“พิมรี่พาย” เดือดกลางไลฟ์สด ชี้ด่ามึ*มีหน้าอะไรมาด่า*ชีวิตตกต่ำ

“พิมรี่พาย” เดือดกลางไลฟ์สด ชี้ด่ามึ*มีหน้าอะไรมาด่า*ชีวิตตกต่ำ

0

“พิมรี่พาย” เดือดกลางไลฟ์สด ชี้ด่ามึ*มีหน้าอะไรมาด่า*ชีวิตตกต่ำ

          ดราม่าเดือดอีกแล้วกลางไลฟ์สด เมื่อแม่ค้าออนไลน์ฝีปากกล้าอย่าง “พิมรี่พาย” ไลฟ์สดขายของ แต่กลับเจอคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าคนดูน้อยลง ชีวิตตกต่ำ จนเจ้าตัวถึงกับทนไม่ไหว ชี้ด่ากลางไลฟ์ด้วยความโมโห

พิมรี่พาย ดราม่า

          ว่าเอาอำนาจอะไรมาตัดสินคนอื่นว่าไม่ดี ใครไม่ชอบก็ไม่ชอบ ส่วนตัวแค่คนขายของ ไม่ได้มีข่าวในกระแส เป็นคนธรรมดาปกติ เป็นแม่ค้าออนไลน์ของประเทศไทย คนรุมดูคน 2.9 หมื่นคน บอกคนดูน้อยจัง สาระแนมาบงการว่าคนดูน้อย ชีวิตตัวเองเอารอดหรือยัง การที่มาบอกว่าชีวิตตกต่ำนั้น เอาเครดิตอะไรมาพูด เรียนจบ ม.6 คนที่มาวิพากษ์วิจารณ์ตนจบ ป.ตรี ป.โท ป.เอก ดอกเตอร์ก็ฟ้องเรียกเงินมาหมดแล้ว 

พิมรี่พาย ดราม่า

          ให้เครดิตคนที่มาด่า*สูง ๆ เลยว่าจบ ป.ตรี เงินเดือน 14,000 บาท รู้หรือเปล่าว่าภาระเงินเฟ้อตอนนี้มากที่สุดในรอบ13 ปี บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังตรึงราคาไม่ไหว บริษัทที่คุณทำงานอยู่ให้เงินเดือน 16,000 บาท เรียนจบ ป.ตรี มาด้วยการกู้ กยศ. รู้หรือเปล่าว่าเงินเดือนที่ได้นั้นติดลบ รู้หรือเปล่าว่ากินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบ่งครึ่งทุกวัน เอาเครดิตอะไรบอก*ตกต่ำ ทำไมไม่เอาเวลาไปคิดว่าทำยังไงให้ได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น

พิมรี่พาย ดราม่า

          แล้วจะเอาอะไรมาพิพากษา* เอาเครดิตอะไรมาบอกว่า*ตกต่ำ *ตกต่ำตรงไหน *ทำน้ำปลาร้าอันดับ 2 ในประเทศรองจาก ไมค์ ภิรมย์พร *ทำขายเข้าห้างสรรพสินค้าด้วยใบหน้าที่ จบ ม.6 ทำผักทอด ทำหม้อร้อน ทำน้ำพริกขาย ไม่ดูเลยว่าชีวิตมึงจบปริญญามาเนี่ย เสียเงินอยู่เท่าไหร่ ทำงานใช้หนี้บุญคุณพ่อแม่ ที่เขาใช้ชีวิตมาทั้งหมด ส่งมึงเรียนเนี่ย 24 ปี เนี่ย เขาส่งมึงเรียน เขาอายุจะ 60 จะตอบแทนคุณเขาได้อีกกี่ปี

          เก่งมากก็ไปเรียนเป็นผู้พากษา อัยการ ตัดสินชีวิตคนอื่น คนนู้นคนนี้ เก่งมากไปเรียนดูดวง เก่งมากไปเรียน นู่นตำรวจตรวจไซเบอร์ เก่งเหลือเกิน สภาพตัวเองอะ นู่น สิ้นเดือนยืนต่อคิวอิออน *กินข้าววันละ 2-3 หมื่น รายจ่ายเดือนละ 50 ล้านบาท มาบอกชีวิตตกต่ำ มีอะไรมาเสนอหน้าบอกชีวิตตกต่ำ

พิมรี่พาย ดราม่า

          หัวหน้าแผนกฝ่ายจัดซื้อของ*เงินเดือนหลักแสน ลูกน้องด้านหลังเงินเดือน 2-3 หมื่น ลูกน้อง*ใส่รองเท้าคู่ละ 15,000 บาท แพงกว่าของคนที่มาด่าอีก ปากพูดเย้วๆ เมื่อไหร่จะเจริญ แล้วเมื่อไหร่คุณจะเจริญ อีควา*

พิมรี่พาย ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่า! เกิดอะไรขึ้นกับ “พิมรี่พาย” เอาลิปสติกไปทาฟัน เอาน้ำมันพืชมาล้างหน้าโชว์

เซอร์ไพรส์!! “พิมรี่พาย” ร่วมงาน “ฮโยยอน Girls' Generation” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “PARTY”

ฮือฮาอีก! “พิมรี่พาย” โดดเล่นเอ็มวีเพลงให้หนุ่มคนนี้!?

ผู้จัดงานแจงแล้วดราม่า “พิมรี่พาย” ไลฟ์ขายบัตรแดงเดือด

โดนต่อเนื่อง “พิมรี่พาย” ดราม่าเดือดหลังขายบัตรคู่แดงเดือด!!

ชาวเน็ตจวกยับ “พิมรี่พาย” หลังออกโปรโมชั่นใหม่ทำแบบนี้ได้ไง!!

ไม่น่าเชื่อจะทำได้ถึงขนาดนี้! “พิมรี่พาย” ทำคลิป “คังคุไบ” ไทยแลนด์ อลังการแบบบอลลีวูด

Comments