“ซาร่า คาซิงกินี” ฟาดกลับ! มนุษย์ครูหลังเจอแซะเอาลูกมาหากิน ลั่นลาออกจากอาชีพครูที่มีเกียรติดีกว่าไหม

“ซาร่า คาซิงกินี” ฟาดกลับ! มนุษย์ครูหลังเจอแซะเอาลูกมาหากิน ลั่นลาออกจากอาชีพครูที่มีเกียรติดีกว่าไหม

0

“ซาร่า คาซิงกินี” ฟาดกลับ! มนุษย์ครูหลังเจอแซะเอาลูกมาหากิน ลั่นลาออกจากอาชีพครูที่มีเกียรติดีกว่าไหม

        เป็นซิงเกิ้ลมัมที่สตรองสุดๆ สำหรับ คุณแม่คนเก่ง “ซาร่า คาซิงกินี” เพราะดูแลลูกทั้ง 2 คน อย่าง “น้องแม็กซ์เวลล์” และ “น้องเอมมิลี่” ซึ่งเจ้าตัวก็ทำงานหาเงินด้วยอาชีพที่สุจริตไลฟ์สดขายอาหาร,น้ำพริก,มะม่วงเบาน้ำปลาหวาน,แจ่วบ๋อง แต่ก็ยังไม่วายเจอคนแซะเรื่องต่างๆอยู่บ่อยๆ

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

         ล่าสุด “ซาร่า” ทนไม่ไหว จนต้องขอฟาดกลับมนุษย์ครู ที่เข้ามาแซะทำนองว่าเอาลูกมาหากิน เจ้าตัวจึงแคปคอมเมนต์ดังกล่าวลงในเฟสบุ๊ค พร้อมทั้งฟาดไม่ยั้ง รวมทั้งยังขอชี้แจงในส่วนของตัวเองแบบยาวเหยียดว่า...

           “นี้คือคำพูดของมนุษย์ที่ขึ้นชื่อว่า “ครู” “ไม่ให้อดีตสามีนำลูกชายไปหากิน แต่ตัวเองกลับทำกับลูกสาวได้ ก็นะ สิทธิของแม่ เข้าใจ”

           คุณแน่ใจว่าเข้าใจ? หากคุณคิดแบบที่พิมพ์แบบนั้น ประโยคแรกคงไม่แซะกัน พิมพ์มาแบบตบหัวลูบหลัง ลาออกจากอาชีพครูที่มีเกียรติดีกว่าไหม……

            จริงๆเรื่องนี้ผ่านมาได้ 4-5 วัน ตอนแรกว่าจะปล่อยผ่าน ไม่อะไร แต่การปล่อยผ่านไม่เคยทำอะไรให้พวกคุณหยุดเลย เห็นเราใจดี ก็เอาใหญ่ ไม่จบไม่สิ้น

           ซาร่าทำมาหากินสุจริต ทุกอย่างที่ทำให้แต่ละวันคือ…ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน หารายได้เพื่อมาเลี้ยงดูลูกทั้งสองคน ไม่ใช่เพิ่งมาทำเอาตอนนี้ ซาร่าทำมาตลอดตั้งแต่ลูกคนแรก แค่พวกคุณไม่ได้เห็น ไม่สนใจมองซาร่าเท่านั้น คุณตัดสินชีวิตคนอื่น เพียงไม่กี่วินาที เราเคยเจอกันใหม่? เรารู้จักกันหรอ? คุณได้ยินเรื่องซาร่าจากการเล่าบอกต่อจากคนที่ไม่หวังดีกับครอบครัวซาร่า….

หากคุณติดตามซาร่าจริงๆ คุณจะรู้……

ซาร่า คาซิงกินี

          เหนื่อย… ท้อ เอาจริง บางวันก็อยากร้องไห้ บางวันก็ป่วยหนักมาก แต่หยุดทำงานไม่ได้ เพราะเด็กทั้งสองต้องกินต้องใช้ในทุกๆวัน ไม่ว่าเส้นทางชีวิตของซาร่าจะลงเอยแบบไหน จะไม่ประสบผลสำเร็จในความรัก ในสายตาคนอื่น อาจมองไม่ดี ดูถูกสารพัด ต้องทนกับคำครหา แต่ซาร่าก็ไม่เคยหยุดสู้กับทุกอย่าง

           ซาร่าไม่โทษใคร ซาร่าเรียนรู้และก็รับผิดชอบชีวิตตัวเองและลูกซาร่าเอง ทุกบาททุกสตางค์หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง ไม่ได้ไปคดโกงใคร ไม่ได้ไปเป็นภาระใคร ซาร่าก็แค่แม่คนหนึ่ง ที่เลี้ยงลูกด้วยความรัก เหมือนแม่ทุกๆคน…..หยุดซ้ำเติมซาร่ากันได้แล้ว คำพูดของพวกคุณมันสามารถฆ่าคนได้ รู้กันบ้างไหม….

          ทุกๆ live ที่เกิดขึ้น มันคือธรรมชาติของครอบครัวเรา ซาร่าไม่เคยต้องมาบังคับขู่เข็ญให้ลูกต้องทำอะไร มันเกิดขึ้นจากการที่ทุกคนเอ็นดูลูกๆ ของซาร่า ทุกครั้งที่ Iive ทุกคนจะถามหาน้องๆตลอด หรือในหลายครั้ง น้องๆก็แค่อยากอยู่ใกล้แม่ ไม่ว่าแม่จะทำอะไรอยู่ก็ตาม เราเป็นแม่ เรายังภูมิใจด้วยซ้ำ ที่เด็กๆมีความคิดอยากช่วยเหลือคนเป็นแม่ น้องไม่ได้ไปตำปลาร้าไปตำพริก หรือทำงานหนักหลังครัวค่ะ น้องมีใจอยากช่วย และได้ฝึกฝนทักษะพัฒนาการของน้องๆเองด้วย และสุดท้าย ต่อให้น้องๆจะช่วยแม่ทำมาหากิน “มันก็คือสิทธิของแม่ค่ะ” สิทธิในที่นี่คืออะไร ซาร่าเป็นแม่ที่เพียงอบรบสั่งสอน เลี้ยงดูให้เติบโต เป็นผู้ปกครอง แต่ซาร่าไม่ใช่เจ้าของชีวิตลูก ที่จะไปบังคับให้ลูกๆต้องทำอะไร ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการสมัครใจค่ะ

            ในส่วนของการตั้งคำถาม “ทำไมไม่ให้สิทธิ์กับพ่อเด็ก” ซาร่าขอไม่ลงรายละเอียดอะไร มันจบแล้ว ศาลตัดสินแล้ว ช่วยเคารพคำสั่งศาลกันด้วยค่ะ

           หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันมากมาย รวมทั้งชื่นชมการสอนลูกของ “ซาร่า” อีกด้วย

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“พอลล่า เทเลอร์” วันเกิดปีนี้ไม่เหงา สุดอบอุ่นมีลูก 3 คนอยู่เคียงข้าง

แนะนำผู้หญิงไว้แบบนี้? “นาตาลี เดวิส” เราจะรู้ได้ยังไงว่าเลือกผู้ชายถูกคน

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

“แพทตี้” ว่าไง? ถูกทักดูอวบมีน้ำมีนวลมากขึ้น สงสัยตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

Comments