TQM จัดสัมมนาออนไลน์ฟรี! “หากซีซั่นนี้ไม่รอด! เรื่องที่ต้องรู้เมื่อติดโควิด แบบ Exclusive กับคุณหมอ”

TQM จัดสัมมนาออนไลน์ฟรี! “หากซีซั่นนี้ไม่รอด! เรื่องที่ต้องรู้เมื่อติดโควิด แบบ Exclusive กับคุณหมอ”

0

TQM จัดสัมมนาออนไลน์ฟรี! “หากซีซั่นนี้ไม่รอด! เรื่องที่ต้องรู้เมื่อติดโควิด แบบ Exclusive กับคุณหมอ”
        อีกไม่กี่เดือนประเทศไทยจะปรับให้โควิด-19 เป็นโรคประจำถิ่นตามมติคณะกรรมการโตคติดต่อแห่งชาติในขณะที่ปัจจุบันยอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นทุกวัน โดยตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาพบตัวเลขผู้ติดเชื้อที่รวมกับผลการตรวจด้วย ATK ยอดทะลุกว่า 3-5 หมื่นรายต่อวัน สอดคล้องกับการแพร่ระบาดของสายพันธุ์โอมิครอนที่กำลังระบาดไปทั่วประเทศ และยังมีสายพันธุ์ BA.1 และ BA.2 ที่เป็นตัวเร่งการระบาดให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

TQM โควิด19

        แม้ตอนนี้ประเทศไทยกำลังอยู่ในสถานะปรับตัวเข้าสู่การเป็นโรคประจำถิ่น แต่สิ่งที่ประชาชนยังคงมีคำถามมากมายนั่นคือ มาตรการเข้ารับการรักษาตัวเมื่อติดเชื้อ หรือระบบการรักษาตัวที่บ้าน (Home Isolation) จะมีวิธีการและขั้นตอนอย่างไร อาการแบบไหนควรเข้าโรงพยาบาล อาการแบบไหนที่จะสามารถรักษาตัวที่บ้านได้ และอีกหลากหลายคำถามที่สังคมกำลังให้ความสนใจและเกิดข้อสงสัย

TQM โควิด19

        มาร่วมไขทุกคำถามในงานสัมมนาออนไลน์ฟรี ‘หากซีซั่นนี้ไม่รอด! เรื่องที่ต้องรู้เมื่อติดโควิด แบบ Exclusive กับคุณหมอ’ ซึ่งจัดโดยบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM เป็นการจัดสัมมนาผ่านระบบ zoom meeting จำกัดสิทธิ์เพียง 1,000 คน ในวันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565 เวลา 14.00-15.00 น. โดยมีนายแพทย์ณัฐพล ปิตะนีละบุตร อายุรแพทย์ เครือโรงพยาบาลเปาโล มาร่วมให้ความรู้และตอบทุกคำถามภายในงานแบบ Exclusive

        สำหรับผู้ประกอบการ หรือประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาออนไลน์กับ TQM ในครั้งนี้ เปิดให้ลงทะเบียนผ่านทางลิงค์ https://forms.gle/skijWAKgNpQdjzZu7 ตั้งแต่วันนี้ - 27 มีนาคม 2565 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทรสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง          

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

“นิวเคลียร์” ได้โควิดเป็นของฝากจากอัมสเตอร์ดัม “น้องไทก้า” ส่งความเป็นห่วง แต่ไม่ลืมทวงของเล่น

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ติดโควิด-19 ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments