“หลวงพี่อุเทน” วัดท่าไม้ชี้แจง “พุฒ-จุ๋ย” ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย “แตงโม” เผย “พุฒ” เพิ่งเกิอุบัติเหตุเฉียดตายมา

“หลวงพี่อุเทน” วัดท่าไม้ชี้แจง “พุฒ-จุ๋ย” ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย “แตงโม” เผย “พุฒ” เพิ่งเกิอุบัติเหตุเฉียดตายมา

0

“หลวงพี่อุเทน” วัดท่าไม้ชี้แจง “พุฒ-จุ๋ย” ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย “แตงโม” เผย “พุฒ” เพิ่งเกิอุบัติเหตุเฉียดตายมา

        เจอดราม่าแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับคู่สามีภรรยาคนดัง “จุ๋ย วรัทยา” และ “พุฒ พุฒิชัย” หลังไม่ได้ไปร่วมงานพีไว้อาลัย “แตงโม นิดา” เจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าอย่างรุนแรง จนทั้งคู่ทนไม่ไหวต้องออกมาไลฟ์สดเพื่อชี้แจงเหตุผล

พุฒ จุ๋ย

พุฒ จุ๋ย

        “พุฒ-จุ๋ย” บอกว่าทั้งคู่รู้สึกเสียใจต่อการจากไปของแตงโมมาก แต่สาเหตุหลักที่ไม่ได้ไปร่วมพิธีไว้อาลัยเนื่องจากตนนั้นอยู่ในขั้นตอนที่ต้องดูแลเรื่องสุขภาพอย่างเคร่งครัดเพื่อมีลูก หากติดเชื้อโควิดขึ้นมาทุกอย่างที่ทำมาเป็นปีจะสูญเปล่า

พุฒ จุ๋ย

          ล่าสุดวันนี้เพจเฟซบุ๊ก “วัดท่าไม้” ได้มีการออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยว่าสาเหตุที่ “พุฒ-จุ๋ย” ไม่ได้ไปร่วมงาน แตงโม เพราะ หลวงพี่อุเทน เป็นคนแนะนำด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง นอกจากนี้ “พุฒ” เพิ่งจะผ่านเหตุการณ์เฉียดตายมาด้วย โดยมีข้อความว่า..

พุฒ จุ๋ย

         “#ขอประกาศข่าวชี้แจงที่ทั้งสองท่าน ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย คุณโยมแตงโม‼ เป็นเพราะอาตมาเอง เพราะทั้งสองเป็นลูกศิษย์ได้มาปรึกษาเรื่องการมีบุตร กับทางอาตมากับทางคุณหมอซึ่งตรงกันพอดี จึงได้กำหนดวันไปให้ ซึ่งการเตรียมตัวและขันตอนหลังจากพบแพทย์แล้วผ่านขั้นตอนต่างๆมาแล้วคิดว่าทุกคนที่เป็นแม่คนคงเข้าใจทราบดี ต้องนอนพัก #ตามโบราณก่อว่าไม่ให้บอกเรื่องการตั้งครรภ์หรือมีจะเริ่มลูกต้องรอ3เดือนก่อนจึงไม่สามารถไปงานพิธี ไว้อาลัยคุณโยมแตงโมได้ อาตมาเห็นข่าว จึงได้ชี้แจ้งมา ถ้าผิดอาตมาผิดเองนะลูก อาตมาบอกเองช่วงมีบุตรขอว่าอย่าพึ่งไปงานศพเลย ให้ตั้งจิตกรวดนำแผ่เมตตาสวดมนต์ใส่บาตรอุทิศบุญไปให้ก็ถึงเหมือนกัน ทั้งพี่พุฒิพี่จุ๋ยเป็นคนจิตใจดีมากๆ

           งดงามมากๆอาตมาขอโทษแทนเข้าสองคนและทุกท่านด้วยทุกคนด้วย เห็นข่าวทั้งสองคนเสียใจมากร้องไห้ น่าสงสารมากๆ อาตมาโทรคุยปลอบใจให้ธรรม ให้สติ ถ้าอาตมาไม่ห้ามไปไม่ห้ามพูดคงไม่เป็นเรื่อง เข้าใจผิดบานปลายขนาดนี้ และที่สำคัญคือดีเจพุฒพึ่งเกิดอุบัติเฉียดตายมา ยังเจ็บขาเจ็บหลังอยู่พึ่งเอ็กซเรย์ แต่ปิดข่าวไว้ ถ้าทุกคนเห็นภาพเหตุการ์นั้นทุกคนต้องนึกว่าไม่รอดแน่ๆต้องตายแน่อาตมาเห็นยังตกใจปิดตาหนีเลย‼แต่เขาเก็บฝืนอาการไว้ ไม่ยอมบอกใคร แอบไปโรงพยาบาลคนเดียว #หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ ยืนยันด้วยสัจจริง”

พุฒ จุ๋ย

พุฒ จุ๋ย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments