แอบแซ่บ “ฝ้าย กานต์ติมา” มิสแกรนด์บุรีรัมย์

แอบแซ่บ “ฝ้าย กานต์ติมา” มิสแกรนด์บุรีรัมย์

0

แอบแซ่บ “ฝ้าย กานต์ติมา” มิสแกรนด์บุรีรัมย์

       เรียกว่าการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ในระดับจังหวัดก็งวดเข้ามาทุกที ล่าสุดทางเวทีมิสแกรนด์จังหวัดบุรีรัมย์ก็ได้ประกาศชื่อ “ฝ้าย กานต์ติมา” ให้เป็นมิสแกรนด์บุรีรัมย์

อ่านต่อ:แซ่บทะเลเดือด “รัก สุลักษมิ์” มิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี | daradaily

ฝ้าย กานต์ติมา

ฝ้าย กานต์ติมา

        สำหรับเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่จะประกวดในปลายเดือนเมษายนนี้  “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” สำหรับ MGI 10  years anniversary เป็นการฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปีเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เวทีนางงามสัญชาติไทยที่ผมภูมิใจ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จะเกิดขึ้นภายใต้ ธีม MGI 10 years anniversary จัดหนักจัดเต็มตั้งแต่ช่วงเก็บตัวในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งปีนี้ ขอนแก่น ให้เกียรติเป็นจังหวัดเจ้าภาพ จัดสาดความสุขกันในช่วงมหาสงกรานต์ ชุ่มฉ่ำกันอย่างแน่นอน

ฝ้าย กานต์ติมา

ฝ้าย กานต์ติมา

        ความพิเศษต่อมาคือ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ร่วมกับวงดนตรีหมอลำอันดับ 1 ของประเทศไทย ระเบียบ วาทะศิลป์  เฟ้นหานางเอกหมอลำประจำวงคนใหม่ ซึ่งรางวัลนี้มีชื่อว่า มิสแกรนด์ หมอลำ ไรซิ่งสตาร์ โดยนางงามผู้คว้าตำแหน่งนี้จะได้รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท สายสะพาย และที่สุดคือได้เป็นนางเอกหมอลำวงระเบียบวาทะศิลป์ เซ็นสัญญาร่วมโชว์ตลอด 1 ปีเต็ม สำหรับหลักการคัดเลือก กรรมการจะคัดเลือกจากผู้เข้าประกวด 77 จังหวัดให้เหลือเพียงตัวแทน 3 จังหวัด เปิดโอกาสร่วมโชว์กับวงในรอบพิเศษวันที่ 26 เมษายน ซึ่งวันนี้จะไม่มีการประกวดใดใดทั้งสิ้น จะมีเพียงการแสดงหมอลำเต็มวงบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์  2 ชั่วโมงเต็ม ก่อนจะคัดเลือกให้เหลือผู้ชนะเพียง 1 คนเท่านั้น ถือเป็นครั้งแรกในวงการนางงามและวงการหมอลำ
 

ฝ้าย กานต์ติมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดขายหุ้นมิสแกรนด์วันแรก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เผยปีนี้ 9 เดือนแรก MGI กำไร 80 ล้าน

“พิ้งค์พราว พราววรา”  จากนางเอกพระสุธน-มโนราห์สู่เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์

กระบี่ไฟลุก “เอิร์น ภัทรวดี” สวยฉ่ำตามแบบมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ช็อคปลด “หมิวพี”  มิสแกรนด์สงขลาให้รอง 1 ทำหน้าที่แทน

“มิสแกรนด์” ยกเลิกสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ “มิสแกรนด์พะเยา 2024”

มิสแกรนด์นครนายก 2024 จัดใหญ่ เปิดตัวมงกุฎ “The Iconic Of Nakhonnayok” พร้อมเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ “อุ้ม ทวีพร” ก่อนไปเวียดนาม

“มอร์ฟีน” นำทีม​ ผู้เข้าประกวด​มิส​แกรนด์​กรุงเทพ​ฯ​ มอบถุงยังชีพให้กับคนไร้บ้าน​

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments