งานแต่งในฝัน “เชน” ร่ายยาว ขอบคุณทุกคนที่ทำให้งานแต่งสุดสมบูรณ์แบบ

งานแต่งในฝัน “เชน” ร่ายยาว ขอบคุณทุกคนที่ทำให้งานแต่งสุดสมบูรณ์แบบ

0

งานแต่งในฝัน “เชน” ร่ายยาว ขอบคุณทุกคนที่ทำให้งานแต่งสุดสมบูรณ์แบบ

          ผ่านไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงานวิวาห์สุดหวานของ “เชน-แพร” คู่รักมาราธอนของวงการบันเทิง ที่พอหลังจากเสร็จงานทั้งคู่ก็ได้ออกมาทยอยขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมทำให้งานสมบูรณ์แบบ ซึ่งฝั่งหนุ่ม “เชน” ได้เผยว่าก่อนถึงวันงานทำเอาเครียดมาก

เชนแพร แต่งงาน

          “ในที่สุดงานแต่งในฝันของผมกับแพรก็สมบูรณ์แบบตามหวังทุกอย่าง…บอกเลยว่าก่อนวันงานเครียดมากๆๆๆมีปัญหาหลายอย่างเพราะเรามีเวลาเตรียมงานแค่2เดือน…และด้วยความที่เราอยากให้งานออกมาดีอยากให้ทุกคนมาแล้วมีความสุขเราเลยยิ่งเครียดแต่ทุกอย่างก็ออกมาได้อย่างหวังแต่ถ้ามีอะไรอันไหนตกหล่นไปบ้านทางผมกับแพรขออภัยมาณที่นี้นะคับ”

เชนแพร แต่งงาน

          “ผมอยากขอขอบคุณคนเยอะมากกกกกก…ก่อนอื่นเลยผมอยากขอขอบคุณคุณพ่อ @chanachaiplengsiriwat คุณเเม่ @su_pleng ผมที่ช่วยจัดการทุกอย่างเยอะมากๆๆๆๆ…ขอบคุณคุณเเม่แพรที่มอบโอกาสให้ผมได้ดูแลลูกสาวเเม่คนนี้ผมสัญญาว่าผมจะรักและดูแลเเพรให้ดีที่สุด…ขอบคุณป๋าบูรณ์ที่เอ็นดูผมผมจะดูแลแพรให้มากๆๆๆๆเลยคับ…ขอบคุณครอบครัวผมครอบครัวเเพร…ขอบคุณพี่คิม @kimteerasak สำหรับสถานที่การจัดงานที่สวยมากและอาหารจากร้าน @tukabkhao ที่อร่อยมว๊ากกกกกกกก”

เชนแพร แต่งงาน

          “ขอบคุณพี่น้ำ @louknam19 ที่ช่วยเชนเยอะมากในการประสานเรื่องต่างๆให้ออกมาสมบูรณ์…ขอบคุณพิธีกรสุดน่ารักพี่ชายของผมอีกคน @sena_ling ที่มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับพวกเราและที่สำคัญมากๆพี่ลิงรู้ไหมพี่ทำให้คุณย่าของผมมีความสุขมากๆๆๆๆเลยขอบคุณพี่มากคับ…ขอบคุณน้องชายและน้องสาว @ko_vasin @nammwann ที่มาเป็นพิธีกรให้พี่…ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆของผมและเเพรทุกคนที่สละเวลาบินมางานของผมเเละแพร…เรา2คนดีใจมากๆที่ได้เจอได้สนุกกับทุกคนหวังว่าทุกคนจะสนุกมีความสุขนะคับ(เละทุกราย)”

เชนแพร แต่งงาน

เชนแพร แต่งงาน

          “และที่สำคัญที่สุด!!!ผมขอขอบคุณเจ้าสาวของผม @pairrykaa ที่อยู่ด้วยกันมาดูแลกันมาหนักนิดเบาหน่อยก็อภัยให้กันคอยสอนผมให้เป็นผู้ชายที่ดีขึ้นเชนขอสัญญากับแพรเชนจะดูแลจะอยู่ข้างๆไม่ว่ายามทุกข์หรือยามสุขไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแพรหันมาจะเห็นเชนอยู่ข้างๆเสมอ…รักที่สุดภรรยาของผม”

เชนแพร แต่งงาน

เชนแพร แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม-พีท” สวยและใส่ใจทุกรายละเอียด แต่ง 19 พ.ค.นี้

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

คู่ชีวิต! “ผู้พันเบิร์ด” รีวิววันที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ต้องหาข้าวกินเอง 

“ป๊อบ ปองกูล” เซอร์ไพรส์ภรรยาสาว ขอแต่งงานใหม่อีกรอบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments