เปิดบทสัมภาษณ์ “แก้ม ญาณิศา” ดาวรุ่งดวงใหม่ ทัศนคติดีเวอร์!!

เปิดบทสัมภาษณ์ “แก้ม ญาณิศา” ดาวรุ่งดวงใหม่ ทัศนคติดีเวอร์!!

0

เปิดบทสัมภาษณ์ “แก้ม ญาณิศา” ดาวรุ่งดวงใหม่ ทัศนคติดีเวอร์!!

          นักแสดงสาวสวย อารมณ์ดี “แก้ม ญาณิศา ธีราธร” กำลังมีผลงานละคร “พยัคฆ์ยี่เก” ที่กำลังจะออนแอร์ปลายเดือนนี้ทางช่อง7 ซึ่งใครเห็นต้องหลงรักในความสดใส ยิ้มสวย รวมถึงทัศนคติที่ดีในการดำเนินชีวิตที่น่าชื่นชมอีกด้วย วันนี้ “ดาราเดลี่” ไม่พลาดชวนแชร์มุมน่ารักของเจ้าตัวกัน

แก้ม ญาณิศา พยัคฆ์ยี่เก

Q : ความคิดบวกของแก้ม?

A : ความคิดบวกของแก้มคือ เวลาเจอปัญหาอะไรแก้มจะไม่ร้องไห้ รู้สึกว่าการร้องไห้ต่อปัญหาไม่ช่วยอะไรเลย แล้วมันก็จะมีแต่อะไรลบๆ ตามมา ส่วนมากจะปล่อยทุกอย่างแล้วก็เอาตัวเองออกมาจากปัญหา คืออย่าไปจมปลักอยู่กับมันว่ามันมีปัญหานู้นนี่นั้น เอาตัวเองออกมาก่อน

แก้ม ญาณิศา พยัคฆ์ยี่เก

          อย่างเช่นซีนที่เรารู้สึกกดดัน เราจะปล่อยตัวสบายที่สุด จะไม่มานั่งอ่านบทตลอดเวลาหรือว่าเครียดกับมัน แก้มจะชิลที่สุดวันนั้น ไม่เครียด แล้วถึงเวลาแล้วค่อยทำ เพราะจริงๆ แล้วแก้มรู้สึกว่ายิ่งเรากดดันตัวเองมันยิ่งทำออกมาได้ไม่ดี แต่ถ้าเราทำแล้วแบบมีความสุข เราทำไรด้วยความสุขทุกอย่างจะออกมาดี ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้ 100% แต่แก้มว่าความสุขมันคือเสน่ห์ของทุกอย่างเลย ไม่ว่าเราจะเล่นละคร การทำงาน หรือชีวิตประจำวันค่ะ

แก้ม ญาณิศา พยัคฆ์ยี่เก

Q : สเน่ห์ของ “แก้ม” คืออะไร?

A : เสน่ห์ของแก้มน่าจะเป็นรอยยิ้มค่ะ ไม่แน่ใจว่าเป็นรอยยิ้มหรือดวงตา เพราะหลายคนก็บอกว่าชอบตาแก้ม บางคนก็ชอบให้แก้มยิ้ม แก้มว่าคงจะแบบจากอินเนอร์ข้างในเวลาร่าเริงสดใส แล้วก็ยิ้มออกมาผ่านดวงตา ทำให้เค้ารู้สึกว่าเราตั้งใจฟังเค้าหรือแบบเรามีความสุขจริงๆ นะ แก้มเป็นคนแสดงความรู้สึกออกทางตาแบบเยอะมาก โกรธ หิว ง่วงนอน หรือว่าจะหัวเราะอะไรแบบนี้คือตาเราแสดงออกหมดเลย ซึ่งความคิดที่ดีภายใน ส่งผลให้เราแสดงออกมาทางรอบยิ้ม ดวงตา บุคลิกภายนอกของเราเป็นคนที่ส่งพลังบวกต่อคนรอบข้างและทำให้คนที่พบเจอมีแต่ความสุขเวลาที่อยู่ใกล้ และสามารถรู้สึกและยิ้มตามกับเราไปได้เมื่อพบเจอ

แก้ม ญาณิศา พยัคฆ์ยี่เก

          สำหรับผลงานตอนนี้ของ “แก้ม” มีละครกำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่องคือ “ชาติพยัคฆ์คมนักเลง” และ “พยัคฆ์ยี่เก” เรียกได้ว่าเป็นดาราดาวรุ่งของวิกหมอชิตอีกคนที่น่าจับตามอง มีการพัฒนาการความสามารถในบทบาทการแสดงให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ และผลงานอื่นๆ ในวงการที่น่าติดตาม สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้าตัวได้ทางไอจี @gam_yanissa

แก้ม ญาณิศา พยัคฆ์ยี่เก

แก้ม ญาณิศา พยัคฆ์ยี่เก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แก้ม ญาณิศา -โอ๊ต รัฐธี- หมู ภูษณะ-เฌอลีนน์ สตาฟฟี่ ” จาก “มนตราฟ้าฟื้น” รำถวายคุ้มขุนแผนฉลองเรตติ้ง 5 ละครเย็น 7 สี

ระทึก! นางเอกดังวิกหมอชิตหวิดเสียโฉม โดนหมากัดเย็บกว่า 10 เข็ม

“แก้ม ญาณิศา” เรื่องเดียวคุ้มร้องเต้นเล่นสุดตัว ดีใจแฟนละครชม “มนตราฟ้าฟื้น” สนุก

แปลงโฉม 2 ชั่วโมง! “แก้ม ญาณิศา” อวดลีลาอ่อนช้อยร่ายรำบูชายันต์

คนตาดีเห็น! “นางเอกสาว” แอบควง “ไฮโซหนุ่ม” เข้าผับดัง

“แก้ม ญาณิศา” นางเอกวิกหมอชิตสวยแซ่บสะกดใจ หรือไม่โสดแล้ว!?

“แก้ม ญาณิศา” ขึ้นแท่นนางเอกละครเย็น “มนตราฟ้าฟื้น” เริ่ดไม่ไหวประกบคู่ “โอ๊ต รัฐธีร์”

Comments