ผีผมยาวจูงมือเด็กชายชวน “หมิว สิริลภัส” หลุดโค้ง

ผีผมยาวจูงมือเด็กชายชวน “หมิว สิริลภัส” หลุดโค้ง

0

ผีผมยาวจูงมือเด็กชายชวน “หมิว สิริลภัส” หลุดโค้ง

       เรียกว่าเป็นความเชื่อและประสบการณ์ส่วนตัวสำหรับ “หมิว สิริลภัส”  หลังที่ได้เจอเรื่องราวลึกลับโดยเธอเชื่อว่าเป็นผีผมยาวจูงมือเด็กชายชวนไปแดนลึกลับ

อ่านต่อ:“หมิว สิริลภัส” โพสต์ #saveเดียร์ลอง | daradaily

หมิว สิริลภัส

หมิว สิริลภัส


       โดยเธอเล่าว่า ตั้งใจจะขับรถไปกระบี่คนเดียว ไม่ได้บอกใครเลย แล้วแม่มาเล่าให้ฟังว่ามีน้อง(ไม่เคยเจอกันเลย) ทักแม่ว่าพี่หมิวจะขับรถไปที่ไกลๆแล้วจะหลุดโค้งรถสีดำ แล้วก็บอกว่า ผีที่ตามยังคงตามอยู่ จ่อตูดกูอยู่ทุกขณะ จะเอาให้ตายให้ได้ (ความเชื่อส่วนบุคคล)
       คือ งงมาก เพราะไม่ได้บอกใครเลย คือเป็นความตั้งใจ คิดไว้คนเดียวว่าอยากขับรถไปกระบี่ ละน้องยังทักมาอีกว่า ผู้หญิงผมยาวจูงมือเด็กผู้ชาย เป๊ะเลย คนเดียวกันเด๊ะกับที่เราเห็น เด๊ะ !!!
        ครั้งที่แล้วคืออาบน้ำมนต์หลายรอบมาก รอบสุดท้ายคือหลับไปเลย ภาพที่เราเห็นคือผู้หญิงผมยาวจูงมือเด็กผู้ชายเหมือนกำลังเดินไปทางแสงจ้าๆ เราไม่เห็นหน้านะ เค้าบอกว่าไปแล้วนะ แล้วเดินมาจูงมือแล้วบอก ป่ะ ไปด้วยกัน

หมิว สิริลภัส

หมิว สิริลภัส

       ส่วนภาพที่ทุกคนเห็นคือ อีหมิวหลับหรือสลบไม่รู้ ทั้งแม่ ทั้งน้า เขย่าตัว ตบหน้ายังไงก็ไม่ตื่น แม่บอกนึกว่าหนูจะไม่กลับมาแล้ว แม่ใจเสียแล้ว ตัดภาพไปที่อีหมิว แกะมือนางนั่นบอกไม่ไป ไปไม่ได้ ยังไปไม่ได้ นางก็ ป่ะ ไปเถอะๆ อยู่เงี้ย

ละนี่มารู้ว่ายังไม่ไปไหนอีก กูเริ่มโมโหละนะ !!!! บอกจะไปๆละไม่ไป อีผีตอแหล !!! กูจะไม่ยอมเป็นเหยื่ออีกต่อไป !!!
จากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจและคอมเมนต์มากมาย โดยเธอตอบว่า 
       ขอบคุณนะคะ ปกติหมิวไม่ค่อยทำบุญกับพระเท่าไหร่ส่วนใหญ่จะให้คนกับสัตว์ที่ต้องการความช่วยเหลือมากกว่า แต่เดี๋ยวก็คงไปทำบุญให้เขาแหละค่ะ แต่ก่อนให้ขอหยุมหัวทีนึงได้มั้ยอ่ะ
       ขอบคุณมากๆสำหรับทุกคำแนะนำและความห่วงใยนะคะ คือจะบอกว่า เราโดนแบบนี้มาตั้งแต่ 2551 แล้วค่ะ ครั้งแรกเลยคือขับรถบนทางด่วนเลนขวาสุด อยู่ๆก็ใจลอยแล้วมีคนมากนะซิบว่าหักขวาเลยๆเรื่องจะได้จบๆ แล้วอยู่ดีๆก็เหมือนมีอะไรดึงสคิเรากลับมา นั่นคือครั้งแรก

หมิว สิริลภัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments