ทำความรู้จัก “โบ TK” หลังออกมาพูดปม “แตงโม นิดา”

ทำความรู้จัก “โบ TK” หลังออกมาพูดปม “แตงโม นิดา”

0

ทำความรู้จัก “โบ TK” หลังออกมาพูดปม “แตงโม นิดา” 

           เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาสำหรับ “โบ สุรัตนาวี” หรือ “โบ ไทรอัมพ์สคิงดอม” ตำนานของวัยรุ่นยุค 90 เพราะในยุคนั้นต้องบอกเลยว่า ไทรอัพส์ คิงดอม โด่งดังเอามากๆ วันนี้ดาราเดลี่ก็ไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ มาทำความรู้จัก “โบ TK” กัน

โบ tk แตงโม นิดา

          “โบ TK โบไทรอัมพ์สคิงดอม หรือ โบ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล เกิดวันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2524 เป็นนักร้อง, นักแสดง, พิธีกร และดีเจไทย เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นอดีตศิลปินดูโอ้นาม ไทรอัมพ์สคิงดอม เป็นบุตรสาวของสุรชัย สุวิพร ทำงานเป็นโปรกอล์ฟ กับมารดาชื่อ วิไล นิธิวรรณากุล นักธุรกิจและนักสังคมสงเคราะห์ มีพี่ชายสอง คนคือสาลวิท(เบียร์) และสรวรรธน์ (เบน) ตามลำดับ 

โบ tk แตงโม นิดา

         สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ระดับปริญญาตรี สาขานิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และระดับปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เดิมสุรัตนาวีนับถือศาสนาพุทธ ภายหลังเปลี่ยนไปนับถือศาสนาคริสต์นิกายโปรเตสแตนต์จากคำแนะนำของ บอย โกสิยพงษ์ 

โบ tk แตงโม นิดา

         โบ ออกผลงานดนตรีเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2542 ในนามของไทรอัพส์ คิงดอม คู่กับ พรพรรณ รัตนเมธานนท์ โดยมีผลงานออกมา 3 อัลบั้มด้วยกัน ได้แก่ อัลบั้ม ไทรอัมพ์ส คิงดอม, ทไวซ์ ทีเค และ ทีเค วิชั่น ซึ่งมีชื่อเสียงส่วนหนึ่งมาจากแฟชั่นของเธอและพรพรรณ ซึ่งมีลักษณะเป็นการใส่เสื้อสายเดี่ยว เกาะอกจนนักร้องทั้งสองได้รับฉายาว่าเป็น "เจ้าแม่สายเดี่ยว" "ตำนานแห่งเซ็นเตอร์พ้อยท์" 

          ในปี 2556 โบ สุรัตนาวี ได้ขึ้นคอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปินค่ายเบเกอรี่มิวสิค และค่ายโดโจ ซิตี้ อาทิศิลปินค่ายโดโจโบ สุรัตนาวี สุวิพร (โบ ทีเค), นีซ, เอช, ออย ช็อคกิ้งพิ้งค์ และอีกมากมาย ชื่อคอนเสิร์ตว่า "BMW Millennium Auto Presents P.O.P Party of The Bakerian" และในปีเดียวกันได้ขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้งกับ "Boyd Ko Family Christmas Together" เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โบ tk แตงโม นิดา

           ปัจจุบัน โบ มีตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการของศูนย์รวมนักศึกษาแบ๊บติสต์ (Baptist Student Center) เป็นผู้นำนมัสการในคริสตจักรแห่งความสุข (Church of Joy) เป็นเจ้าของร้านอาหารในเครือ Sumi Grand เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ Dprompt เป็นดีเจคลื่น 95.5 Virgin Hitz และเป็นพิธีกรรายการ 108 Living ร่วมกับวิริฒิพา ภักดีประสงค์

โบ tk แตงโม นิดา

          ด้านความรัก โบ สุรัตนาวีได้สมรสกับ ภาษิต ภัทรานุกุล ซึ่งเป็นวิศวกร หลังคบหา 3 ปี ทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ที่โบสถ์โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

โบ tk แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

“โบ สุรัตนาวี” หวนจับไมค์ปล่อยเพลงใหม่รำลึกถึง “โจ้ วงพอส”

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments