“ก้อย รัชวิน” เล่าความรู้สึกของ “ตูน บอดี้สแลม” ก่อนร่วมฟีเจอริ่ง “แจ๊ส ชวนชื่น”

“ก้อย รัชวิน” เล่าความรู้สึกของ “ตูน บอดี้สแลม” ก่อนร่วมฟีเจอริ่ง “แจ๊ส ชวนชื่น”

0

“ก้อย รัชวิน” เล่าความรู้สึกของ “ตูน บอดี้สแลม” ก่อนร่วมฟีเจอริ่ง “แจ๊ส ชวนชื่น”

          ทำเอาฮือฮากันทั้งสตูกันเลยทีเดียว เมื่อรายการดังอย่าง The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ตอนล่าสุด (27 มกราคม 2565) ได้เปิดตัวนักร้องข้ามกำแพงคู่สุดท้าย เป็นการฟีเจอริ่งระหว่างตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” กับนักร้องในตำนานอย่าง “ตูน บอดี้สแลม”

อ่านข่าวต่อ : ขนลุกทั้งรายการ! เมื่อ “แจ๊ส ชวนชื่น” เจอนักร้องหลังกำแพงคนนี้

แจ๊ส ชวนชื่น ตูน บอดี้สแลม

          ล่าสุดภรรยาคนสวยของ “ตูน บอดี้สแลม” อย่าง “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เผยความในใจถึงสามีหลังรู้ว่าจะต้องไปออกรายการร้องข้ามกำแพง โดยสาวก้อยได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า

แจ๊ส ชวนชื่น ตูน บอดี้สแลม

          “พ่อจะไปออกร้องข้ามกำแพงนะ จริงเหรอพ่อ พ่อร้องกับใครอ่ะ "แจ๊ส" กรี๊ดดด ไปเลยๆๆๆๆๆๆๆๆ แม่เชียร์เต็มที่" 

          พี่แจ๊ส คือ ไอดอล สายตลกของเรา คือคนที่มอบความสุขและรอยยิ้มให้กับครอบครัวเราเสมอมา ยิ่งโดยเฉพาะตอนที่ก้อยตั้งท้องน้องทะเล ส่วนหนึ่งที่ทำให้ทะเลเป็นเด็กอารมณ์ดี หัวเราะง่าย อาจเป็นเพราะแม่ที่นั่งดูรายการตลกของพี่แจ๊ส #ก็มาดิคร้าบ แล้วนั่งขำทั้งวัน และอีกรายการนึงก็คือ #thewallsong ดังนั้นเมื่อได้รู้ว่าพี่ตูนกับพี่แจ๊สจะได้ร้องเพลงคู่กัน ก้อยจึงดีใจและตื่นเต้นไปด้วยจริงๆ

แจ๊ส ชวนชื่น ตูน บอดี้สแลม

          การไปออกร้องข้ามกำแพงครั้งนี้ มันไม่ใช่แค่การไปร้องเพลง แต่มันคือการทลายกำแพงบางอย่างในใจของพี่ตูน ก่อนที่จะไปรายการนี้ เค้าคิดเยอะมาก เราช่วยกันนั่งเลือกเพลง และลุ้นว่าพี่แจ๊สจะเลือกเพลงอะไร พอรู้ว่าพี่แจ๊สเลือก “Hello mama” พ่อก็ตั้งใจซ้อมร้องทั้งวันทั้งคืน เหมือนคนไม่ได้ร้องเพลงมานาน ก้อยรู้เลยว่าพี่ตูนกังวลหลายอย่างกับการไปออกรายการครั้งนี้ แต่ก็อย่างที่ทุกคนเห็นเมื่อคืนนี้ “พี่ตูน ก็คือ พี่ตูน” จึงไม่แปลกที่มีหลายคนดูแล้วน้ำตารื้น เพราะอิแม่ก็เป็นเหมือนกัน 

แจ๊ส ชวนชื่น ตูน บอดี้สแลม

          ขอบคุณรายการ ร้องข้ามกำแพง ที่ให้พ่อตูนได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง และขอบคุณพี่แจ๊ส ที่ช่วยพ่อทลายกำแพง และทำให้พ่อหัวเราะและยิ้มกว้างแบบสุดๆ ก้อยแอบเห็นพ่อนั่งอ่านคอมเม้นต์ในไอจี ที่พ่อเคยไม่กล้าเข้าไปดู แล้วก็มีรอยยิ้มที่มุมปาก ก้อยรู้ว่าพ่อมีความสุขที่ได้ร้องเพลงให้ทุกคนฟัง เพราะมันคือ ชีวิตของพ่อ ตอนที่พ่อพูดในรายการว่าพ่ออยากเป็นนักร้อง และพ่อก็แค่อยากร้องเพลง... ก้อยน้ำตาไหล ขอบคุณทุกคนที่ทำให้พ่อตูนยิ้มได้นะคะ ก็เหมือนที่พ่อเคยบอกก้อยนั่นแหละ อย่าเอาใจไปใส่กับที่ว่างในคอนเสิร์ตของผู้คนที่ลุกออกไป แต่ให้ใส่ใจกับคนดูที่รอฟังเราอยู่ข้างหน้า รักพ่อตูนนะ ปล. พี่แจ๊สร้องเพลงโครตดีค่ะ ส่วน แจ๊ค ตามมาเอาเสื้อที่ภูเก็ตนะ5555”

แจ๊ส ชวนชื่น ตูน บอดี้สแลม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

ขอบคุณจากใจ! “ตูน บอดี้สแลม” โชว์ของฝากสุดพิเศษจากแฟนเพลง

ย้ายครอบครัว “ตูน บอดี้สแลม” ประกาศขายบ้านหลังแรก เล่าประวัติมูลค่ายิ่งกว่าเงิน

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments