“แอนนา” เล่าละเอียดหลังทราบข่าว “แตงโม” บอกยังสงสัยผู้จัดการทำไมปิดข่าว ไม่ให้บอกใคร?

“แอนนา” เล่าละเอียดหลังทราบข่าว “แตงโม” บอกยังสงสัยผู้จัดการทำไมปิดข่าว ไม่ให้บอกใคร?

0

“แอนนา” เล่าละเอียดหลังทราบข่าว “แตงโม” ยังสงสัยผู้จัดการทำไมปิดข่าว ไม่ให้บอกใคร?

          จากกรณีนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” หรือ “แตงโม ภัทรธิดา” พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะโดยสารบนเรือ บริเวณสะพานพระราม 7 ตั้งแต่ช่วงเวลา 22.40 น. โดยเจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหาอย่างเร่งด่วน ตั้งแต่คืนวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา และจนถึงขณะนี้ทางกู้ภัย ได้กำลังร่วมกันค้นหาตั้งแต่เมื่อคืน เป็นเวลากว่า 14 ชม แล้ว และยังไม่พบดาราสาวแต่อย่างใด 

อ่านข่าวต่อ :  ช็อกวงการ! เปิดโพสต์ล่าสุด “แตงโม นิดา” ก่อนมีข่าวพลัดตกเรือกลางแม่น้ำ!

แตงโม นิดา จมน้ำ

          เพื่อนๆ ดาราทุกคน ต่างช่วยกันโพสต์ขอให้เกิดปฎิหาริย์ให้ได้พบและขอให้ปลอดภัย รวมถึง พิธีกร แอนนา จากรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ได้เปิดใจกับทางรายการ ว่า

แตงโม นิดา จมน้ำ

          เมื่อคืนทราบข่าวตอน 5 ทุ่มกว่า แอนนาเพิ่งแชทคุยกับแตงโมงตอน 3 ทุ่ม 56 นาที คุยสารทุกข์สุขดิบกันทั่วไป ว่าโอเคนะเดี๋ยวว่ากัน ตอนนั้นไม่รู้ว่าเค้าอยู่ไหน ไม่รู้ว่าเค้าไปล่องเรือ ตอนประมาณ ห้าทุ่มนิดๆก็มีคนโพสต์ว่าแตงโมตกน้ำ เราก็ส่งข้อความกลับไปว่า ฉันขำมากเลยเธอ ข่าวเธอตกน้ำตกได้ยังไง คือเราไม่คิดว่าข่าวแบบนี้มันจะเกิดขึ้นเพราะเราเพิ่งคุยเอง หลังจากที่คุยกันไปก็เลยโทรกลับไปรีเช็คคุยกับผู้จัดการ คือเราจะมีกลุ่มกันซึ่งจะเป็นกลุ่มงานมีแอนนา มีเพื่อนผู้จัดการส่วนตัว มีฮิปโป มีน้องอุ้ย คือ 4 คนนี้จะช่วยดูคิวงานแตงโม เราก็เลยส่งเข้าไปในกลุ่มว่าจริงหรือป่าวที่แตงโมตกน้ำ เชื่อมั้ยในกลุ่มชื่อว่า “โค้งสุดท้ายของแตงโม” แล้วแตงโมเป็นคนตั้งเองนะ เพราะตอนนั้นเราเจอกันตอนเดือน พ.ย. ว่าทำไงดีนะ แตงโมไม่มีงานเลย อะไรก็แย่ไปหมด แล้วยังต้องรับภาระในบ้านอีกหลายอย่าง คือชีวิตแตงโมต้องดูแลทุกคนในบ้านในครอบครัวในความปกครองเค้า แอนนาก็บอกเอางี้ฉันเป็นพิธีกรงานฉันเยอะ ฉันหางานในออนไลน์ได้มาเดี๋ยวเราทำกลุ่มกัน ก่อนไปออกเรือคือแตงโมคือไปภูเก็ตก่อน คือก็ให้เธอเที่ยวให้เต็มที่ เธอมากับแฟนฉันไม่อยากไปขัดเธอ รอบหน้าเราเจอกันที่กรุงเทพนะ 

แตงโม นิดา จมน้ำ

         คือแอนนาก็แชทไปถามในกลุ่มว่านักข่าวโทรมาถาม ข่าวโมตกเรืออันนี้เรื่องจริงเหรอ ? เป็นห่วง คนที่เป็นผู้จัดการโทรกลับมาเราด้วยน้ำเสียง เหมือนคนไม่ได้เกิดอะไรขึ้น น้ำเสียงปกติ แล้วก็บอกว่า ตกจริงเธอ ก็เลยถามว่าตกนานหรือยัง ทำไมถึงได้ตกเพราะว่าเพิ่งคุยกันเอง ตกตอนไหนพลาดท่าไหนตก เค้าก็ให้ฟีดแบ็คกลับมาว่าเธอไม่ต้องรู้เรื่องเยอะนะ เดี๋ยวฉันหาเอง แอนนาเลยบอกว่า ทำไมเธอหาเอง แล้วแจ้งใครหรือยัง ? เค้าบอกแจ้งหน่วยกู้ภัยแล้ว หานานแล้วใจคอไม่ดีเลย ก็เลยบอกว่าเดี๋ยวฉันเข้าไป นางก็ตอบกลับมาว่า ไม่ต้องมาหรอก อยู่บ้านไป มาก็ช่วยอะไรไม่ได้ แล้วไม่ต้องให้นักข่าวรู้ ซึ่งตรงนี้เราไม่เข้าใจว่าทำไม ไม่ต้องให้นักข่าวรู้ เรารู้นิสัยโมไม่ชอบให้เข้ามาจู้จี้จุกจิก แต่ข่าวแบบนี้ เราเชื่อว่าโมต้องไม่ปิดเพราะเค้าต้องการความช่วยเหลือ พอเรารู้ข่าวปุ๊ป เราก็เลยโพสต์ เพื่อให้ทุกคนรู้อย่างน้อยจะได้ให้ทุกคนได้ไปช่วย แล้วบนเรือมี 5 คนนะคะ แล้วคนที่เราคิดว่าไว้ใจมากที่สุด ก็คือ กระติบ แต่พอเป็นกระติบ มาพูดน้ำเสียงนิ่งๆ เย็นๆ แบบนี้เราก็เลยเริ่มมันเกิดอะไรขึ้นหรือป่าว มันมีอะไรที่เราไม่รู้หรือป่าว แล้วทำไมเวลาเราถามจากเพื่อนคนนี้ และคนนี้ทำไมเล่าไม่เหมือนกัน แล้วทำไมต้องเซ็ตกันว่า จะต้องพูดอย่างแบบนี้ แบบนี้ว่ามันเป็นอุบัติเหตุ เราไม่เข้าใจตรงนี้ 

แตงโม นิดา จมน้ำ

          เมื่อคืนคืออยู่กับโม อมีนา อยู่กับเพื่อนใกล้ชิดทุกคน ก็เลยคุยกันว่า ทำไมมันมีการคุยกันว่าจะต้องบอกกับตำรวจว่าอย่างไรเหรอ ทำไมต้องเตรียมไว้อย่างนั้นเลยเหรอ? เมื่อวานพี่ก็ไปหา อยู่กับพี่จูนพี่เปิ้ล อยู่กับโม อมีนา และเพื่อน ๆ ถามว่าอยากเจอกระติบมั้ย คือตอนนั้นก็คือ นอยด์อ่ะ ว่าทำไมทำแบบนี้ ก็พอเห็นคลิปที่ตำรวจสัมภาษณ์ เราก็มีคำตอบอยู่ในใจนะว่ามันเกิดอะไรขึ้น คือตอนแรกทุกคนโทรมาหมดว่า คือโมฆ่าตัวตายเหรอ? พูดตรงนี้เลยไม่มีทางฆ่าตัวตายแน่นอน เพราะเบิร์ดแฟนโม ยังไม่รู้เรื่องเลย เธอคนเราจะฆ่าตัวตายมีกี่ประเด็น ความรัก การงาน ผิดหวังในชีวิต แตงโมไม่ได้มีอะไรเลย

แตงโม นิดา จมน้ำ

         คือเราคุยกันล่าสุดคือ แอนนา ฉันจะหมดหนี้ให้ได้ ฉันไม่อยากเป็นหนี้แล้ว คือพูดแล้วก็ไม่อยากขยี้ไม่อยากให้ตัวเองรู้สึกไม่ดีคือไม่อยากร้องไห้แล้ว โมพูดเสมอว่า ฉันใช้ชีวิตเพื่อคนอื่น ทำเพื่อคนอื่น ทำเพื่อทุกคนมาตลอด ปีนี้ฉันจะใช้ชีวิตเพื่อตัวเองเป็นปีแรก มีความสุขให้ตัวเอง โมเป็นคนไม่เที่ยวไม่ออกจากบ้าน อย่าว่าแต่ไปทะเลเลย ออกนอกบ้านก็ไม่มั่นใจแล้ว ตั้งแต่มีปัญหาเรื่องศัลยกรรม เรื่องหน้าไม่ปกติคนเคยสวยเป็นระดับนางเอกช่อง มีคนนับหน้าถือตา พอออกจากบ้านไปแล้วมีคนซุบซิบนินทามีคนบูลลี่อ่ะ ยังคุยอยู่ว่าแล้วเธอทำไง โมบอกฉันทำอะไรไม่ได้ ถ้าเค้าจะบอกว่าฉันไม่สวย ฉันก็ต้องยอมรับมันให้ได้ ตอนหลังกลายเป็นว่าฉันเป็นโรคซึมเศร้าเพราะพ่อเสีย และเรื่องศัลยกรรม ปลายปีทีผ่านมามีการพัฒนาตัวเองจนตัวเองสวยขึ้น นางก็มีงานมีละครเข้ามาเยอะมาก ยังมาอวดอยู่เลยว่าแอนนาเชื่อมั้ยตอนนี้งานฉันเยอะมาก ชีวิตฉันดีมาก ฉันรู้สึกปีนี้เป็นปีทองของฉันแล้วก็ยังกอดกันอยู่เลย ตัดประเด็นฆ่าตัวตายได้เลยเพราะชีวิตกำลังกลับมาดี

