“จอย ศิริลักษณ์” แจงเหตุ 9 ปีไม่รับงานละคร เพราะเป็นบทที่ยังไม่ได้เรียกร้องจิตวิญญาณนักแสดง

“จอย ศิริลักษณ์” แจงเหตุ 9 ปีไม่รับงานละคร เพราะเป็นบทที่ยังไม่ได้เรียกร้องจิตวิญญาณนักแสดง

0

“จอย ศิริลักษณ์” แจงเหตุ 9 ปีไม่รับงานละคร เพราะเป็นบทที่ยังไม่ได้เรียกร้องจิตวิญญาณนักแสดง

         หลังจากปล่อยทีเซอร์ละคร “บ่วงใบบุญ” ทางช่อง8 เพียงไม่กี่ชั่วโมง กระแสตอบรับดีเกินคาด หลายคนพูดถึงการกลับมาของนางเอกมากความสามารถ “จอย ศิริลักษณ์” ที่หวนคืนจอในรอบ 9 ปี ล่าสุดนางเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทยขอเปิดใจ ถึงสาเหตุที่ห่างหาย และปฏิเสธรับเล่นละครมาหลายเรื่อง โดยที่ไม่มีใครเคยรู้เลยว่า

จอย ศิริลักษณ์

จอย ศิริลักษณ์

         ก่อนหน้านี้มีข่าวต่างๆ นาๆ ว่าปฏิเสธละครไปหลายเรื่อง ล่าสุดก็เป็นเรื่องที่คนพูดถึงอย่างมากก็ยอมรับว่าปฏิเสธไปจริง เพราะด้วยบทค่อนข้างเป็นบทที่เหมือนยังไม่ได้เรียกร้องจิตวิญญาณนักแสดงของเราออกมาได้มากพอ จึงได้ปฏิเสธไป แต่ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาส อย่างละคร บ่วงใบบุญ จอยเองก็เคยปฏิเสธมาแล้วครั้งหนึ่ง เพราะความไม่มั่นใจ แต่สุดท้ายเราก็หนีไม่พ้น เราเลยรับเล่นในที่สุด

จอย ศิริลักษณ์

จอย ศิริลักษณ์

         ตัวละครตัวนี้ เขาเหมือนจิตวิญญาณที่รอเรามาเล่นจริงๆ เรารู้สึกแบบนั้นในฐานะนักแสดง แถมได้เล่นสงครามอารมณ์กับพี่กวาง โอ และอีกหลายคน มันทำให้เราเหมือนมีพลัง และแพชชั่นในการเล่นละคร ถึงแม้จะมีดราม่าโดนกระทำ แต่เป็นบทที่ดี แถมเป็นใบ้ ใบ้แบบไม่มีเสียงออกมาเลย สำหรับเรา มันยากมากนะ มันท้าทายเรามาก แถมตัวละครตัวนี้มีหลายมุม เขาไม่ได้เป็นขาว หรือดำ แต่เขาคือคนจริงๆ ที่มีการทำถูกและทำผิด ซึ่งเราไม่เคยได้รับบทบาทแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิตของการเป็นนักแสดง และนี่ก็เป็นสาเหตุหลักที่เรายอมกลับมาเล่นละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments