ท๊อปคอมเมนต์แนะฟ้องเพื่อน “พิมรี่พาย”

ท๊อปคอมเมนต์แนะฟ้องเพื่อน “พิมรี่พาย”

0

ท๊อปคอมเมนต์แนะฟ้องเพื่อน “พิมรี่พาย”
       จากกรณีวิวาทะและดราม่าของ “พิมรี่พาย” กับ “อายตา” บล็อกเกอร์ดังซึ่งเมื่อได้สินค้ามาแล้วกลับเป็นแป้งแตกตามที่เธอโพสต์ล่าสุด กรณีดังกล่าวกลายเป็นทอล์กและมีคอมเมนต์แนะให้ฟ้องเพื่อนของ “พิมรี่พาย”

อ่านต่อ:“พิมรี่พาย” อายหนักด่าบิวตี้บล็อกเกอร์ ทั้งที่ยังไม่ดูคลิป ด้าน “อาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย


       โดยมีคอมเมนต์เด็ดๆว่า 
       ฉันฟังมาตั้งแต่ต้นไลฟ์ พูดทุกอย่าง ยกเว้นคำ "ขอโทษ" ฟังไปฟังมาบอกแต่ว่าเพื่อนมาฟ้อง เพื่อนมาบอก เพื่อนเป็นห่วง ใครด่ากูไม่ด้ายยยย เริ่ดจ้า ฟังเยอะๆน้าวันหลังอะค่า ละถ้าใครได้ยินเขาพูดขอโทษแล้วอัดจอมาบอกหน่อยนะ จะได้รับรู้ว่าเขาขอโทษแล้ว 555 #อายตา #พิมรี่พาย

       คุณ  “อายตา” น่าฟ้องเพื่อนเขาเนาะ ดูคลิปจบจริงไหม ละวันนี้นะไม่เคยจะพูดหรอกว่า ของที่เขาส่งอะมันแตก เขาถึงด่า ไม่พูดขอโทษด้วย พูดแต่ว่ากูโดนด่าอีกแล้ว เพื่อนมันมาฟ้อง กูไม่ดูคลิป กูมั่นเอง เอายาลดมั่นมาให้กูหน่อย บลาๆ คือก็รู้ว่าตัวเองผิดจุดไหนนะ แต่ไม่พูดขอโทษเขาสักคำ งง

อายตา

อายตา

        เขามาติเพื่อก่อแท้ๆ จริงๆควรขอบคุณเขานะ จะได้รูว่าจุดด้อยของแบรนด์อยู่ตรงไหน จะได้แก้ถูก เขาในฐานะผู้บริโภคนะ ไม่ใช่แค่ในฐานะ บตบก ละไปดูคอมเม้นในยท. #อายตา ด้วยจ้า คนเห็นด้วยก็เยอะ แปลว่ามันไม่ใช่แค่กับอานตาคนเดียวที่รู้สึก ถ้าจะทำสินค้ามาแต่ไม่ปรับตามค.ต้องการลูกค้าก็เกียมขิต

       เอาจริง ถ้าพิมรี่พายมีคนรอบตัวที่ดี กล้าเตือน กล้าแนะนำ คงดีต่อชีวิตเขาเยอะ หรือมีคนเตือนแล้ว ก็ฟังบ้าง เขาติเพื่อก่อ ส่วนคนรอบตัวที่เอาแต่อวย คิดดีๆยังควรคบอยู่เปล่า ละตอนท้ายคลิปที่พูดว่าขอโทษจนลูกค้าจะอ้วกคือแบบถ้าผิดละขอโทษก็ถูกละอะ ผิดร้อยครั้งก็ต้องขอโทษร้อยครั้งนะคะ #พิมรี่พาย

       “อายตา”  พูดดีมากเขาดูแคร์และให้โอกาสที่ตะลองสินค้าอีกครั้ง เพราะกลัวว่าที่เขารู้สึกว่าผิวไม่สวยมันเพราะแป้งแตก เลยขอลองอีกตั้ง แต่อุ้ย หวังเป็นอย่างยิ่งนะคะว่าคนที่ส่งเรื่องมาฟ้อง #พิมรี่พาย จะไม่ใช่คนเดียวกันกับคนที่ส่งแป้งเบอร์ 2 ให้อายตา

“อายตา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments