นักล่าฝันบ้านเอเอฟโพสต์อาลัยถึง “อาต้อย เศรษฐา”

นักล่าฝันบ้านเอเอฟโพสต์อาลัยถึง “อาต้อย เศรษฐา”

0

นักล่าฝันบ้านเอเอฟโพสต์อาลัยถึง “อาต้อย เศรษฐา”

         อีกหนึ่งผลงานพิธีกร “อาต้อย เศรษฐา” ที่หลายคนจำได้ไม่ลืมก็คือการทำหน้าที่พิธีกรในรายการ “ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” รายการเรียลลิตี้เพื่อค้นหานักล่าฝันที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย

อาต้อย เศรษฐา  บ้านเอเอฟ

อาต้อย เศรษฐา  บ้านเอเอฟ

          การสูญเสียคนบันเทิงคุณภาพอย่าง “อาต้อย เศรษฐา” ในครั้งนี้สร้างความโศกเศร้าเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นก็มีนักร้องและนักแสดงที่มาจากรายการ“ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” ด้วยที่ออกมาโพสต์ความในใจและขอกราบลาเป็นครั้งสุดท้าย

อาต้อย เศรษฐา  บ้านเอเอฟ

          “นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” (นัททิว AF5) ได้โพสต์รูปที่ยืนอยู่บนเวทีกับ “อาต้อย” พร้อมข้อความว่า...“ผมเป็นแฟนคลับ AF ตั้งแต่รุ่นที่1 .. ความฝันของผมคือการได้เป็นนักล่าฝัน Academy Fantasia และแน่นอนว่า อาต้อยเป็น ส่วนหนึ่งของความใฝ่ฝันของผมไปแล้วในตอนนั้น ที่จะได้ นั่งสัมภาษณ์กับอา ทุกๆสัปดาห์ๆ บนเวทีAF จนกระทั่งวันที่ผมได้ทำความฝันของตนเองให้เป็นจริงขึ้นมา จนทุกวันนี้ที่ได้มองย้อนกลับไป… ทั้งรอยยิ้ม ของอา และเสียงประกาศ “น้องนัท V 13!! “ของอาก็ยังคงดังก้องในความทรงจำของผม และ แฟนคลับทุกคนเสมอมา ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ Moment หนึ่ง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตผม ได้รับเกียรติ การสัมภาษณ์ และ ประกาศรางวัลจากอาครับ

          จากวันนั้น จนถึงวันที่ผมได้รับเกียรติเป็นพิธีกร ยืนคู่กับอา และได้รับโอกาสทำงานในวงการบันเทิงต่างๆมากมายนี้ ขอบคุณอาที่เป็นตัวอย่างสำหรับศิลปินรุ่นๆต่อๆมาครับ

           กราบลา อาต้อย ผู้เป็นที่รัก ของพวกเรานักล่าฝัน AF ทุกซีซั่น และแฟนคลับทุกคนครับ ด้วยรักและอาลัยครับอา”

            “ซานิ นิภาภรณ์” (ซานิ AF6) โพสต์รูปที่ตัวเองได้แชมป์ในรายการและมี “อาต้อย” ยืนปรบมือด้วย และเขียนแคปชั่นสั้นๆว่า “กราบลาด้วยอาลัยค่ะอาต้อย”

            “ออฟ ศุภณัฐ” (ออฟ AF2) โพสต์คลิปในรายการและเขียนแคปชั่นว่า “อาต้อยครับ คุณอาจะเป็นที่รักและจดจำของทุกคน ตลอดไป #อาลัยยิ่ง #รักอาต้อย #เศรษฐาศิระฉายา #จากใจaf2”

           “ต้น ธนษิต จตุรภุช” (ต้น AF8) โพสต์รูป “อาต้อย” ที่ส่งรอยยิ้ม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ด้วยรักและอาลัยครับอาต้อย ขอแสดงความเสียใจกับพี่อี๊ฟและครอบครัวด้วยครับบ แต่ก่อนไปหาพี่อี๊ฟไปเล่นที่บ้านอาอยู่บ่อยๆ ใจหายมาก ขอให้อาไปสู่สุคตินะครับ”

อาต้อย เศรษฐา  บ้านเอเอฟ

อาต้อย เศรษฐา  บ้านเอเอฟ

อาต้อย เศรษฐา  บ้านเอเอฟ

อาต้อย เศรษฐา  บ้านเอเอฟ

อาต้อย เศรษฐา  บ้านเอเอฟ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป่วยเข้าซะแล้ว “ซานิ นิภาภรณ์” เบรคงานชั่วคราวหลังตรวจพบกล่องเสียงอักเสบ

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สุดเศร้า! “จ๊ะจ๋า พริมรตา” สูญเสียคุณยาย คนบันเทิงร่วมอาลัย

“ซานิ นิภาภรณ์” ศิลปินเกือบหลับแต่กลับมาได้ บ่อน้ำตาแตกกลางรายการเผยจุดเปลี่ยนของชีวิต

ร่วมส่งกำลังใจ “มาย ภาคภูมิ” เสียอาม่าสุดที่รัก เดินทางสู่ที่สงบและสวยงาม

โบกมืออำลา “กลูต้า” น้องหมาอินฟลูสุดคิ้วท์ กลับไปวิ่งเล่นที่ดาวหมาแล้ว

สุดสะเทือนใจ “อีซอนคยุน” นักแสดงชื่อดังถูกพบเสียชีวิตที่สวนกลางกรุงโซล

Comments