“แอนนา” เคลียร์ดราม่ารายการคนอวดผี ขอโทษที่คิดน้อยไป

“แอนนา” เคลียร์ดราม่ารายการคนอวดผี ขอโทษที่คิดน้อยไป

0

“แอนนา” เคลียร์ดราม่ารายการคนอวดผี ขอโทษที่คิดน้อยไป

        เป็นเพื่อนสนิทกับนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” มากๆ สำหรับ “แอนนา ทีวีพูล” กับ “ฮิปโป” แต่ล่าสุดก็เจอดราม่าแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะเพิ่งจะมีตัวอย่างรายการคนอวดผี เทปที่ “แอนนา” กับ “ฮิปโป” ไปร่วมรายการปล่อยออกมา จึงมีคนบางกลุ่มดราม่าแซะว่าทั้งคู่หิวแสง อาศัยช่วงที่เพื่อนเสียชีวิติเกาะกระแส

แอนนา ฮิปโป้ แตงโม

แอนนา ฮิปโป้ แตงโม

         ต่อมา “แอนนา” ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจ้งในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่ารายการคนอวดผีเป็นเทปสุดท้ายที่ตนกับฮิปโป้ไปออกรายการ โดยไปออกตอนช่วงแรกๆที่เกิดเรื่องของ “แตงโม” ก่อนที่คุณแม่แตงโมจะขอร้องซะอีกและตนไม่ได้เป็นคนหิวแสงอีกด้วย โดยมีข้อความว่า…

แอนนา ฮิปโป้ แตงโม

          “เรื่องรายการคนอวดผีต้องยอมรับเลยว่าแอนนากับฮิปโปคิดน้อยไปจริงๆสำหรับเรื่องนี้ ตอนนั้นเป็นช่วงแรกๆที่เกิดเรื่อง ซึ่งในสมองเราคือทำยังไงก็ได้ให้เรื่องนี้ไม่เงียบ ก่อนจะมีประเด็นกับคุณแม่ แต่หลังจากที่คุณแม่ให้เราหยุดเราก็ไม่เคยรับสายโทรศัพท์นักข่าวท่านไหน นอกจากจะเลี่ยงไม่ได้จริงๆ รายการก็ถ่ายเท่าที่รับไว้ก่อนหน้า เงินทั้งหมดที่ได้มาก่อนหน้าแอนนานำไปถวายโลงศพ

           ส่วนเรื่องแมวใครจะมองว่าเราเลี้ยงเพราะหิวแสง ทุกคนพูดได้หมด แต่เชื่อว่าคนที่เข้ามาดูในไลฟ์จะเข้าใจอะไรมากกว่านั้น การเลี้ยงสัตว์มันต้องเลี้ยงกันทั้งชีวิต แอนนาโทรปรึกษากับคุณหมอที่ดูแลน้องเรื่อยๆ พาไปตรวจสุขภาพ ดูแลไม่ต่างจากลูก อย่าเพิ่งตัดสินอะไร ในระยะเวลาสั้นๆ ดูกันไปนานๆ ตอนแอนนามีลูก บางคน บอกว่ามีเพื่อคอนเท้นท์ เราห้ามความคิดคนยาก แต่แอนนารู้ตัวดี ว่าเราอยู่ในจุดไหน ต้องทำยังไง ใจเราเป็นคนแบบไหน เรารู้ตัวเราเสมอ ส่วนเรื่องคดี เราติดตามกันตลอด ถามข่าวกันทุกวัน และเราจะไม่ปล่อยให้มันเงียบไปอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ขอโทษที่ทำในสิ่งที่ผิดพลาดไปนะคะ เรื่องไหนผิดเรายอมรับ แต่ขอให้เชื่อเถิดค่ะ แอนนาและฮิปโปรักโมเพราะมิตรภาพระหว่างเรามันมีอะไรมากมายจริงๆที่ผ่านมา”

แอนนา ฮิปโป้ แตงโม

            ต่อม “แอนนา”กับ “ฮิปโป้”ก็ออกมาไลฟ์สดเพื่อชี้แจ้งให้แฟนคลับทุกคนเข้าใจอย่างละเอียกว่า…

         “รายการนี้แอนนากับฮิปโปไปออกก่อนที่คุณแม่แตงโมจะขอห้ามเรื่องการพูดเรื่องรายการขอโทษที่คิดน้อยไป เมื่อเช้าก็ให้พุดเดิ้ลติดต่อไปทางรายการว่าอยากให้ออกมาในรูปแบบที่ให้เกียรติกันมากที่สุด และเราก็ไม่โทษรายการด้วย เพราะเรารู้คอนเซ็ปรายการอยู่แล้วว่าเป็นรูปแบบไหน เราต้องโทษตัวเราเองที่ไม่ไตร่ตรองให้ดี ซึ่งตรงนี้ยอมรับเลย แล้วการถ่ายรายการหน้างานก็ไม่ได้บรีฟเพราะถ่ายสด คือพอเรากับฮิปโป้ไปถึงทีมงานก็บรีฟว่าให้พูดถึงแตงโมประมาณนี้นะ เล่าถึงความสนิทสนม แต่เรียกการจุดธูปในรายการไม่มีการบรีฟก่อนหน้านั้น อันนี้แอนนากล้าพูดเลย พอต้องมีการจุดธูป แอนนาก็รู้สึกนิดนึง ว่าต้องจุดเหรอ เพราะตอนนั้นเราคิดว่าแตงโมเป็นศาสนาคริสนะ เราไม่มีเจตนาที่ทำอะไรที่ไม่ดีเลย หรือให้ออกมาในแนวที่ทำให้เพื่อนของเราเสื่อมเสียแน่นอน อันนี้ขอความเห็นใจจากหลายๆคน

แอนนา ฮิปโป้ แตงโม

           วันก่อนแอนนาได้นำเงินไปบริจาคโล่งศพแบบเย็น แต่งานนี้ก็มีคนมาวิพากษ์วิจารณ์อีกว่าทำไมถึงเอาเงินเหล่านี้มาทำบุญหิวแสงหรือเปล่า กลายเป็นว่าโดนว่าส่วนอีกประเด็นวันนี้ที่แอนนาได้หารถเพื่อเอามาทำเป็นรถมูลนิธิที่ช่วยชีวิตคน ก็ดันมีคนพูดอีกว่าพอมีดราม่าก็ออกมาทำคามดี แอนนาจะบอกว่าเรามีหลักฐาน เพราะเราคุยกับเพื่อนมาหลายวันแล้ว เลยอยากทำเป็นรถช่วยชีวิตคนแล้วจะสกรีนรูปแตงโมไปด้วยจะได้ไม่ลืมแตงโม คราวนี้ก็มีน้องแฟนคลับคนนึงทักมาว่าจะขายรถให้เป็นราคาไม่แพงเป็นรถปี 2016 เราก็ขอบคุณมาก ซึ่งสภาพรถตู้ดีมาก เรื่องนี้เราเตรียมตัวมา 10 กว่าวันแล้ว แต่ดันมามีดราม่าตอนปล่อยคลิปทีเซอร์คนอวดผี แอนนาก็เพิ่งรู้ตอนบ่ายๆ แล้วรถตู้ก็กำลังจะมาส่งแล้วเอาไปบิวต์เป็นรถพยาบาลหรือกู้ภัย ส่วนจะบริจาคให้หน่วยงานไหนจะขอปรึกษากับเพื่อนๆก่อน ตอนแรกว่าจะบริจาคเรืองยาง แต่มาคิดว่าบริจาคเป็นรถน่าจะดีกว่าเพราะใช้ได้นานกว่า เงินตรงนี้เราจะออกกันเองเพราะกลัวมีมิจฉาชีพมาหลอกคนอื่น

แอนนา ฮิปโป้ แตงโม

          ซึ่งก็บางคนก็เข้ามาถามแอนนาว่าตอนนี้คนติดตามคนเยอะขึ้นเพราะเพื่อนตาย จะบอกว่าแอนนาไม่อยากได้เลยแม้แต่สักฟอลโลเดียว คืนไปให้หมดได้เลยถ้าเอาชีวิตเพื่อนแอนนากลับมาได้ แอนนาไม่มีเพื่อนผู้หญิงคนไหนที่สนิทและดีเท่านี้

           ฮิปโป ขอพูดจากใจเลยว่าอันนี้เราก็คิดน้อยไปด้วย อยากให้รอดูตัวเนื้อรายการ ว่าไม่ได้แบบไปถามหาอะไรเลย เพราะเหมือนว่าฮิปโป้ได้รู้อะไรหลายๆอย่างที่พี่แอนนาเคยคุยกับแตงโมแค่นั้นเอง

           ส่วนแอนนาก็พูดอีกว่า เราพูดเรื่องดีๆของเพื่อนมาตลอดทั้งตอนที่เสียไปและมีชีวิตอยู่ ไม่ได้พูดแกล้งอะไรเลย ดังนั้นใครก็ตามที่แชร์ข่าวว่าเราเกาะเพื่อนด้วยวิธีไหนก็ตามอยากให้เข้าใจเจตนาของเราอย่างนึงว่าตอนนั้นเราอยากให้คนโฟกัสเรื่องคดีเท่านั้น แต่พอตอนนั้นมีข่าวว่าแม่แตงโมไม่พอใจฮิปโปและแอนนา เราสองคนยังคุยกันเลยว่าต้องหยุดแล้วนะเพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นว่าสนใจเรา แทนที่จะไปให้ความสนใจเกี่ยวกับคดี ซึ่งเราก็คุยกันไม่ได้ไปออกรายการไหนอีกเลย เพราะรายการคนอวดผีเป็นรายการสุดท้ายที่เราได้ไปบันทึกเทป เพราะเราสัญญากับแม่ว่าจะไม่ไปไหนหรือสัมภาษณ์อะไรแล้ว เพราะในส่วนคดีเป็นทางคุณแม่ตัดสินใจคนเดียว และใครที่จะมาพูดว่าเราได้แสงจากที่เพื่อนตาย เราจะบอกว่าถ้าเลือกได้เราจะไม่อยากได้แสงแบบนี้และเชื่อว่าต่อให้ใครไม่รู้ แต่แตงโมรับรู้ได้ ดังนั้นวันนี้ที่เราผิดพลาดในรายการคนอวดผี เราก็ต้องขอโทษทุกคน ถ้าทำให้ใครก็ตามรู้สึกไม่ดี

แอนนา ฮิปโป้ แตงโม

แอนนา ฮิปโป้ แตงโม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments