“สมปอง” ไลฟ์สดเคลียร์ทุกประเด็น ย้ำไม่ได้มีใครใช้หนี้ให้ผม เพราะผมทำงานใช้หนี้และไม่ยุ่งธุรกิจสีเทา

“สมปอง” ไลฟ์สดเคลียร์ทุกประเด็น ย้ำไม่ได้มีใครใช้หนี้ให้ผม เพราะผมทำงานใช้หนี้และไม่ยุ่งธุรกิจสีเทา

0

“สมปอง” ไลฟ์สดเคลียร์ทุกประเด็น ย้ำไม่ได้มีใครใช้หนี้ให้ผม เพราะผมทำงานใช้หนี้และไม่ยุ่งธุรกิจสีเทา

         ทำเอากระตุกต่อมเผือกแบบรัวๆ หลัง “นายสมปอง นครไธสง” หรือ “อดีตพระสมปอง” ได้แจ้งข่าวกับแฟนๆชาวโซเชียลว่าตนเองได้ยุติบทบาทการทำงานในรายการ ถึงไหนถึงกัน ทางช่อง 5, รายการมาหาพาสนุก ทางช่อง 9 และรายการ โทรติดทิดตอบ ทางทีวีพูลออนไลน์แล้ว จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

นายสมปอง นครไธสง

นายสมปอง นครไธสง

           ต่อมา “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” ก็ออกมาตั้งโต๊ะแฉพฤติกรรมของ “สมปอง” ถึงความทะเยอทะยานอยากรวยเร็ว ขนาดให้ทำ 3 รายการ ได้ค่าตัวมากกว่าดารา ยังไม่พอใจ

นายสมปอง นครไธสง

           ล่าสุด “สมปอง” ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว เพื่อแถลงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งมีคนเข้าดู 3 หมื่นกว่าคน โดยเจ้าตัวได้เคลียร์แบบหมดเปลือกว่า

         เรื่องเข้าไปอยู่ที่บ้านก็มีการเจรจากัน แต่เราก็ไม่ได้ไปขออะไรขนาดนั้น ต้องขอบคุณมากที่ทำให้เราได้มีวาสนาได้อยู่ถึงแม้จะแค่เดือนเดียว

          เรื่องเสื้อผ้าที่บอกว่าราคา 8 หมื่นกว่าบ้าง ผมไม่ได้มีชุดสำรองอะไรมากตอนบวชเป็นพระ มีแต่เสื้อที่ลูกศิษย์ลูกหาเอามาให้บ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อบอล เสื้อผ้าผมก็ไม่ค่อยรู้ว่าเสื้อผ้าราคาเท่าไร เพราะผมแล้วแต่ทีมงานที่จะจับแต่งให้ ผมไม่ได้ยึดติดยี่ห้อ ผมใส่อะไรก็ได้

           ส่วนเรื่องหนี้สิน ผมพูดมาตลอดว่าผมไม่เคยเอาเงินพระพุธทศาสนามาเลย เราทำงานหนักเพราะต้องการเอาไปใช้หนี้อยู่แล้ว ผมไม่ได้ให้ใครมาใช้หนี้ให้ผม เพราะผมทำงานใช้หนี้ แต่ถ้าคิดว่ายังไม่คุ้มสามารถหักเงินหรือให้ทำงานก็ได้

นายสมปอง นครไธสง

          เงินงวดแรก 1 ล้านบาท หรือเดือนละ 2 แสน 5 หมื่นบาท ผมเพิ่งทราบจากเลขาว่าเขาโอนเงินไปใช้หนี้เลย ไม่ได้เข้ามาให้ผม พี่สาวท่านนั้นไม่ได้ใช้หนี้ให้ผมนะครับ แต่เป็นเงินทำงาน

          ถ้าผมอยากรวยจริงๆคงไม่ได้มาบวชเหรอครับ วงการที่ผมอยู่ไม่ได้ทำรวย แถมยังติดลบออกมาด้วย แต่ผมก็จะรับผิดชอบในส่วนนั้น อย่าเห็นว่าผมเป็นคนหิวเงินเลย เพราะเราก็เคยไลฟ์ฟรีโดยที่ไม่ต้องร้องขอก็มี

          เรื่องสัญญาก็มีการเซ็นสัญญาจริง 4 เดือน 1 ล้านบาท ตื่น 6 โมงเช้าทำงานจนถึงตี 2 เลยมีขอปรับ เช่นวันมันเยอะไป รายการแบบเดียวกันมันถี่ไป ซึ่งคุณเต้ก็โอเคบอกว่าจะไปคุยกับคุณแม่ก่อน แต่สัญญาฉบับใหม่ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญา เราอยากจะรอบคอบมากขึ้น เพราะทำรายการเกือบทุกวัน มีทั้งเช้าและเย็น เพราะฉะนั้นไม่ใช่ปัญหาเรื่องค่าตัวแน่นอน ผมเอาเรื่องงานเป็นหลักว่าใช่ตัวตนมั้ย ผมไม่ได้หิวเงินขนาดนั้น

นายสมปอง นครไธสง

         เรื่องที่ผมซีเรียสมาก คือเรื่องคบคนสีเทา ทำธุรกิจสีเทา ผมไม่สูบบุหรี่เลยครับ ไม่ยุ่งเรื่องยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมายแน่นอน สมปองไม่ยุงเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา

         ส่วนเรื่องที่ดินมันเป็นที่ดินของพ่อแม่พี่น้องก็เป็นที่ดินธรรมดาทั่วไป มันไม่ได้มีอะไรเป็นของผมอยู่แล้วและชีวิตหลังจากนี้ก็จะตั้งใจทำงานต่อไปทุกเรื่องราวก็มีบทเรียนให้กับผม ก็แค่เดือนกว่าๆ ขอคุณผู้และพี่สาวท่านนั้นด้วย ผมก็ยังเป็นสมปองคนเดิม อยู่บนพื้นฐานคุณธรรมผมแถลงแล้วจะไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีก ร่วมงานได้ที่เหมาะกับผม

นายสมปอง นครไธสง

นายสมปอง นครไธสง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

Comments