บีบหัวใจคนเป็นพ่อ-แม่ “กร” เมีย “เป้ วงมายด์” อัปเดตอาการ “น้องมิวสิค” ลูกชายวัย 6 เดือนหลังติดโควิด

บีบหัวใจคนเป็นพ่อ-แม่ “กร” เมีย “เป้ วงมายด์” อัปเดตอาการ “น้องมิวสิค” ลูกชายวัย 6 เดือนหลังติดโควิด

0

บีบหัวใจคนเป็นพ่อ-แม่ “กร” เมีย “เป้ วงมายด์” อัปเดตอาการ “น้องมิวสิค” ลูกชายวัย 6 เดือนหลังติดโควิด

           เรียกว่าบีบหัวใจคนเป็นพ่อเป็นแม่แบบสุดๆ หลัง “กร ษิภูตา” ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม “เป้ วงมายด์” หรือ “เป้ บดินทร์” ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าลูกชายตัวน้อย “น้องมิวสิค” ติดโควิด

เป้ วงมายด์ ลูกชาย โควิด

          ทั้งนี้สาวกรยังออกมาอัปเดตอีกว่า “พี่มิวสิคคนเก่งของ MAMA กับ DADA วันนี้ร้องไห้จนเหนื่อยตาบวมเสียงแหบหมดเลยลูก สรุปว่าผล RT-PCR ออกมาเป็นบวกค่ะ พี่มิวสิคโดนเจาะเลือดให้น้ำเกลือทั้งหมด3ครั้งเพราะด้วยความที่ตัวเล็กมากเส้นเลือดเล็กนิดเดียวทำให้ครั้งแรกเจาะไม่สำเร็จ ครั้งที่2เจาะไปแล้วเส้นเลือดแตก กว่าจะได้ปริมาณเลือดที่ต้องการก็ต้องเจาะครั้งที่3 เจาะเสร็จกรกับพี่เป้กอดลูกนั่งร้องไห้กัน3คน มันจะขาดใจจริงๆ สงสารลูกที่สุด อยากจะเป็นเองให้หมด ลูกตัวเล็กแค่นี้เค้าไม่ควรมาเจอหรือต้องมาเจ็บปวดทรมานขนาดนี้เลย

เป้ วงมายด์ ลูกชาย โควิด

เป้ วงมายด์ ลูกชาย โควิด

           หลายคนถามเรื่องอาการของพี่มิวสิค เป็นแบบนี้ค่ะ อาการเริ่มต้นคือทานนมลดลงครึ่งนึงค่ะ จากทาน6ออนซ์ เหลือแค่3-4ออนซ์ กรกับพี่เป้เลยลองจับหน้าผากลูก รู้สึกว่าหัวรุมๆเลยเอาปรอทวัดไข้ขึ้น37.8 เรารีบวัดพี่ลีริคส์ด้วย แต่พี่ลีริคส์ไม่มีไข้ เราเลยรีบโกยสัมภาระที่จำเป็นขึ้นรถไปโรงพยาบาล ส่วนพี่ลีริคส์อยู่บ้านกับอาม่ากับเหล่าอี๊ พอไปถึงโรงพยาบาลวัดไข้อีกทีได้38.2 ผ่านไป30นาทีขึ้นเป็น38.9 คุณหมอที่ดูแลสั่งให้ตรวจ ATK, RT-PCR และหาเชื้อไวรัส18สายพันธุ์ทันที แต่ผลก็ดันเฉลยตั้งแต่ ATK ขึ้น2ขีดแล้ว… เบื้องต้นคุณหมอให้กลับบ้านก่อนค่ะ(แยกเลี้ยงคนละชั้นกับพี่ลีริคส์ทันที) ทานยาลดไข้ทุก4ชม และเช็ดตัวเรื่อยๆให้ไข้ไม่สูง(เด็กๆถ้าไข้สูงจะชัดได้ง่ายค่ะ) ที่ไม่ให้แอดมิดเลยเพราะอยากให้ผล RT-PCR ยืนยันก่อนว่าติดชัวร์ไหม จะได้จัดการได้ถูกว่าควรจะไปอยู่วอร์ดผู้ป่วยธรรมดาหรือโควิด แต่สุดท้ายเมื่อเช้าตี3กว่า Mama กับ Dada ต้องรีบพามิวสิคกลับมาโรงพยาบาลก่อนผลจะออกเพราะมิวสิคไข้สูงมาก จะกินยาเช็ดตัวก็ไม่ดีขึ้นเลย คุณหมอเลยให้แอดมิดที่ห้อง ICU เพื่อรอผลช่วงบ่าย สุดท้ายผลออกมาเป็นบวกค่ะ x-ray ปอด ให้ยาฟาวิฯ ตามขั้นตอน เบื้องต้นต้องแอดมิด5-7วัน ถ้าไม่มีอะไรจะได้กลับบ้าน เดี๋ยวก็หายแล้วนะคับคนเก่ง ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่มิวสิคด้วยนะคับ สุดท้ายเราหวังว่าพี่ลีริคส์, อาม่าและเหล่าอี๊ที่บ้านจะไม่ติด ขอให้ทุกคนแข็งแรงปลอดภัย”

เป้ วงมายด์ ลูกชาย โควิด

เป้ วงมายด์ ลูกชาย โควิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งกำลังใจ! “นาตาลี เดวิส” ติดโควิดท้องลูกคนที่ 2 หมอไม่จ่ายยาให้ ทำไงดี?

“นาตาลี เดวิส” ติดโควิด19 ที่อเมริกาเผยหมอไม่สั่งยาอะไรเลย

“เป้ วงมายด์” โชคดีที่มีโอกาสได้ดูแล “กร ษิภูตา” แต่พอฟังความฝันภรรยาแล้วอึ้ง!!

“สถาพร นาควิไลโรจน์” ผู้กำกับละครแจ้งติดโควิด19

“เข็ม รุจิรา” เจอสองขีดกลางกองละคร

“เป้ วงมายด์” ระบายความในใจ เมื่อที่พึ่งสุดท้ายของประชาชนไม่สามารถช่วยเหลือผมได้ผมต้องไปพึ่งใครอีก

“หม่อมหลวงอิงค์” ซีซั่นนี้ไม่รอด ขึ้น 2 ขีดเรียบร้อย พร้อมบอกอาการที่ทำเอาแปลกใจ

Comments