“แอ็คมี่ DoubleDeep” เสกเวทีเทรดเป็นร้านโอมากาเสะสุดหรู ดินเนอร์กับนางเอกสาว “นนนี่ ณัฐชา”

“แอ็คมี่ DoubleDeep” เสกเวทีเทรดเป็นร้านโอมากาเสะสุดหรู ดินเนอร์กับนางเอกสาว “นนนี่ ณัฐชา”

0

“แอ็คมี่ DoubleDeep” เสกเวทีเทรดเป็นร้านโอมากาเสะสุดหรู ดินเนอร์กับนางเอกสาว “นนนี่ ณัฐชา”

         ออกอาการสุดเซอร์ไพรส์สำหรับนางเอกสาวมาแรง "นนนี่ ณัฐชา ชูมักเคอร์" ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน นางเอกจากละครดัง “ร่านดอกงิ้ว”  เมื่อแฟนหนุ่ม "แอ็คมี่ วรวัฒน์ นาคแนวดี" นักร้องนำแห่งวง DoubleDeep เสกเวทีไลฟ์เทรดมาเป็นร้านโอมากาเสะสุดหรูฉลองวันวาเลนไทน์ทำเอานางเอกสาวสุดปลื้มน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว

แอมมี่ นนนี่

แอมมี่ นนนี่


          หลังจากที่ปีก่อนนางเอกสาวได้รับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ด้วยการเช่าเหมาลำเฮลิคอปเตอร์พาไปดินเนอร์ในวันฉลองครบรอบหนึ่งปีแห่งความรักจนเป็นข่าวดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง ตามมาด้วยการฉลองครบรอบปีที่ 2 ด้วยการเช่าเหมาลำเรือยอร์ชเพื่อรำลึกความหวานกันกลางทะเล แถมเซอร์ไพรส์วันเกิดที่ผ่านมาของ "นนนี่" ด้วยกำไลแบรนด์ดังมูลค่ากว่าครึ่งล้าน เรียกว่าสาดความหวานกันไม่หยุดหย่อนจนหลายคนอิจฉา 

แอมมี่ นนนี่

แอมมี่ นนนี่

 

      เมื่อมาถึงเทศกาลแห่งความรักในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ที่ผ่าน นางเอกสาวก็ได้รับเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่มอีกครั้ง ให้ขึ้นเวทีไลฟ์เทรด ซึ่งอยู่ในช่วงที่แฟนหนุ่มกำลังจัดแคมเปญไลฟ์เทรด 30 คืนต่อเนื่อง โดยงานนี้ได้เนรมิตเวทีไลฟ์เทรดที่ดูซีเรียสจริงจังให้กลายเป็นเวทีที่สุดแสนโรแมนติกในบรรยากาศดินเนอร์สุดหรูด้วยการเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นในสไตล์โอมากาเสะหลากหลายเมนู อาทิ “Wagyu Steak”, “Ochazuke”, “Otoro Sushi”, “Nodoguru” และค็อกเทลสูตรพิเศษ ซึ่งชื่อเมนูทั้งหมดอยู่ภายใต้คอนเซปต์ของการเทรดและการเงินดิจิทัลยุคใหม่ อาทิ “FOMO”, “Sideway’, “To the Moon”,  “Whalentine”  และในการเดทครั้งนี้ ทั้งคู่นัดกันใส่นาฬิกาคู่รักรวมมูลค่ากว่าหกล้านบาท โดย "แอ็คมี่" ใส่ Rolex Daytona Full Yellow Gold และ "นนนี่" ใส่ Rolex Daytona Full Rose Gold ที่ "แอ็คมี่"มอบให้ในวันฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมช่อดอกไม้ช่อใหญ่ที่นำเข้าจากต่างประเทศ สร้างความปลาบปลื้มให้กับ "นนนี่" ท่ามกลางสักขีพยานแฟนคลับจากทางบ้านที่เข้าร่วมรับชมการถ่ายทอดสด

แอมมี่ นนนี่

        ด้านผลงาน “แอ็คมี่วรวัฒน์”เป็น นักร้องนำแห่งวง DoubleDeep เจ้าของบทเพลงที่มียอดวิวหลักล้าน “Bitcoin (ฝันใหม่)” และยังเป็นเทรดเดอร์ชื่อดังเจ้าของ ฉายา Acme Traderist ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย ล่าสุดได้จัดกิจกรรม Trade For ACT การเทรดมาราธอนต่อสู้กับกราฟบนตลาดโลก 30 คืนต่อเนื่อง เพื่อมุ่งให้ความรู้ ตามอุดมการณ์ของกลุ่มTraderist โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น #NonnyNutcha #ร่านดอกงิ้ว #AcmeTrader

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เมรี” เคลื่อนไหวปล่อยเพลง “ข้ามฟ้ามาร้องไห้” หลัง “แอมมี่” ขอโทษ

ม้วนเดียวจบ! สรุปดราม่า “เมรี - แอมมี่” โต้ตอบดุเดือด ก่อนขอโทษปรับปรุงตัว

“แอมมี่” เปิดใจขอรับผิดชอบเด็กในท้องทุกอย่างเผย3 เหตุผลขอเลิก “เมรี”

สมศักดิ์ศรี! เจ้าบ่าวหมื่นล้านและเจ้าสาวนางเอกชื่อดัง “นนนี่-แอ็คมี่” วิวาห์หวานดุจเทพนิยาย

นางเอกดังลูกรักสถานีควงคู่แฟนหนุ่มนักธุรกิจพันล้าน วิวาห์หวานสุดอลังการ

ส่องภาพนางเอกดังร่อนการ์ดงานแต่งวิวาห์แฟนหนุ่มพันล้าน

เปิดทริปลับขอแต่งงานคู่รักหมื่นล้าน “นนนี่ ณัฐชา” กรี๊ด! อยากมี “แอ็คมี่” สักร้อยคนบนโลก

Comments