“โน่ ภูหลวง” พระเอกซีรีส์วายติดโควิด19 กำลังเข้ารับการรักษาตัว ยกเลิกคิวถ่ายทำซีรีส์และงานทั้งหมด

“โน่ ภูหลวง” พระเอกซีรีส์วายติดโควิด19 กำลังเข้ารับการรักษาตัว ยกเลิกคิวถ่ายทำซีรีส์และงานทั้งหมด

0

“โน่ ภูหลวง” พระเอกซีรีส์วายติดโควิด19 กำลังเข้ารับการรักษาตัว ยกเลิกคิวถ่ายทำซีรีส์และงานทั้งหมด

         สถานการณ์โควิด19 ยังคงน่าเป็นห่วง คนในวงการบันเทิงทยอยประกาศตัวเรื่อยๆ ล่าสุดมาถึงคิวของพระเอกซีรีส์วาย “โน่ ภูหลวง” ลูกครึ่งลาว-เวียดนามที่ตอนนี้กำลังเดินหน้าถ่ายซีรีส์เรื่อง “เลิฟ@นาย” (Oh! my Sunshine Night) อยู่ โดยทาง Infinity Entertainment ได้ออกมาประกาศ “โน่” ติดโควิด19 ผ่านทางเฟสบุ๊คมีข้อความว่า...

โน่ ภูหลวง

โน่ ภูหลวง

           “NEWSINFINITY ENTERTAINMENT” ทีมผลิตซีรีส์ เลิฟ@นาย Oh! My Sunshine Night ขอแจ้งให้ทราบว่า “โน่ - กูหลวง ทองประเสริฐ” นักแสดงนำในเรื่อง ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลในวันนี้ ( 4 กุมภาพันธ์ 2565) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่ามีการพบเชื้อ COVID-19 POSITIVE โดยระหว่างนี้ได้กักตัว เพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โน่ ภูหลวง

          จากที่ทีมผลิตได้ยกเลิกคิวถ่ายทำซีรีส์ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 กะทันหันหลังจากได้รับแจ้งเรื่องนักแสดงเริ่มมีอาการไม่สบาย ระหว่างรอผลตรวจทางทีมผลิตได้ประชุมตัดสินใจยกเลิกคิวถ่ายทำเพื่อความ ปลอดภัยของ “โน่ ภูหลวง” รวมถึงนักแสดงและทีมงานทุกคน ทั้งนี้ในส่วนของ “โน่ กูหลวง” ขณะนี้มีอาการอ่อนเพลีย มีไข้และไอเล็กน้อย แต่ยังได้กลิ่นและทานอาหาร -รับรสได้ตามปกติ และได้ทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องใกล้ชิดในช่วงเวลาที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง สังเกตอาการของตัวเอง และกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง โดยคิวถ่ายทำชีรีส์และงานของ “โน่ ภูหลวง” ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

           “NEWSINFINITY ENTERTAINMENT” ทีมผลิตชีรีส์ และ “โน่ ภูหลวง” ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากทุกคน ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและปลอดภัย

           ส่วนทางด้าน “โน่” ก็ได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความลงในไอจีสตอรี่ว่า “ขอโทษทีมงานและเพื่อนๆนักแสดงทุกๆคน คนรอบข้างนะครับ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพและขอบคุณทุกกำลังใจ” ทั้งนี้ทางดาราเดลี่ขอให้ “โน่” หายจากโควิดไวๆด้วยนะคะ

โน่ ภูหลวง

โน่ ภูหลวง

โน่ ภูหลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ฟังกันหรือยัง?! “ซี พฤกษ์” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” เสียงนุ่มแบบนี้ต้องฟังวลไปเรื่อยๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments