แบบใหม่แบบสับ! 7 หนุ่มกับแฟชั่น Unisex เสื้อผ้าไร้เพศที่ใครๆก็ใส่ได้

แบบใหม่แบบสับ! 7 หนุ่มกับแฟชั่น Unisex เสื้อผ้าไร้เพศที่ใครๆก็ใส่ได้

0

แบบใหม่แบบสับ! 7 หนุ่มกับแฟชั่น Unisex เสื้อผ้าไร้เพศที่ใครๆก็ใส่ได้

           แฟชั่นสไตล์การแต่งตัวแบบ Unisex ถือว่ากำลังมาแรงในยุคสมัยนี้ เพราะเป็นสิ่งที่แสดงออกได้โดยไม่มีเพศมาเป็นข้อจำกัด ไม่เจาะจงว่าต้องเป็นเฉพาะ ผู้หญิง ผู้ชาย หรือเพศทางเลือก เพราะการแต่งตัวไม่จำเป็นต้องมีแบบแผนมาปิดกั้นเราจากอะไรใหม่ ๆ ทางดาราเดลี่เลยพามาดูว่ามีนักร้องและนักแสดงหนุ่มคนไหนบ้างที่แต่งตัวสไตล์นี้ได้ออกมาปังสุด ๆ เพื่อเอาไปเป็นไอเดีย mix & match

แฟชั่น Unisex

แฟชั่น Unisex

         เริ่มคนแรกกันที่หนุ่มฮอตคนนี้ “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ที่ล่าสุดได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง I'll Do It How You Like It ออกมาให้ชมกัน จนสร้างความฮือฮาให้กับแฟชั่นการแต่งตัวของ “พีพี” ต้องบอกว่าจัดเต็มและต๊าซจนคาดไม่ถึง

แฟชั่น Unisex

แฟชั่น Unisex

           ต่อด้วย “เจมส์ ธีรดนย์” เป็นเจ้าพ่อแฟชั่นสไตล์ unisex ตัวจริง จับมิกซ์ได้ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับทั้งของผู้ชายและผู้หญิง แถมยังออกมาดูเท่ในแบบของตัวเอง ซึ่งตัวเจ้าตัวเคยบอกว่าไม่สนใจว่าใครจะมองเขาแบบไหน เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด

แฟชั่น Unisex

แฟชั่น Unisex

           “เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์” เรียกได้ว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนที่แต่งตัวตามสิ่งที่ตัวเองชอบและมั่นใจ แถมใส่แล้วยังออกมาดูดีน่ารักบวกกับใบหน้าหวาน ๆ ทำให้ออกมาลงตัวสุดๆ

แฟชั่น Unisex

แฟชั่น Unisex

           รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับนักร้องอย่าง “ดัง พันกร บุณยะจินดา” ที่หลงใหลการแต่งตัวเป็นอย่างมาก ไปเดินที่ไหนใครต้องมองเพราะมีแฟชั่นการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ แอบกระซิบว่าแต่ละลุคนั้นแบรนด์เนมเน้น ๆ รวมทั้งตัวราคาเฉียดล้าน

แฟชั่น Unisexแฟชั่น Unisex

            ส่วนนักแสดงหนุ่ม “ต้นหน ตันติเวชกุล” ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีแฟชั่นโดดเด่น เรามักจะได้เห็น “ต้นหน” ใส่กระโปรงอยู่บ่อย ๆ เพราะเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า “กระโปรงไม่ใช่ของที่สงวนไว้สำหรับผู้หญิง ส่วนกางเกงก็ไม่ใช่แค่ของของผู้ชาย เครื่องแต่งกายมีหน้าที่ตอบสนองความพึงพอใจของผู้สวมใส่ หากการแต่งกายนั้นไม่ได้ทำร้ายใคร”

แฟชั่น Unisex

แฟชั่น Unisex

          มาต่อกันที่ “นินจา จารุกิตต์ คำหงษา หรือ นินจา 4MIX” ที่ไม่พูดถึงเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวไม่ได้ เพราะถือว่าเป็นคนที่แต่งตัวแต่ละลุคแซ่บเผ็ดแบบไม่แผ่ว ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ไร้ขอบเขต ไม่แบ่งแยกเพศสภาพ เลยจับอะไรมาแมตช์ก็ดูเข้ากันไปหมด

แฟชั่น Unisex

แฟชั่น Unisex

          ปิดท้ายด้วยคนนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” ใครที่เห็นแล้วเป็นต้องยิ้มตามทุกครั้ง บอกเลยว่าแฟชั่นของเขื่อนจัดเต็มทุกลุค ทั้งเดรสพริ้วๆ เปรี้ยวแซ่บ หรือจะมาสายหวานแบ๊ว ซึ่งแต่ละชุดที่จับมาใส่นั้นดูแล้วสดใสและแอบซนเบา ๆ ตามสไตล์ของเขื่อน

         เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับแฟชั่น unisex ทั้ง 7 คนที่ทาง “ดาราเดลี่” เอามาฝากกัน เรียกว่าแต่ละคนสุดเป๊ะปังอลังเวอร์จัดเต็มกับการแต่งตัวสุด ๆ อินเนอร์มาเต็มได้ลุค ใครอยากแต่งตามก็เซฟกันไว้รัวๆ เลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซ่บไฟลุกของแทร่!! “พีพี กฤษฏ์” ฟาดชุดแดงร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีสทำถึงแบบสุดๆ

ส่อง “พีพี กฤษฏ์” ลุคแอร์พอร์ตอย่างเท่ ปารีสแฟชั่นวีคเตรียมพัง!

“พีพี-บิวกิ้น” นำทีมคว้ารางวัลในงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG

“พีพี” บ่นเหงา “บิวกิ้น” อยู่ไหน ดีใจบัตรคอนเสิร์ตที่จีนอีกฝ่าย sold out ใน 1 นาที

“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบปมอดีตผู้จัดการถูกฟ้อง เผยเสียความรู้สึก ยันไม่เกี่ยวข้อง

ยินดีกับความสำเร็จของกัน “บิวกิ้น-พีพี” ปิดจบแฟนมีตมาเก๊าด้วยคำอวยพรสุดอบอุ่น

“พีพี” ดีใจ “ชัชชาติ” ได้แรงบันดาลใจคำขวัญวันเด็ก จากคำอวยพร "ขอให้มีแฟนใหม่คนเดิมที่ดีกว่าเดิม"

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments