เตรียมงานกว่า3 ปี! “ต้น ชลลัมพี” จัดเต็มงานแฟนตาซี “มักกะลีที่รัก”

เตรียมงานกว่า3 ปี! “ต้น ชลลัมพี” จัดเต็มงานแฟนตาซี “มักกะลีที่รัก”

0

เตรียมงานกว่า3 ปี !  “ต้น ชลลัมพีจัดเต็มงานแฟนตาซี มักกะลีที่รัก

          สร้างความฮือฮาตั้งแต่เปิดตัวว่าหยิบซีรีส์นิยายชุด หิมวันต์รัญจวน มาสร้างเป็นละครเหนือจินตนการ สำหรับค่ายละครในตำนานช่อง 3 กด 33 อย่าง ค่ายชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ซึ่งงานนี้ผู้จัดละครเก๋าเกม ต้น ณฐนนท์ ทายาทผู้จัดรุ่นใหญ่ แม่หนู สรวงสุดา วางแผนการผลิตมาอย่างนานกว่า 3-4 ปี เพื่อเนรมิตงานแฟนตาซี ให้ละคร มักกะลีที่รักออกมาสมบูรณ์แบบ  โดยเขาเล่าเบื้องหลังการทำงานสุดท้ายครั้งนี้ไว้ว่า

มักกะลีที่รัก ช่อง3

มักกะลีที่รัก ช่อง3

          สำหรับละครทางผมและทีมงานใช้การเตรียมงานมากว่า 3-4 ปี เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องเหนือจินตนาการมาก จากตอนแรกที่ช่องยื่นโจทย์มาให้กับนิยายชุด หิมวันต์รัญจวน เราชอบที่เรื่องนี้ อ่านแล้วรู้สึกสนุก และชอบที่ตอนนี้กำลังอิน กับการทำงานละครที่เป็นชีวิตมนุษย์มากๆ มีรักโลภ โกรธหลง อ่านแล้วชอบเลยเลือกเรื่องนี้ และคิดว่าเรื่องนี้น่าจะงานCGน้อยที่สุด แต่เอาเข้าจริงคือไม่มีน้อยเลย เราใช้เวลาศึกษาเทรนด์การผลิตงานCG งานย้อมซี งานเกลี่ยภาพมาหลายปี มองหาเทคโนโลยีใหม่ๆมาตลอดที่เริ่มวางโครงสร้าง พอทุกอย่างลงตัวก็ทำการเปิดกล้องทันที

มักกะลีที่รัก ช่อง3

มักกะลีที่รัก ช่อง3

         การทำงานของผมคือมาตราฐานเดียวไม่ว่าจะเย็นหรือหลังข่าว เราทำงานเต็มที่ในแง่ของโปรดักชั่น เรื่องนี้ไม่มีเบาเลย เราใช้ทีมตัดต่อ และทีมกราฟฟิกตอนนี้ 4ทีมแล้ว กำลังจะขยายไป5ทีม งานCG งาน3D สามมิติเรามีแน่น เราอยากเสนออะไรใหม่ๆ ทั้งเรื่องชุดเสื้อผ้าหน้าผม เราออกแบบทำการบ้านหนักมาก อยากนำเสนอให้เป็นไทยร่วมสมัย คอนเทมโพรารี่ เราเซ็ทสแตนดาร์ดงานของเรามาตั้งแต่ the sixth sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 10-12ปีที่แล้ว หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คนดูละครจะประทับใจในมักกะลีที่รัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments