“อัพ ภูมิพัฒน์” ขึ้นแท่น Friend of NARS Thailand คนแรกของประเทศไทย

“อัพ ภูมิพัฒน์” ขึ้นแท่น Friend of NARS Thailand คนแรกของประเทศไทย

0

“อัพ ภูมิพัฒน์” ขึ้นแท่น Friend of NARS Thailand คนแรกของประเทศไทย

          นาร์ส คอสเมติก ประเทศไทย เปิดตัว “อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง” นักแสดงมากความสามารถ ในฐานะ Friend of NARS Thailand คนแรกของประเทศไทย

อัพ ภูมิพัฒน์

อัพ ภูมิพัฒน์

        โดยนาร์สได้ต่อยอดการตอบรับผลิตภัณฑ์ Light Reflecting Foundation จึงได้เล็งเห็นถึงภาพลักษณ์ อันสดใสผิวพรรณอังเปล่งปลั่ง ที่สามารถตอบโจทย์ความเป็น Skin’s Beauty และความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดความสามารถการทำงานของทุกงานให้สำเร็จลุล่วงได้เป็นอย่างดี ซึ่งตรงกับวิสัยทัศของแบรนด์ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาทุกผลิตภัณฑ์ให้สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค และก้าวข้ามข้อจำกัดของทุกความงาม เพื่อเสนองามในแบบที่เป็นตัวเองที่สุด

อัพ ภูมิพัฒน์

             “อัพ ภูมิพัฒน์” ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับตำแหน่ง Friend of NARS Thailand ต้องบอกเลยครับว่านาร์สเป็นเครื่องสำอางแถวหน้าของเมืองไทย ที่สร้างแรงบันดาลใจและฉีกกฎนิยามความงามในแบบที่เคยมีมา ผมยินดีและตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เป็นอีกส่วนหนึ่งในการส่งต่อและถ่ายทอดความงามให้กับแฟนๆ ชาวไทยให้รู้และสัมผัสถึงประสบการณ์ความงามที่ไร้ข้อจำกัดนี้ครับ”

อัพ ภูมิพัฒน์

            “คุณพนิดา ไพโรจน์กิจจา” ผู้จัดการแบรนด์อาวุโส แบรนด์นาร์ส ไทยแลนด์ ได้กล่าวว่า “แบรนด์นาร์ส เราได้ยึดมั่นและดำเนินรอบตามวิสัยทัศของ คุณฟรองซัว นาร์ส ที่มุ่งมั่นสร้างความมั่นและเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งหน้า ให้ผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และในครั้งนี้ เรามีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมงานกับ อัพ ภูมิพัฒน์ ที่น้องมีความมั่นใจ มุ่งมั่น และแรงบันดาลให้กับกลุ่มแฟนคลับและลูกค้าของนาร์ส ซึ่งตรงกับบุคคลิกที่เรามองหามามาโดยตลอด เราหวังว่าลูกค้าและแฟนคลับจะให้การตอบรับได้ดีแบบเช่นที่ผ่านมาค่ะ”

อัพ ภูมิพัฒน์

          ด้วยผลิตภัณฑ์รองพื้นไอคอนนิคใหม่กับ NARS Light Reflecting Foundation #รองพื้นสวยทุกแสง ที่ได้รับการสร้างสรรค์สูตรผสมหลอมรวมคุณสมบัติวิทยาการเมคอัพปรับแสงตามสภาพแวดล้อม Photochromic Technology (ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ Light Reflecting Setting Powder อันโด่งดัง) เข้ากับประสิทธิภาพการบำรุงผิวจากสูตรส่วนผสมสกินแคร์ในปริมาณสัดส่วนสูงถึง 70% พร้อมด้วยวิทยาการฟื้นบำรุงผิวล้ำสมัยจากส่วนผสมเชิงซ้อน Light Reflecting Complex™ ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะผิวในการสะท้อนแสงตกกระทบพร้อมเป็นปราการปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงสีฟ้า จึงทำให้รองพื้นรุ่นล่าสุดสามารถเลือนอำพรางริ้วรอยจุดบกพร่องบนผิวในทันที ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว ริ้วรอยเส้นบาง จุดด่างดำ รอยแดง และสภาพโทนสีขาดความสม่ำเสมอให้ผิวเนียนสวยอย่างเห็นได้ชัด โดยโทนผิวดูสม่ำเสมอขึ้นถึง 93%* ผิวยังรู้สึกได้รับการบำรุงต่อเนื่องยาวนานแม้เช็ดรองพื้นออกแล้ว เผยผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 6 สัปดาห์* ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื่นพร้อมประสิทธิภาพในการติดทนยาวนานถึง 16 ชม.** ไม่ดรอปหรือหมองคล้ำระหว่างวัน ผ่านเนื้อสัมผัสบางเบา มอบการปกปิดระดับปานกลาง-สูง เนื้อเกลี่ยง่าย เนียนเรียบกลมกลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายเพราะเป็นสูตรอ่อนโยนปราศจากน้ำมันแร่ ซิลิโคน และพาราเบน ทำให้รองพื้นไอคอนนิคใหม่ทำหน้าที่ดุจสกินแคร์บำรุงผิวพร้อมมอบสัมผัสบางเบาสบายผิวราวอากาศ ผ่านตัวเลือกที่เหมาะกับคนไทย 20 เฉดสี (Global 36 เฉด) ให้คุณครีเอทลุคผิวสวยทุกสภาพแสงได้อย่างมั่นใจ โดยคุณฟรองซัว นาร์ส Founder & Creative Director ได้กล่าวว่า “With great coverage and even better ingredients, you can wear this every day.”

         เป็นเจ้าของรองเพื่อสวยทุกแสงได้แล้ววันที่ Lazada หรือ www.nars.co.th

อัพ ภูมิพัฒน์

อัพ ภูมิพัฒน์

อัพ ภูมิพัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อัพ ภูมิพัฒน์” ขอบคุณสำหรับ UPPOOMPAT29THBD

“อัพ” รับกดดัน Start Up เวอร์ชั่นไทย ทำใจโดนเปรียบเทียบ

ญี่ปุ่นครั้งนี้ดีต่อใจ “เก้า-อัพ” ดีใจที่ได้เจอแฟนๆ จะจำไปทั้งชีวิต

“อัพ ภูมิพัฒน์” อุบตอบเซอร์ไพรส์ แฟนมีตติ้งคู่ “เก้า นพเก้า” ที่ญี่ปุ่น

จากใจ “เก้า – อัพ” แฟนคลับฉลองครบรอบ 2 ปี “นับสิบจะจูบ” คุณจีนกับคุณนับสิบมีไรจะบอก!

“อัพ ภูมิพัฒน์” ท้าทายรับบทเด็กพิเศษ ปลื้มพาครอบครัวบินรับปริญญาโทที่เมืองนอก

ยกนิ้วโป้งเลย! “อัพ ภูมิพัฒน์” จบ ป.โท มหาวิทยาลัยลอนดอน เป็นมหาบัณฑิตแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments