยกัน (คนนี้ก็น่าจะอายุเท่ากัน)"
       ล่าสุด ทนาย “สาคร ศิริชัย” เผยกรณีดังกล่าวแก่ดาราเดลี่ว่า เบื้องต้น การกระทำของกลุ่มผู้ต้องหาดังกล่าวเข้าข่ายเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 295 ซึ่งบัญญัติว่าผู้ใดทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้นผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกายต้องระวังโทษจำคุกไม่เกินสองปีหรือปรับไม่เกิน 40,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับแต่ถ้าโนอามีอาการสาหัสคือมีการรักษาตัวเกินกว่ายี่สิบวัน ตามความเห็นแพทย์ ผู้กระทำจะมีความผิดตามมาตรา 297ซึ่งจะมีโทษสูงสุดจำคุกจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึง 10 ปีและปรับ10,000 บาทถึง 200,000 บาท ครับ

สาคร ศิริชัย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายสาครเปิดความหมายคำว่า “สถุล” ชี้หมิ่น “อิงฟ้า” โทษคุก2 ปี

“ดิว อริสรา” ตั้ง “ทนายสาคร” สู้คดีแฉเว็บพนันมาเก๊า888และถูกทำร้ายร่างกาย

“ทนายตั้ม” โต้สภาไม่ได้ปล่อยภาพ ย. ด้าน “สาคร” ชี้แจงความหมายของมารยาททนาย

ทนายสาครแจง “แม่แตงโม” ไม่สามารถฟ้องเรียกเงินจากจำเลยได้อีก

โพสต์พลีชีพทนาย “ดิว อริสรา” รับมีผู้ใหญ่ฝาก”ช่วยดูให้หน่อย”

ขู่ฮึ่ม ทนายความของ “อิงฟ้า วราหะ” หมิ่น-เฟคนิวส์-บูลลี่เอาเรื่องถึงที่สุด

ทนายดังชี้กรณีต่อย “ศรีสุวรรณ” ปรับ 1000 ตามกฎหมายอาญามาตรา 391

Comments