แตงโม นิดา จมน้ำ

          คือตอนนี้ทุกคนมีการเอะใจเรื่องเดียว ตกยังไงตกเมื่อไหร่ ทำไมถึงไม่ให้ข่าว ทำไมต้องปิดข่าว ทำไมถึงไม่ให้ไปในที่เกิดเหตุ น้องฮิปโปที่สนิทกันอีกคนนึงยังบอกว่า ในเมื่อกระติบบอกเราว่าไม่ต้องไป กระติบห้ามเราไม่ได้ก็ฉันจะไป พอเราไปแอนนากับฮิปโปก็คุยกันว่า แล้วมันจมตรงไหนวะ เราจะได้ไปช่วยกันหา ช่วยตามนักประดาน้ำมา พอปักหมุดไปก็บอกว่าไม่ใช่ ก็บอกมาซิทุกคนจะได้มีการไปค้นหา ตอนแรกเชื่อว่า ร่วงไปโดยเพื่อนไม่รู้ คือเค้าขับกันช้ามาก เรือสปีดโบ๊ทไม่ใช่เรือลำใหญ่ แล้วถ้าบอกว่าขับช้า ๆคนตกน้ำต้องได้ยิน มันเป็นไปไม่ได้แล้วที่ว่าขับช้าๆ แล้วไม่ได้ยินคนตกน้ำ คือเล่ามาไม่ตรงกัน เล่าแบบแรกคือโมไปฉี่ แล้วหายไป 15 นาที มันใช่เหรอ ตอนนี้สิ่งที่อยากให้ทำก็คือ สอบปากคำแยกเลย แล้วให้การมาว่าใครจะให้การมาเป็นแบบไหน ดูว่าเรื่องเหมือนกันมั้ย

แตงโม นิดา จมน้ำ

          เราไม่โทษเพื่อนที่อยู่บนเรือ ที่ไปด้วยกันนะ แต่เราแค่รู้สึกว่า การช่วยเหลือมันน่าจะไวกว่านั้น มันไม่ควรจะนิ่งนอนใจ จนห่วงตัวเองว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง หรือคนอื่นรู้หรืออะไรก็ตาม เมื่อคืนพี่เปิ้ลพี่จูนก็ไปนะคะ แอนนาจุดธูปเมื่อคืนเลยนะ ขอให้ออกมาขอให้ปลอดภัยขอให้เจอ ขอให้มีลมหายใจ เจอยังไงก็ได้ เนื้อตัวเปื้อนโคลน ขอให้มีลมหายใจกลับมา แตงโมทำงานมากี่ปีในวงการ เจอมรสุมมากมายในชีวิต เพิ่งจะได้ปรับทุกข์กัน ล่าสุดคุยกันคือนางเป็นห่วงแฟนที่ชื่อเบิร์ด แอนนามีงานให้เบิร์ดทำมั้ย ฉันอยากให้เบิร์ดมันมีงานทำ อยากให้เลี้ยงดูตัวเองได้ได้มีงานทำ เมื่อวานเบิร์ดก็เดินลอย เบลอจนไม่รู้เรื่องแล้วนะ คือตัวแฟนเองไม่รู้นะว่าเกิดอะไรขึ้น เพิ่งมารู้พร้อมๆ กันว่าโมตกเรือ คือเค้าก็ไม่โทรบอกแฟนโมนะ รู้พร้อมๆกันเลย คือคิดว่ามันช้าไป เมื่อคืนก็ขอบคุณเจ้าหน้าที่จากทุกหน่วยงานที่มาช่วยนะคะ เห็นคุณค่าเห็นความสำคัญของชีวิต ขอร้องทุกสื่อเลยนะคะ แตงโมเป็นคนที่ไม่ชอบให้คนเห็นตอนที่ไม่สวย แตงโมซีเรียสมากเรื่องแบบนี้ ถ้าเจอแตงโมในแบบที่เรารู้สึกว่าไม่อยากจะเจอ อย่าถ่ายภาพหรือลงรูป อย่าลงคลิป อย่าไลฟ์สด ถือว่าขอร้องเลยและข่าวที่ยังไม่ชัวร์อย่าเพิ่งแชร์ ส่วนเรื่องติดยา แตงโมเป็นคนที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะว่าต้องใช้สมาธิในการเล่นละคร แตงโมจะตามแฟนคือชอบเรื่องกีฬาผาดโผนเท่านั้น ส่วนยาเสพติดพนันกันได้ไม่เจอแน่นอนเพราะโมไม่ชอบยาเสพติด นางเคยพูดเสมอว่าพ่อไม่ชอบ

แตงโม นิดา จมน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments