ฟังชัดๆ “คิวเท โอปป้า” จะรับทีมงานเก่ากลับเข้ามาร่วมงานมั้ย?!

ฟังชัดๆ “คิวเท โอปป้า” จะรับทีมงานเก่ากลับเข้ามาร่วมงานมั้ย?!

0

ฟังชัดๆ“คิวเท โอปป้า” จะรับทีมงานเก่ากลับเข้ามาร่วมงานมั้ย?! 

         สัปดาห์ที่ผ่านมากลายเป็นประเด็นร้อน สำหรับยูทูปเบอร์ชื่อดัง “คิวเท โอปป้า” หรือ “คิวเท ซิม” ที่ ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่าถูกทีมงานบริษัท 4 คน รวมหัวข่มขู่ เพื่อหวังขอเงินเดือนเพิ่ม หากไม่ทำตามจะลาออก นอกจากนี้ยังพบว่าถูกหนึ่งใน 4 ขโมยของแบรนด์เนมไปขาย และเอาข้อมูลบริษัทไปขายด้วย

คิวเท โอปป้า

คิวเท โอปป้า

         แต่ต่อมา “น้ำหวาน” และ “ไจแอนท์” อดีตลูกน้องของคิวเท ได้เดินทางไปพบทนายเพื่อขอคำปรึกษาหาทางไกล่เกลี่ยให้หวนกลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งทั้งคู่ยืนยันว่ายังรักคิวเทเหมือนครอบครัว

คิวเท โอปป้า

         แน่นอนว่างานนี้แฟนคลับก็กลัวว่า “คิวเท” จะใจอ่อนยอมรับทีมงานเก่ากลับเข้ามาทำงานอีกครั้ง จนมีหลายคนเข้าไปถามเจ้าตัวกันมากมาย ล่าสุด คิวเท ได้ออกมาอัดคลิปลงในช่องยูทูป Kyutae Oppa เพื่อประกาศให้ทุกคนสบายใจว่าตนเองจะไม่รับทีมงานเก่ากลับมาอีกแล้ว รอบนี้ขอทีมงานใหม่ที่จริงใจและอยากทำงานด้วยจริงๆ

คิวเท โอปป้า

         “ขอบคุณทุกคนมากเลย ดีใจมากที่ทุกคนให้กำลังใจเยอะขนาดนี้ ไม่คิดเลยว่าจะมีแฟนคลับเยอะ ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว หลายๆคนก็ถามผมมาว่าจะรับทีมงานเก่าเข้ามาทำงานมั้ย เพราะทุกคนก็เห็นข่าวทีมงานเก่าที่ออกไปอยากจะกลับมาทำงานอีกรอบ อยากจะมาเป็นครอบครัวของเราอีกรอบ หลายคนก็กังวลว่าผมจะรับกลับเข้ามาอีกรอบหรือเปล่า แต่ผมขอลอกตรงนี้เลยว่าไม่รับกลับมา เพราะผมรู้สึกว่าเสียเวลามากพอแล้ว ผมก็ตามข่าวหมดเลยนะ ไม่ว่าจะข่าวดีหรือไม่ดี ผมรู้สึกว่าพวกเราไม่ได้มีความจริงใจเลยในมุมของผม ซึ่งก็ผ่านมา 2 เดือนแล้ว ก็ไม่ได้มีใครมาขอโทษผมจริงๆนะ

คิวเท โอปป้า

           พูดตรงๆคือผมไม่อยากยุ่งกับเขาแล้ว ผมเสียเวลา เสียทั้งงาน เสียสภาพจิตใจ กว่าที่ผมจะถ่ายคลิปออกมาเนี่ย ต้องทำใจนานมากเลย ผมอยากเริ่มต้นใหม่ ครอบครัวใหม่ ทีมงานใหม่

          สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกว่าตอนนี้ผมได้เปิดรับสมัครทีมงาน ถ้าใครสนใจก็เข้าไปดูในเพจเฟสบุ๊คผมได้เลยนะครับ ขอคนที่จริงๆและอยากทำงานกับผมจริงๆ”

คิวเท โอปป้า

คิวเท โอปป้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Comments