“อี๊ด โปงลางสะออน” ปลื้มลูกชายมีแววเป็นศิลปิน เผยแล้วทำไมซื้อบ้านแล้วต้องทุบทิ้ง

“อี๊ด โปงลางสะออน” ปลื้มลูกชายมีแววเป็นศิลปิน เผยแล้วทำไมซื้อบ้านแล้วต้องทุบทิ้ง

0

“อี๊ด โปงลางสะออน” ปลื้มลูกชายมีแววเป็นศิลปิน เผยแล้วทำไมซื้อบ้านแล้วต้องทุบทิ้ง

          ทำเอาหลายคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณพ่อคนเก่ง “อี๊ด โปงลางสะออน” หลังได้ซื้อบ้านหลังใหม่เป็นของขวัญให้ลูกชาย แต่พอซื้อบ้านปุ๊บกลับทุบบ้านทิ้งซะอย่างงั้น งานนี้เจ้าตัวได้มาไขข้อข้องใจผ่านรายการคุยแซ่บ Show ว่า

อี๊ด โปงลาง

          คือสองปีที่แล้วผมกำลังหาบ้านอีกหลังนึง เพราะเรามีบ้านหลังนึงอยู่แล้ว แต่หลังนั้นอยู่กับน้องสาวและน้องเขย แต่พอจะมีลูกชายก็เลยอยากจะหาบ้านอีกหลังนึงจะได้ให้เขาอยู่มีห้องพิเศษต่างๆ สำหรับเขา พอซื้อปุ๊บผมก็ทุบเลยด้วยความรีบร้อนอยากสร้างใหม่แบบที่เราอยากได้ เหตุที่ซื้อเพราะเราแค่อยากอยู่ใกล้กับบ้านหลังเดิม มันเป็นหมู่บ้านนึงที่เราซื้อบ้านไว้ก่อน แล้วบ้านหลังนี้ก็ไม่เคยมีใครเข้ามาอยู่เลยเราก็เลยซื้อและสร้างแบบที่เราอยากได้ พอทุบเสร็จเกือบสองปีแล้วก็ยังไม่ได้สร้างเลย เพราะโควิดเข้ามาบ้าง แบบไม่เสร็จบ้างอะไรบ้าง ตอนนี้ก็เลยจะสร้างใหม่อีกรอบหนึ่ง

อี๊ด โปงลาง

อี๊ด โปงลาง

           ส่วนลูกชายได้เลือดพ่อมาเต็ม ตอนนี้ 1 ขวบ 8 เดือนครับ น้องนาวาคือเขาจะเป็นคนที่เสียงหมอลำขึ้น หรือเสียงดนตรีขึ้น ถ้าเขาร้องไห้งอแงอยู่เขาก็จะหยุดร้องไห้แล้วลุกขึ้นมาเต้นมาฟ้อนกับพ่อเลย ผมก็สงสัยอยู่ว่าน้องนาวาเขาจำมาจากที่ไหน เพราะผมก็ไม่เคยทำให้เขาได้เห็น หรืออาจจะเป็นตอนที่แม่เขาท้องแล้วผมไปเล่นคอนเสิร์ตแม่เขาก็ตามไปดูแบบนี้รึเปล่า ก็ถือว่าเป็นคนรักเสียงพิณเสียงแคน

อี๊ด โปงลาง

อี๊ด โปงลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments