รุ่นเล็กสเป็คเลย! ช่อง 8 ดันพระเอกน้องใหม่ ออร่าใส จัดเต็ม

รุ่นเล็กสเป็คเลย! ช่อง 8 ดันพระเอกน้องใหม่ ออร่าใส จัดเต็ม

0

รุ่นเล็กสเป็คเลย! ช่อง 8 ดันพระเอกน้องใหม่ ออร่าใส จัดเต็ม

         ถึงเวลานักแสดงรุ่นพี่ส่งไม้ต่อให้นักแสดงเจนใหม่ให้ขึ้นมาแสดงศักยภาพ และเตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกหน้าใหม่ด้านช่อง 8 เช่นกันแต่ละคนบอกเลยว่าหล่อใสออร่าพุ่งกระจาย เพราะนอกจากจะมีดีที่หน้าตาแล้ว ความสามารถด้านการแสดงไม่เป็นสองรองใคร จะเป็นใครกันบ้าง ตามไปส่องกัน  

ช่อง8

         เริ่มต้นที่คนแรก “ภูมิ ภูริพันธ์” หนุ่มหล่อล่ำหน้าใสแจ้งเกิดจากละคร “สางนางพราย” และมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามอยู่อย่างต่อเนื่อง และผลงานที่กำลังจะเตรียมลงจอให้ชมคือ ละคร “มงกุฎกรรม” ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกและยังมีละคร “ศีรษะมาร” ซีรีส์ เจนนี่กลางวันครับ กลางคืนค่ะ, เรือนชฎานาง”

ช่อง8

         ต่อกันที่หนุ่มตี๋ออร่าขาวมาแต่ไกล “มาร์ค อภิวิชญ์” เรียกว่าหล่อมากความสามารถ เป็นอีกคนที่มีผลงานผ่านทางหน้าจอมาโดยตลอด เขาแจ้งเกิดคือเรื่อง “ทรายย้อมสี” ประกบสาว “แตงโม นิดา” และที่จบไปไม่นาน “เรือนร่มงิ้ว”  และกำลังมีผลงานใหม่พลิกบทบาทมาเล่นเป็นคู่วาย ใน “ตะนาวศรี”

ช่อง8

          มากันที่หนุ่มหล่อหน้าใส ยิ้มละลายส่งตรงจากจังหวัดเชียงใหม่ อย่าง “ไกด์ กันตพล” ด้วยหน้าตาที่หวาน หล่อครบเครื่อง โดนใจทั้งสาวแท้สาวเทียม ทำให้เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ประเดิมผลงานละครเรื่องแรก “มงกุฎกรรม” และอีกเรื่องคือ “ตะนาวศรี”  บทบาทท้าทาย และเป็นการเล่นคู่วายครั้งแรก

ช่อง8

          อีกหนึ่งหนุ่มหล่อไม่แพ้ใคร “เปรม ธนอรรณพ ” ออร่าโดดเด้งกระชากใจสาว  “หนุ่มเปรม” เป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์เท่ห์ คูลไม่เหมือนใคร ผลงานที่ผ่านมามีละครเรื่อง “เพลิงภริยา , ภูติรัตติกาล, เรือนร่มงิ้ว” และที่กำลังถ่ายทำ “ซีรีส์ เจนนี่กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” 

ช่อง8

         ปิดท้ายหนุ่มหล่อมาดทะเล้น “เบส เกริกชัย” ที่ทางช่องขนานนามว่าเป็นตัวตายตัวแทนของหนุ่ม “ฟลุค จิระ” เพราะทั้งสองหนุ่มมีหน้าตาละม้ายคล้ายกันมาก ๆ โดย “หนุ่มเบส” กำลังมีผลงานละครเรื่องแรก “ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! พระเอกหน้าใสช่องดังคุกเข่าขอแฟนสาวหมอฟันแต่งงาน

ใจสั่น! ช่อง 8 ขอฟาดบ้างเปิดตัว 5 หนุ่มหล่อจนต้องร้องขอชีวิต

แฟนคลับยื้อแรง! ลุ้น “มาร์ค-ไกด์” สมหวัง หลังโดนช็อตฟีล ถูกปลิดชีพในละคร “ตะนาวศรี”

เคมีมันได้ “ไกด์-มาร์ค” คู่จิ้นคู่ใหม่ไฟแรง โมเมนต์กระแทกตาทะลุจอ!!

OMG! “ภูมิ ภูริพันธ์” ทุ่มสุดตัวเล่น “ศีรษะมาร” อินจัดวิ่งโร่เข้าพบจิตแพทย์

“ภูมิ ภูริพันธ์” ขึ้นแท่นพระเอกดาวรุ่ง ช่อง 8 “มงกุฎกรรม” พิสูจน์การแสดงครั้งสำคัญ

ใครว่าเงียบ! “มงกุฎกรรม” ทำสำเร็จ “บอสเหน่ง” ยิ้มกว้างดาวรุ่งเจนใหม่เปรี้ยง

Comments