วงการบันเทิงร้อนแรง! สรุปข่าวดราม่าประจำสัปดาห์ 

วงการบันเทิงร้อนแรง! สรุปข่าวดราม่าประจำสัปดาห์ 

0

วงการบันเทิงร้อนแรง! สรุปข่าวดราม่าประจำสัปดาห์ 

           เรียกว่ายังคงร้อนแรงตั้งแต่ต้นปีสำหรับวงการบันเทิงบ้านเรา เพราะแค่เพียงสัปดาห์แรก ก็มีข่าวฮอตดราม่าร้อนอย่างมากมายให้พูดถึง วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยไม่พลาดที่จะรวบรวมประเด็นร้อนตลอดสัปดาห์มาฝากแฟนๆ กัน

อ่านข่าวต่อ : ชาวเน็ตดราม่า “ทิดสมปอง” เปลี่ยนไป หลังทำแบบนี้กลางรายการ

วงการบันเทิง ข่าวฮอต

วงการบันเทิง ข่าวฮอต

1.  “ดราม่าบีมพลังใบ” 
          ทำ “บีม ศรัณยู” ถูกวิจารณ์สนั้นโซเชียล หลังได้โพสต์คลิปโชว์กินใบกระท่อม ในหลากหลายกิจกรรมที่ทำ ทั้งขับเรือ , ขับรถมือเดียวและไลฟ์สด ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะหวั่นว่าอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุ และเป็นอันตรายกับคนอื่น งานนี้เจ้าตัวเลยรีบออกมาชี้แจงดราม่า พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง และบอกว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

วงการบันเทิง ข่าวฮอต

วงการบันเทิง ข่าวฮอต

2. “ดราม่าเดียร์ลองโดนดูดโอนลี่แฟน”
          “กวาง อาริศา” หรือ “เดียร์ลอง” เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ที่โด่งดังจากการเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ของเมืองไทยเวทีประกวดดัง กับหลายบาทบาทในชีวิตรวมถึง Sex Creator ที่ล่าสุดโดนมือดีแอบดูดคลิปจาก OnlyFans มาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นในโลกโซเชียลถึงความไม่เหมาะสม แต่ชาวเน็ตบางรายกลับมองว่า เดียร์ลองทำ OnlyFans ด้วยความเต็มใจ ส่วนผู้ชมก็เต็มใจจ่าย ไม่ได้สร้างความเดือดร้อน หรือ ไปทำร้ายใคร ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบของตำรวจ และรวบรวมหลักฐาน ซึ่งหากพบว่าเข้าข่ายความผิดข้อกฎหมาย ก็ต้องดำเนินคดี รวมถึงผู้ที่นำคลิปมาโพสต์เผยแพร่หรือส่งต่อด้วย

วงการบันเทิง ข่าวฮอต

วงการบันเทิง ข่าวฮอต

3. “ทัวร์ลงแจ็กแปปโฮไร้มารยาท”
          อีกหนึ่งประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล หลังมีการเผยแพร่คลิปยูทูบเบอร์คนดัง “แจ็กแปปโฮ” เดินขึ้นไปย่ำบนโต๊ะอาหารภายในร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีผู้ร่วมโต๊ะอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากคลิปได้แพร่ออกไปก็ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ว่าเป็นการกระทำที่เหมาะสมหรือไม่ ทำให้ แจ็กแปปโฮ” ออกมาไลฟ์สดชี้แจงว่าคลิปที่ออกมาเป็นแค่บางช่วงบางตอน พร้อมทั้งบอกว่าคนอื่นในงานก็ขึ้นไปเหยียบบนโต๊ะอาหาร พร้อมย้อนถามคนโลกสวยที่มุ่งโจมตีว่าเคยช่วยเหลือสังคมแบบที่ตนทำหรือไม่? ทำให้ถูกวิจารณ์หนักอีกรอบ จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาขอโทษเป็นครั้งที่ 2 !!!

วงการบันเทิง ข่าวฮอต

วงการบันเทิง ข่าวฮอต

4. “สมปองถูกเจ๊ติ๋มแฉ”
          ออกมาตั้งโต๊ะแถลงเปิดใจ สำหรับ “ติ๋ม ทีวีพูล” ที่โดน “ทิดสมปอง” เท 3 รายการ พร้อมยังแฉติดหนี้ 10 ล้านเพราะซื้อที่ส่วนตัว แถมยังมั่วหญิง ยุ่ง แอลกอฮอล์ ธุรกิจสีเทา ทำตัวทะเยอทะยานอยากรวย หวังเงิน 100 ล้านใน 3 เดือน จน “สมปอง” ต้องไลฟ์สดชี้แจงเคลียร์ปมแตกหัก พร้อมยืนยันยังเป็นสมปองคนเดิม และไม่ได้หิวเงิน ส่วนเงินที่เจ๊ติ๋มบอกใช้หนี้ให้นั้นไม่จริง! เพราะเงินที่ไปใช้หนี้เกิดจากเงินที่ตนทำงานเอง และย้ำชัดไม่ยุ่งเกี่ยวกับอะไรสีเทาตามที่แฉ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อึ้ง! “บีม ศรัณยู” ถูกทำของใส่ เผยคลิปทำพิธีถอนบ้วนออกมาเจอเศษผ้าอนามัยมีเลือดแปะทอง

“บีม ศรัณยู” อยากให้จบคดี “แตงโม” ไวๆ บอกผ่านมาแล้ว 1 ปี มหากาพย์นี้ยิ่งกว่าซีรีส์ 

เกาหลีสะเทือน!! ข่าวดังระดับ Talk Of The Town แห่งปี 2022

“บีม ศรัณยู” พ่าย “กาย รัชชานนท์” บนสังเวียน 10 Fight 10 ซีซั่น 3 แซวหลังจากนี้ไม่ต่อยปากกันแล้วนะ

โค้งสุดท้าย “ป้อมปางบรรพ์” ลุ้น “แบงค์-ปิ่น” สมหวังหรือมีพลิก!

“น้ำหนึ่ง BNK48” ประกาศจบการศึกษาแล้ว พร้อมเผยความในใจสุดซึ้ง!

“บีม ศรัณยู” เคลียร์ดราม่า ตัวเหลือง-อ่อนแรง หลังดื่มน้ำใบดอกกัญชาเกินขนาด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments