“นิต้า มานิตา” คว้าตำแหน่ง “นางสาวไทยคนที่ 53”

“นิต้า มานิตา” คว้าตำแหน่ง “นางสาวไทยคนที่ 53”

0

“นิต้า มานิตา” คว้าตำแหน่ง “นางสาวไทยคนที่ 53

       “นิต้า มานิตา” ครูคนสวยลูกครึ่งไทย-อเมริกันจากโรงเรียนวัดบางไผ่นารถ นครปฐม “นางสาวไทย คนที่ 53” ประจำปี 2565 สวยสง่า ทรงพลัง และเฉลียวฉลาด (Sweet Strong Smart) เปิดตำนานหน้าใหม่ของเวทีประกวดฯ ตรงคอนเซปต์ “Revival of the Original” หรือ “กำเนิดใหม่ไปด้วยกัน” ทุกองศา

อ่านต่อ:ตะลึง “นิต้า มานิต้า” ครูวัดบางไผ่นารถที่สวยที่สุดในไทย 

นิต้า

นิต้า มานิตา

นิต้า มานิตา

       ค่ำคืนสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศ “นางสาวไทย 2565” คนใหม่ ในรอบตัดสิน (Final Competition) ในวันนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2565) ซึ่งจัดขึ้น ณ CentralWorld Live ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อย่างยิ่งใหญ่บนเวทีประกวดนางงามสุดล้ำ และถ่ายสดผ่านทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ให้คนไทยได้ร่วมลุ้นพร้อมกันทั่วประเทศ
บรรยากาศการประกวดรอบไฟนอลเป็นไปอย่างคึกคัก ด้วยเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนคลับนางงามที่มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจตลอดการประกวด โดยมี อารม์ - กรกันต์ สุทธิโกเศศ และ แพรว – แพรววนิต เรืองทอง รับหน้าที่พิธีกร โดยการประกวดฯ เริ่มต้นขึ้นเมื่อเหล่าสาวงามทั้ง 24 คนเปิดตัวด้วยการแสดงสุดอลังการ พร้อมแนะนำตัวทีละคน จากนั้นคณะกรรมการประกาศผลผู้เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย ก่อนจะเพิ่มความดีกรีให้เวทีด้วยการอวดเสน่ห์ใน “รอบชุดว่ายน้ำ” และต่อด้วยการประกวด “รอบชุดราตรี” ที่สวยสง่าสะกดทุกสายตา

        โดยในรอบนี้ คณะกรรมการได้ประกาศผลผู้ผ่านเข้าสู่รอบ TOP 5 โดยสาวงามทั้ง 5 คน ได้แสดงไหวพริบปฏิภาณในการตอบคำถามกันอย่างเฉียบขาด ก่อนจะพักความตื่นเต้นด้วยการอำลาตำแหน่งของ "เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์" นางสาวไทย คนที่ 52 ประจำปี 2563
และแล้ววินาทีสุดท้ายที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อพิธีประกาศชื่อ มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์ หมายเลข MT16 เป็นผู้ครองตำแหน่ง “นางสาวไทย คนที่ 53” ประจำปี 2565 ที่ชนะใจกรรมการและคนไทยทั้งประเทศ ด้วยความสวยเก๋ มีเสน่ห์ เต็มเปี่ยมด้วยเชาว์ปัญญาและความมั่นใจ นอกจากนั้น เธอยังได้สะท้อนความรักนวัตกรรมและความเป็นไทยตลอดการแข่งขันอีกด้วย นางสาวไทย 2565 ได้รับช่อดอกไม้ วชิรคฑา พร้อมสวมสายสะพาย และมงกุฎ “อิสตรีวิจิตรา (The Adamas) ที่สุดแห่งความเลอค่าที่ อีกทั้งรางวัลเงินสด 800,000 บาท และรางวัลอันทรงคุณค่าอื่น ๆ อีกมากมาย

นิต้า มานิตา นางสาวไทย

นิต้า มานิตา

       ขณะที่ อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร หมายเลข MT06 คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1  วนิดา ดอกกุหลาบ หมายเลข MT18 ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 อธิชา เรนนี่ หมายเลข MT17 คว้าตำแหน่งรองอันดับ 3 และ ศรณ์ศรฏฐ์ วิทยาเรืองสุข หมายเลข MT01 ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 4 โดย “มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์” ได้นั่งเก้าอี้นางสาวไทย พร้อมกับรองทั้ง 4 ท่ามกลางการแสดงความยินดีจากบรรดาเพื่อนนางงามอย่างท้วมท้น
       หลังจากนี้ นางสาวไทย คนที่ 53 ประจำปี 2565 จะร่วมปฏิบัติภารกิจสาธารณะกุศลมากมาย เพื่อเป็นตัวแทนหญิงไทยแห่งยุคสมัยใหม่ ในฐานะภูมิปัญญาแห่งอนาคต รวมถึงเป็นกระบอกเสียงให้กับสังคม ส่งเสริมและยกระดับการศึกษาให้คนไทยทุกคนได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสทางศึกษา และเป็นทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวอีกด้วย

นิต้า มานิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments