สุดพีค! “แจ๊ส ชวนชื่น” เล่า “แจง” จ้างสามีตัวเองนอนด้วยคืนละหมื่น

สุดพีค! “แจ๊ส ชวนชื่น” เล่า “แจง” จ้างสามีตัวเองนอนด้วยคืนละหมื่น

0

สุดพีค! “แจ๊ส ชวนชื่น” เล่า “แจง” จ้างสามีตัวเองนอนด้วยคืนละหมื่น

           เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่มักจะมีเรื่องราวน่ารักและเสียงหัวเราะมาฝากแฟนๆ อย่างเสมอ สำหรับคู่ของนักแสดงตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” กับภรรยาสาวคนสวย “แจง ปุณณาสา”

อ่านข่าว : “แจ๊ส ชวนชื่น” โพสต์แจ้งเตือนหลังถูกมือดีปลอมไอจี  ลั่นไม่รู้เจตนารมณ์อย่าหลงเชื่อ

แจ๊ส ชวนชื่น

         ที่ล่าสุด “แจ๊ส ชวนชื่น” และ “แจง ปุณณาสา” ก็ได้ควงคู่กันออกรายการดังอย่าง “แฉ” ที่มี มดดำ คชาภา, ดีเจเชาเชา และดีเจดาด้า เป็นพิธีกร พร้อมเล่าข่าวลือที่ว่าฝ่ายชายแต่งงานกับฝ่ายหญิง เพราะอีกฝ่ายรวย จนถูกคนมองว่าเกาะเมียกิน ซึ่ง “แจ๊ส” ก็บอกว่าที่ผมตัดสินใจคบกับแจงไม่ใช่ผมเกาะเขากินนะ และที่ผมอยู่กับเขาเพราะว่าผมไม่มีตังค์ ซึ่งบ้านแจเขาก็มีฐานะอยู่แล้ว ช่วยเข้าใจกันใหม่ด้วย ไม่ได้เกาะเมียรวย เพียงแต่ผมไม่มีตังค์

แจ๊ส ชวนชื่น

          ด้าน “แจง” บอกตอนมาจีบคือโชว์รวยมาเลย แต่แค่ครั้งเดียว ต่อจากนั้นไป ก็คือแจงไม่มีงานเลยว่ะ อันนี้โดนภาษีว่ะ ยังไงดีวะ จากนั้นมีเงินแค่วันเดียว จากนั้นพอเริ่มคบกันไม่มีเงินอีกเลย 

แจ๊ส ชวนชื่น

           ส่วนเรื่องพีคๆ บนเตียง หนุ่ม “แจ๊ส” บอกต่อว่า ก็ยอมรับว่าเรื่อง 5 วิเสร็จตามที่ภรรยาพูดคือเรื่องจริง แต่ล่าสุดถ้า “แจง” จะนอนกับสามี ต้องมีการโอนค่าเสียเวลาให้อีกด้วยเพราะแจ๊สร้อนเงิน ด้านแจงบอกวันนั้นต้องนอนกับมัน วันนั้นจ่ายไปหมื่นนึง 

แจ๊ส ชวนชื่น

           แจ๊ส บอกต่อว่านี่บาร์โฮสยืมตัวไปหลายรอบแล้วนะ แต่ไม่มีคิวให้เขาซะที คือผมมีปัญหาเรื่อง ตามปัญหาผู้ชายเลยนะ เขาเรียกว่าปั้มน้ำแตก เหมือนระบบในบ้าน ปั้มน้ำแตก ไม่มีอะไรกั้น ห้ามใจตัวเองไม่ไหว อย่างที่แจงเคยพูดว่า 5 วิ มันคือเรื่องจริง เราเดินแนวทางแบบพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวจัดแบบลวกๆ ไง แต่เราก็พยายามกันแล้ว แต่ว่ามันไม่ได้แต่มีอยู่วันนึงนึกครึ้มอะไรไม่รู้ วันนั้นนานมาก ครึ่งชั่วโมงกว่าจะเสร็จ เขาก็เลยพูดออกมาว่าถ้าเป็นแบบนี้ทุกแมตช์นะ เดี๋ยวให้เลยหมื่นนึง

แจ๊ส ชวนชื่น

           และพอเสร็จคืนนั้น มันโอนให้จริงๆ หมื่นนึงจริงๆ และวันที่สองด้วยความที่เราร้อนเงิน ตื่นมาเราเข้ายูทิวบ์เลย เสิร์ชหาเรื่องความอึดพลังชาย เขาบอกให้ออกกำลังกาย ให้วิ่ง ให้ยกเวท ซึ่งที่บ้านมีอุปกรณ์เหล่านั้น ซึ่งไม่เคยได้ใช้ แต่วันนั้นคือวิ่งไป 60 นาทีเกร็งหน้าท้องเลย และพอกลางคืนเราก็จัดให้อีก ก็ได้มาอีก 1 หมื่น ทำแบบนั้น 3 รอบ ผมได้มา 3 หมื่น

แจ๊ส ชวนชื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊ส ชวนชื่น” อวดความหวานอวยพรวันเกิด “แจง” Hbd นะเมีย

 “แจ๊ส ชวนชื่น” เคลื่อนไหว! ตัดพ้อชีวิต หลัง “แจง” โดนดราม่า เนรคุณทิ้งแม่

“น้องแตงไทย” ทายาทซุปตาร์ฝันใหญ่ แพลนแล้ว 10 ขวบจะมีสมบัติอะไร

เก่งเกินวัย! “แจ๊ส ชวนชื่น” ยอมให้ “แตงไทย” สักแขน หลังไม่ได้สักนานถึง 7 ปี

“แจ๊ส” เล่าโมเมนต์ “โตโน่” เซอร์ไพรส์หลังกำแพง เผยหากมีโอกาสอยากร่วมงานกัน

เท่มาก! “แตงไทย” ขอเรียนสักลาย “แจ๊ส” ยื่นแขนให้สักคนแรก

สุดยอดน้ำใจ “แจ๊ส ชวนชื่น” แจกทิปที่ได้ให้พนักงานร้าน เงินเป็นปึก!

Comments