“พีเค ปิยะวัฒน์” เคลียร์แล้วหลังเจอดราม่าถล่ม ปมป้าถูกรถชน

 “พีเค ปิยะวัฒน์” เคลียร์แล้วหลังเจอดราม่าถล่ม ปมป้าถูกรถชน

0

 “พีเค ปิยะวัฒน์” เคลียร์แล้วหลังเจอดราม่าถล่ม ปมป้าถูกรถชน

       กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียล กับกรณีรายการแฉ ที่พิธีกรดัง “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์” และ “ดีเจแนน รชาดา เป็นผู้ดำเนินรายการ และได้หยิบยกประเด็นอุบัติเหตุจากบนท้องถนน ที่มีรถยนต์คันหนึ่งกลับรถเลนซ้ายตอนที่รถคันอื่นกำลังติดไฟแดง ก่อนพุ่งชนใส่หญิงที่ยืนอยู่บนทางม้าลายจนล้มลง โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ก็มีรอยฟกช้ำบริเวณหัวเข่า ส่วนคนขับรถที่เป็นชายชาวต่างชาติก็เข้ามาขอโทษ ซึ่งผู้บาดเจ็บไม่ได้พูดอะไร เพราะเจ็บมาก ต่อมามีคนเรียกรถฉุกเฉินมารับไปโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บไม่อยากไป เพราะไม่ได้เป็นอะไรมาก จึงขอค่ายาคู่กรณี 3,000 บาท แล้วแยกย้ายกันไป

อ่านต่อ:“พีเค” เจอชาวเน็ตถล่มตรรกะแย่มาก-ดูถูกสุดๆ หลังแสดงความคิด

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

       ซึ่งทางดีเจแนนที่นั่งอ่านข่าวกับพีเค บอกว่า “ใช่ จริงๆแล้วต้องมีค่าสินไหม หรือการชดเชยเยียวยามากกว่านี้หรือเปล่าตามกฎหมายแล้ว” จน “พีเค” ร้องอ๋อ ก่อนจะพูดอีกว่า “ก็คือป้าเขาได้ 3,000 เขาก็ดีใจกลับบ้านแล้ว”

       ดีเจสาว บอกอีกว่า “จริงๆมันต้องไม่ใช่แค่นั้น มันต้องรับผิดชอบมากกว่านั้น ถ้ารถมีประกัน ประกันต้องมารับผิดชอบมาเคลียร์ แต่ถ้าดูคลิปแล้วมันน่ากลัวมากเลย แล้วป้าไม่ได้ผิดอะไรเดิมข้ามทางม้าลายตามปกติทำถูกกฎทุกอย่าง”

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

        ต่อมา “พีเค” แสดงความคิดเห็นอีกว่า “ถ้ามองอีกมุมหนึ่ง ถ้าเขาแม่บ้านห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สมมุติว่าไม่เจ็บอะไรมาก เจ็บเข่า 2 วันหายก็ได้ 3,000 บาท” จากนั้นดีเจสาวก็ตอบกลับทันทีว่า “ไม่คุ้มพี่”

        “พีเค” แสดงความคิดเห็นต่อว่า “แล้วแต่มุมมองคน บางคน 3,000 บาทคือเยอะมากเราไม่รู้ แต่ถ้าป้าคิดว่าไม่คุ้มไม่ขอค่ายาคู่กรณีและแยกย้ายกันหรอก” งานนี้ชาวเน็ตหลายคนที่ได้ดูรายการดังกล่าวต่างรุมต่อว่า “พีเค” และคอมเมนต์จวกยับกันมากมาย

       ล่าสุด พีเค ได้ออกมาชี้แจงหลังเกิดดราม่า โดยโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุถึงดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “ผมต้องกราบขอโทษกับ comment เมื่อวานที่แฉครับ! สิ่งที่ใจคิดกับสิ่งที่สื่อสารมันออกมาต่างกันด้วยความที่เราเคยโดนวินมอไซค์ชนแล้วหนีที่อโศกเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว แล้วต้องลากสังขานไปรักษาตัวเองที่ รพ.ในเย็นวันนั้นพอเราได้อ่าน Case คุณป้า ที่ไกล่เกลี่ยได้เราเลยรู้สึกว่า ตอนนั้นเราอยากจบได้แบบ case นี้จัง ให้พี่วินคนนั้นหันมาขอโทษ แต่เค้าก้อหายไปในดงรถ...

พอเรามาฟังรายการเมื่อวาน เราก็เอะใจว่าสิ่งที่พูดออกไป..มันไม่ใช่อย่างที่เราคิดนี่หว่า ในใจเราคิดว่าถ้าป้าเค้าไม่บาทเจ็บและได้เงินเยียวยาก็ถือเป็นเรื่องดี แต่ทำไมพูดออกไปแล้ว มันดูเหมือนไปเหยียดคุณป้า?. งงตัวเองมาก.เลยขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอโทษทุกคนจากใจอีกครั้งนะครับ ที่อธิบายอะไรไม่ละเอียด แล้วทำให้หลายคนเข้าใจผิดและไม่พอใจ ในอนาคต ผมจะเรียบเรียงและไตร่ตรอง
ความคิดและคำพูดให้ดีกว่านี้ กราบขอโทษจากใจครับ”

พีเค ปิยะวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวละครลับซัดกันนัว หลัง “พีเค” หย่า “โยเกิร์ต” พี่ชายแท้ๆ ลั่น “ชะนีเก่าที่เข้ามาเผือก”

“โยเกิร์ต” โพสต์ครั้งแรกหลังประกาศหย่า “พีเค” รู้เลยแข็งแกร่งขึ้น

ต้นสังกัด “โจลี่ เหงียน” เคลื่อนไหวยืนยันสถานะนางแบบสาวกับ “ดีเจพีเค” แค่เพื่อน 

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

“โยเกิร์ต-ดีเจพีเค” น้ำตาคลอ! ปิดจบรัก 12 ปี เซ็นหย่าขาดเหลือพี่น้อง

“พีเค ปิยะวัฒน์” แนะเคล็ดลับอะไร? ที่ทำให้ถูกยกให้เป็นสามีตัวอย่าง

จากไม่คิดที่จะแต่งงาน! “พีเค” เล่าพอเจอ “โยเกิร์ต” ชีวิตเปลี่ยน เติมเต็มตอบโจทย์ทุกอย่าง 

Comments