กินร้านประจำที่อารีย์กับ “เต้ ดาวิชญ์” 

กินร้านประจำที่อารีย์กับ “เต้ ดาวิชญ์” 

0

กินร้านประจำที่อารีย์กับ “เต้ ดาวิชญ์” 
       ถือว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีงานมากคนหนึ่งสำหรับ  “เต้ ดาวิชญ์” ล่าสุดกำลังมีซีรีส์ สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น2 ทางช่อง 3 ล่าสุดเปิดใจกับดาราเดลี่กรณีโควิดกระทบร้านอาหารของเขาชื่อว่าร้านหน้าบ้านที่ขอนแก่น  และเมนูสุดโปรดของเขา

อ่านต่อ:กินแล้วหล่อ ต้มยำเมนูกักตัวของ “เจฟ ซาเตอร์” | daradaily

เต้ ดาวิชญ์

เต้ ดาวิชญ์


เมนูที่ชอบมีอะไรบ้าง 
       - ของเต้เป็นคนทานง่ายมากเป็นคนกินแบบกินได้หมดเลยครับที่ชอบก็จะแปลกหน่อยจะ จานแรกชอบเป็นอาหารอิตาเลี่ยนแล้ว จานที่สองขอเป็นชอบข้าวเหนียวไก่ย่างส้มตำ พิซซ่าชอบมาก ชอบแบบสปาเกตตี้ ชอบขนมปังอิตาเลี่ยน ส่วนของไทยก็จะชอบเป็นข้าวเหนียวไก่ย่างส้มตำอะไรแบบนี้แหละครับทานบ่อยมาก
ร้านโปรด
- โซนอารีย์จะชอบไปบ่อยมาก มีหลายร้านเลย

สปาเกตตี้

พิซซ่า

ข้าวเหนียวไก่ย่างส้มตำ


เมนูที่3 
       - อาหารญี่ปุ่น จริงๆชอบหมด อาหารญี่ปุ่นอาหารเกาหลีชอบมาก ปลาดิบทาน แซลมอนทาน ปลาไหลทาน ทานหมดเลยครับผม ปลาหมึก กิมจิชอบมาก
เมนูที่4
- อาหารไทยทานได้หมดเลยครับ ถ้าเป็นอาหาร ที่ทานง่ายๆวันธรรมดาสบายๆ จะชอบทานก๋วยเตี๋ยวเอาเร็วบะหมี่ก๋วยเตี๋ยวอะไรแบบนี้ส่วนร้านประจำก็จะเป็นโซนแถวบ้านร้านที่อยู่มานาน แถวโซนลาดพร้าว
เมนูที่5
- เมนูนี้ทานบ่อยมากเอาไว้กินเวลาเร่งรีบ คือเบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์ทานบ่อยมาก ส่วนใหญ่จะทานเบอร์เกอร์แบรนด์  บางทีก็ไดร์ฟทรู ยิ่งชั่วโมงเร่งรีบทานบ่อยมาก
อยากให้เราเล่าประสบการณ์ร้านอาหารช่วงโควิด
       - ก็เป็นช่วงที่แบบตัวเต้เข้าใจมากๆเพราะว่าตัวเต้ก็ทำร้านอาหารด้วยกันอยู่ที่ขอนแก่นชื่อร้านหน้าบ้านเป็นร้านอาหารฟิวชั่นธรรมดา ก็คือเข้าใจมากๆเพราะว่าโดนปิด โดนนู่นนี่ไม่คิดเลยว่าวันนึงเราจะไม่สามารถนั่งอยู่ที่ร้านอาหารได้ คือเป็นอะไรที่แบบไม่คาดคิดมาก่อนเลย เข้าใจคนที่ทำร้านอาหารมากๆเลยนะครับ หลายๆอย่างอย่างเช่นวัตถุดิบ คือถ้าสมมุติเราสั่งมาแล้วขายไม่ได้เราก็ต้องทิ้งหมดก็จะเป็นอะไรที่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก ก็รู้สึกชื่นใจขึ้น ที่ช่วงนี้ทุกคนได้ออกมาใช้ชีวิต ราคาหมูขึ้นก็กระทบร้านผมเหมือนกันครับ แต่ร้านผมก็ไม่อยากจะขึ้นราคาเพราะว่าเหมือนลูกค้าเรากลัว และเราคิดว่าจะโอเคไหมด้วยวัตถุดิบหลายหลายอย่างที่ราคาขึ้นมาก็เป็นห่วงทุกคนที่ทำงานร้านอาหารอยากให้ช่วงที่ผ่านมามีเพื่อนหรือว่า คนรู้จัก ก็จะพยายามเอามาช่วยลงไอจีให้ลง Instagram ให้ลง Twitter ให้ลง Facebook ของตัวเองให้ซื้ออะไรก็พยายามอุดหนุนอย่างล่าสุดก็เลยทำข้าวกล่องไปให้ที่โรงพยาบาลช่วงโควิด ก็รู้สึกแบบเราช่วยเท่าที่เราจะไหว ร้านผมราคายังไม่ขึ้นนะครับแต่วัตถุดิบขึ้นแล้ว ราคานำไปไกลแล้ว เข้าใจมากๆเลยในช่วงสถานการณ์ยากลำบาก

ให้กำลังใจหน่อยสำหรับ โควิดที่พ่อค้าแม่ค้าได้รับผลกระทบ
       - ก็อยากให้ทุกคนผ่านวิกฤติไปด้วยกันรวมไปถึงตัวเต้เองด้วยหัวอกเดียวกันก็อยากให้สู้ๆนะครับ เต้เชื่อว่าตอนนี้สถานการณ์น่าจะดีขึ้นแล้ว ก็จากที่ได้ดูรอบๆทุกคนก็เริ่มกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติแล้วก็อยากให้ทุกคนช่วยกันอุดหนุนร้านค้าอุดหนุนร้านอาหารที่เป็นพี่น้องของพวกเราช่วยกันคนละแรง ละเดี๋ยวทุกอย่างก็กลับมาได้

เต้ ดาวิชญ์


ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง
        มีใส่รักป้ายสี นะครับผม ออนแอร์ทางช่อง3เหมือนกัน อย่างตอนนี้เราก็อยู่ในงานเปิดตัวสปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น2นะครับ ในเรื่องก็รับบทเป็นเขื่อน เป็นซีรี่ย์ที่อยากให้ไปดู มากๆนะครับดูไม่พอต้องตามไปเที่ยวด้วยนะครับ เป็นซีรี่ย์ที่โปรโมทการท่องเที่ยว ของประเทศไทย ก็อย่างตอนภาคแรกก็ได้พาไป โห่หลายที่เลย ตอนนี้เราก็มีสถานที่ใหม่ๆมานำเสนอนะครับผมก็อยากให้ทุกคนไปดูแล้วก็ไปเที่ยวด้วยกันนะครับผม

อาหารญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments