“ฝน ศนันธฉัตร” ปลื้มได้ร่วมงาน URBOYTJ ครั้งแรก ไร้แพลนวันวาเลนไทน์กับหวานใจนอกวงการ

“ฝน ศนันธฉัตร” ปลื้มได้ร่วมงาน URBOYTJ ครั้งแรก ไร้แพลนวันวาเลนไทน์กับหวานใจนอกวงการ

0

“ฝน ศนันธฉัตร” ปลื้มได้ร่วมงาน URBOYTJ ครั้งแรก ไร้แพลนวันวาเลนไทน์กับหวานใจนอกวงการ

           ผ่านการเล่นซีรีส์และเอ็มวีเพลงมาก็เยอะ สำหรับนักแสดงสาว ฝน ศนันธฉัตร ล่าสุดได้สวมบทบาทเป็นนักเรียนญี่ปุ่นสุดคิ้วท์ซิงเกิลเพลงที่ชื่อว่า “เป็นได้ทุกอย่าง” (EVERYTHING) ของ URBOYTJ เลยอดถามไม่ได้ว่าได้ร่วมงานกันเป็นยังไงบ้าง

ฝน ศนันตฉัตร

ฝน ศนันตฉัตร

            “ฝน” เล่าให้ฟังว่า เพลง EVERYTHING เป็นได้ทุกอย่าง ของพี่TJ ได้ใส่ชุดนักเรียนญี่ปุ่นด้วย พี่TJ ก็ใส่ชุดนักเรียนญี่ปุ่นเหมือนกัน แล้วก็แบบมีแกงค์พี่โอ๊ตพี่อุลพี่อ่าง อะไรแบบนี้ แบบว่าคิ้วมาก คือทุกคนเต็มที่มากๆ คือแต่งตัวมาแบบก๊วนยากูซ่า เป็นนักเรียนมาตีกัน บันเทิงจนแบบไม่รู้ว่าจะทำยังไง แต่เราก็เจอพี่ๆนักแสดงที่เขาแบบ เราก็มีสกิลการอดทนไม่ให้ขำอยู่บ้างที่แบบเขาตีกัน เราก็ต้องคีฟคูลไปด้วย ส่วนพี่TJ ก็น่ารักมากๆ เขาก็จะเป็นคนเขินๆ ไม่ค่อยพูด

            พี่TJ บอกว่าที่เลือกเราเป็นนางเอกเอ็มวี เพราะอยากได้คนที่คาแรคเตอร์เป็นนักเรียนญี่ปุ่นๆได้ และพี่เขาก็นึกถึงเรา แล้วก็แมตซ์คิวกันได้ ก็เลยโชคดีไปร่วมงานกัน แล้วก็เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกเลย ปกติก็ติดตามผลงานอยู่แต่ก็ไม่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน

ฝน ศนันตฉัตร

          นอกจากนี้ยังอัปเดทความรักของ “ฝน” กับหวานใจนอกวงการว่าใกล้จะถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์แล้ว มีแพลนจะไปสวีทหวานที่ไหนบ้างหรือยัง?

         ยังเลยค่ะ ตอนนี้ให้ผู้จัดการลงคิวงานแน่น แบบว่าหนูว่างวันไหนก็ลงงานไปได้เลย ช่วงนี้มีภารกิจเยอะมาก เลยไม่สามารถวางแผนอะไรร่วงหน้าได้เลย ส่วนคนที่คุยๆกันอยู่ เขาไม่ได้น้อยใจอะไร เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน หนูว่าเป็นวัยที่แบบทุกคนกำลังโฟกัสเรื่องงาน กำลังอยากทำอะไรที่เราอยากทำ หรือโฟกัสทางใหม่ๆ อย่างหนูเองก็ยุ่งเรื่องเรียนด้วย เราเลยรู้สึกว่ามีหลายอย่างให้ทำไปหมด จะให้โฟกัสเรื่องรักทุกวันมันก็แบบเมเนทไม่ทัน

ฝน ศนันตฉัตร

            ถ้าถามว่าทุกคนจะมีโอกาสได้เห็นหน้าคนที่เราคุยอยู่หรือเปล่า คือจริงๆหนูไม่ได้ปิด แต่รูปเราเยอะไงเราก็ลงรูปเราไม่ไหวแล้วในไอจี แล้วก็ยังไม่มีคิวให้ ถ้ามีโอกาสก็จะแซกคิวให้

          สำหรับผลงานในปีนี้ที่แฟนๆจะได้เห็นกันคือละครเรื่อง “คือเธอ Bad Romeo” ของช่อง3 เล่นกับพี่ญาญ่า พี่มาริโอ้ สุดโหดเลยค่ะเรื่องนี้ คือยากมากๆ เป็นโปรเจคที่เรียกได้ว่าเข้มข้น ดราม่า แอคชั่น แล้วหนูก็ต้องเล่นกับพี่ๆ นักแสดงมากฝีมือ ตอนนี้ละครถ่ายทำ เสร็จหมดแล้วค่ะ รอออนแอร์แล้ว จบปิดกองเรียบร้อย ก็น่าจะได้ชม ช่วงกลางๆปี ถ้าแผงผังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

         แล้วก็มีภาพยนตร์เรื่อง “ใจฟูสตอรี่” จริงๆวางแผนเข้าโรงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ รับเดือนแห่งความรักเลย แต่ว่าเลื่อน เหมือนช่วงนี้สถานการณ์ยังประมาณนึงอยู่เนอะเรื่องโควิด เพื่อความปลอดภัย ตอนนี้แพลนเลื่อนไปประมาณสิงหาคม ส่วนวันเป๊ะๆเมื่อไรจะบอกแฟนๆในอินสตาแกรมอีกทีนึง

ฝน ศนันตฉัตร

ฝน ศนันตฉัตร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาย ภาคภูมิ” ทำแฟนคลับอยากเช็ดน้ำตาให้ MV เพลง “ขาด” เศร้าเกินใจจะไหว!

ยินดีด้วย! “ฟรีน – เบ็คกี้” MV “No More Blues” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้วจ้า

สวยหวานละมุนมาก! “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” เดินหน้าถ่ายทำซิงเกิลใหม่ MV “เอิ้นฮักนางเอกน้อย” แล้ว

เตรียมทิชชู่ซับน้ำตา! “มาย ภาคภูมิ” พระเอก MV “เหลือแค่ลืม” วง “KLEAR”

“แม่นาค”กับ“พี่มาร์ค”เจอกันแล้ว!? “ใหม่ ดาวิกา” นางเอก MV คนใหม่ของ “มาร์ค ต้วน”

“ใหม่ ดาวิกา” ได้พระเอก MV ซิงเกิลใหม่แล้ว ชาวเน็ตแห่ทายสนั่น!

ปล่อยไพ่ลับ! สาวคนนี้แหละนางเอก MV “หมอนอิง” ของ “นุนิว ชวรินทร์”

Comments